[masp]Liberty50cc[/masp]

[giaban]39,900,000đ[/giaban]
[giacu]39,900,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Liberty 50cc Không Cần Bằng Lái

Liberty là dòng xe được giới trẻ ưu chuộng . Ưu điểm trội nhất của của xe Liberty 50cc này chính là không yêu cầu bằng lái khi tham gia giao thông. Bạn sẽ không cần phải sợ cảnh sát giao thông bắt xe hay kiểm tra giấy tờ của mình nữa.
liberty50cc-mau-do
Kiểu dáng xe Liberty thì rất nhỏ gọn, không quá to như các dòng xe khác. Đặc biệt nó rất phù hợp cho học sinh, sinh viên và các chị em phụ nữ chân yếu ,tay mềm.

Đánh Giá Về Dòng Xe Liberty 50cc

Piaggio Liberty 50 sử dụng động cơ iGet (Italian Green Experience Technology), xi-lanh đơn, 3 van, dung tích 49,9 cc, sản sinh công suất 3,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm tại 7.000 vòng/phút.

liberty50cc-mau-den
Với hệ thống phun xăng điện tử ( Lần đầu tiên được áp dụng trên dòng 50cc 4 thì của Piaggio) và hệ cam 3 van (2 van hút, 1 van xả) giúp điều chỉnh tối đa hiệu suất và tiêu hao nhiên liệu mang đến cho khách hàng của Liberty một trải nghiệm hoàn toàn mới về chất lượng.

Động cơ của xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4, vận hành ở mức đủ dùng.

Xe Liberty được trang bị bộ mâm 7 chấu thể thao có kích thước 16 inch ở phía trước và mâm sau là 14 inch . Hệ thống phanh trước của Liberty 50 gồm đĩa phanh đơn đường kính 240 mm đi kèm với kẹp phanh Nissin 2 piston ở phía trước. 

liberty50cc-mau-trang
Giảm xóc trước là loại ống lồng với hành trình 76 mm. Hiện nay, trên thị trường xe máy rất là ít nhà sản xuất sản xuất xe máy 50cc tại Việt Nam . Trong khi đó học sinh, sinh viên thì rất cần dòng xe này để du chuyển thuâjn tiện hơn.
liberty50cc-ngang

Trong những năm gần đây, trên thị trường xe tay ga 50cc có 2 dòng xe 50cc nổi tiếng đó là Honda Scoopy hoặc Honda Today. Tuy nhiên cả 2 mẫu xe này vẫn chưa thật sự đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vậy Liberty 50cc xuất hiện có gì nổi trội ? Hãy cùng Cửa Hàng Vespa phân tích ở dưới nhé
liberty50cc-ngang2

Nhìn từ phía trước, Liberty 50cc xuất hiện với vẻ đẹp đậm chất cá tính, hiện đại và đậm nét trẻ trung. Nhà sản xuất Piaggio đã thiết kế thanh chắn bùn nằm thấp ở phía dưới đtạo cảm giác chắc chắn cho phần đầu xe cửa Liberty.
Bên cạnh đó, mẫu xe Liberty 50cc được trang bị một màn hình điện LCD siêu chất lượng kết hợp cùng đồng hồ công tơ mét truyền thống. Nó giúp người lái có thể biết được các thông số cần thiết khi di chuyển trên đường.
xe-liberty-50cc

Tay lái 2 bên sỡ hữu được sắp xếp vô cùng hợp lý với đầy đủ các nút chức năng cần thiết cho người dùng. Tay lái bên trái gồm các nút điều khiển còi, đèn định vị, đèn pha và mở cốp. Đối với tay lái bên phải thì được trang bị nút khởi động, nút mode giúp cho khách hàng có thể quản lý thông tin hành trình một cách dễ dàng.

xe-liberty-50cc-den

Thân xe Liberty sỡ hữu những đường cong mềm mạithong gọn chạy dọc về phía đuôi xe. Đối với phần yên xe, bạn sẽ thấy nó được trang trí một cách độc đáo với linh kiện crom được bố trí một cách hài hòa. Mặc dù chi tiết này khá nhỏ nhưng nó được xem là điểm cộng cho Liberty 50cc.

xe-liberty-trang

Cốp xe rộng rãi, thoải mái

Đối với thế hệ trước, cốp đồ của Liberty 50 IGET được tăng dung tích, có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm 3/4. Bình xăng đưới yên xe dung tích 6 lít.

Liberty 50 mới với hệ thống phanh, phuộc nhún an toàn

Liberty 50 iGET mới được trang bị hệ thống phanh gồm đĩa phanh đơn đường kính 240 mm đi kèm với kẹp phanh Nissin 2 piston ở phía trước.
Giảm xóc trước là loại ống lồng với hành trình 76 mm. Đi kèm là bộ mâm 7 chấu thể thao có kích thước 16 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau.
Để phù hợp với nhu cầu với nhiều đối tượng khác nhau, phần yên xe được thiết kế cao vừa phải với kích thước dưới 790mm. Cả người ngồi phía sau và người lái đều có cảm giác thoải mái và êm ái nhờ kích thước vô cùng hợp lý.

Khu vực để chân của người lái cũng được thiết kế rộng rãi, bạn có thể để chân và hành lý phía trước thoải mái. Phía sau xe có 2 thanh để chân có thể gấp gọn nếu không sử dụng, góp phần tạo nên vẻ thon gọn hơn cho xe.

Xe Piaggio Liberty 50cc 2020 Đi Có Tốn Xăng Không?

Dòng xe phù hợp cho mọi người đặc biệt là cha mẹ học sinh nay đã có thêm lựa chọn hoàn hảo cho con em của mình khi Piaggio chính thức ra mắt chiếc xe Liberty 50cc tại Việt Nam trong tháng 4.
Bạn sẽ cảm thấy an tâm sử dụng xe
liberty 50cc di chuyển nội thành HCM bởi vì khi dừng đèn xanh, đèn đỏ bạn sẽ gặp tình trạng kẹt xe khá là nhiều tuy nhiên mức tiêu thụ xăng của dòng xe này là khá là thất chỉ khoảng 2.5 lít /100km.
ghi-dong-liberty-50cc

Đối với khu vực ghi-đông : Xe được trang bị các nút chức năng tương tự phiên bản 125 cc. Cụm bên trái có công tắc chiếu sáng pha/cốt tích hợp công tắc đèn xin vượt, đèn báo rẽ, còi và nút mở cốp tiện dụng. 

Cụm bên phải là nút khởi động và nút quản lý các thông tin khác. Liberty 50 không được trang bị công tắc tắt đèn chiếu sáng.

Nhờ hệ thống phun xăng điện tử cảm biến áp suất. Việc cung cấp nhiên liệu giúp xe được nâng cấp và cải thiện tốt hơn đối so với một số điều kiện nhiệt độ và thời tiết khác nhau.
Từng chi tiết từ ống xả : B
ầu lọc gió, Vỏ ốp động cơ, đều được Piaggio nghiên cứu và phát triển một cách cẩn thận nhằm tạo ra một cảm giác lái mượt mà, êm ái và thoải mái cho người tiêu dùng.

Động cơ 50cc Liberry có lịch sử phát triển lâu đời tại châu Âu cùng với các đặc điểm kỹ thuật, công nghệ được tích hợp nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Piaggio Liberty 50cc được trang bị động cơ 50cc i-Get. Đây là loại động cơ tiên tiến nhất của hãng xe Piaggio, được áp dụng trên Liberty 50cc mang lại hiệu suất hoạt động cao, độ vận hành mượt mà, êm ái...

mam7-chau-liberty

Xe được trang bị phanh đĩa ở bánh trước với đường kính 240mm cho khả năng dừng xe nhanh chóng và hạn chế tối đa độ trượt khi phanh. Vành bánh xe 7 nan cùng đĩa phanh tròn cũng là điểm nhấn nổi bật trên Liberty 50.
Phía bên trong, Liberty 50 sở hữu cốp xe khá rộng rãi, có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm 3/4 đầu, hoặc các vật dụng cần thiết khác.
Phần đuôi xe với đèn hậu và cụm đèn xi nhan được thiết kế thể thao, nhỏ gọn với màu sắc hài hòa. Đường viền dọc theo yên xe và tay dắt sau được mạ crom trông khá sang trọng.
Piaggio Liberty 50 được trang bị động cơ IGet với hệ thống phun xăng điện tử (lần đầu tiên được áp dụng trên dòng 50cc 4 thì của Piaggio) và hệ cam 3 van (2 van hút, 1 van xả) giúp điều chỉnh tối đa hiệu suất và tiêu hao nhiên liệu.

Hệ thống phun xăng điện tử cảm biến áp suất giúp cho việc cung cấp nhiên liệu được cải thiện và làm cho xe hoạt động trơn tru hơn trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.


Việt Nam, mức khí thải tiêu chuẩn cho cho dòng xe 50ccEuro 02, tuy nhiên Piaggio Liberty 50 còn đáp ứng hơn mức kì vọng với mức khí thải tiêu chuẩn là Euro 04 ( Tiêu Chuẩn Châu Âu)


Piaggio Liberty 50cc được sao chép cực kỳ giống với dàn anh là Piaggio Liberty 125 từ đường nét thiết kế cho đến kích thước đều giống hệt nhau. Nhờ đó mà Piaggio Liberty 50cc đã tạo được lợi thế cực lớn khi so sánh cùng những mẫu xe tay ga 50cc khác.

Sự Khác Biệt Giữa Piaggio Liberty 50cc và 125cc

Piaggio Liberty 50cc không có đèn LED định vị ban ngày. không có nút tắt đèn chiếu sáng, không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, không có cổng sạc USB ở cốp trước và không có khoá từ chống trộm.

Piaggio Liberty 50cc không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS tuy nhiên nó vẫn được trang bị phanh đĩa bánh trước giúp kiểm soát tốc độ tốt ( Lưu ý là nên không bóp chết phanh trước) và hệ thống chân chống điện tự ngắt động cơ khi gạt.

Bậnh cạnh đó, đối với các dòng xe tay ga sử dụng động cơ 50cc khác chỉ được trang bị bánh nhỏ khoảng 10 inch. Piaggio Liberty 50cc vẫn được trang bị bộ lốp cỡ lớn với kích thước 90/80-R16 ở bánh trước và 100/80-R14 ở bánh sau.

Đây cũng chính là điểm nhấn của Piaggio Liberty 50cc để mang lại kiểu dáng thời trang và đặc biệt là cảm giác lái khác biệt so với các đối thủ khác mà chúng tôi sẽ nói ở phần sau.


Đánh giá cảm giác lái Piaggio Liberty 50cc - Độc nhất trong phân khúc 50 cc và không có đối thủ. Piaggio Liberty 50cc thừa hưởng toàn bộ thiết kế của Piaggio Liberty 125cc nên mang lại rất nhiều ưu điểm khi vận hành cho một mẫu xe tay ga dung tích nhỏ.

Đặc biệt nhất có thể nhận ra là nhờ có bộ bánh lớn nên Piaggio Liberty 50cc cho cảm giác ôm cua, tăng tốc ổn địnhbám đường. Biên độ đánh lái của xe rộng khiến xe vẫn rất ổn định.

Về mặt sức mạnh vận hành, Piaggio Liberty 50cc có thể sẽ tạo ra 1 chút hụt hẫng cho những những người đã từng sử dụng xe có động cơ 125cc hoặc 150cc bởi vì động cơ xe phát ra tiếng kêu khá ồn khi vặt tay ga.
Tiếp theo là cảm giác tăng tốc không vượt trôi, ngay cả khi kéo căng tay ga thì chiếc xe chỉ phát ra tiếng động cơ lớn hơn chứ gia tốc của xe không thay đổi nhiều.

Đây là một điều dễ hiểu bởi với khối động cơ 50cc thì việc phải kéo cả trọng lượng của chiếc xe to cùng người ngồi trên sẽ là một việc khá vất vả đối với Piaggio Liberty 50cc.
Thế nhưng khi chiếc xe đã bắt đầu lăn bánh và đạt tốc độ 30-35km/h thì Piaggio Liberty 50cc tỏ ra khá bền bì và lì máy. 

Trong quá trình trải nghiệm di chuyển trên đường, tôi cảm thấy xe Liberty hoạt động cực kỳ trơn tru và ổn định. Giải tốc độ giao động từ 30-35km/h. Cho dù bạn có đi 2 người thì Piaggio Liberty 50cc cũng không bị hụt hơi mà vẫn có thể duy trì khả năng tăng tốc của mình.
Do sử dụng động cơ IGet nên tốc độ tối đa của Piaggio Liberty 50cc cũng chỉ giới hạn ở mức 49km/h. Do đó, đây là dòng xe cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh dùng để di chuyển đi học mà cực kỳ an toàn.

Một số câu hỏi về Liberty 50 iGet

Piaggio Liberty 50 iGET giá bao nhiêu?

Hiện tại các đại lý Piaggio, xe Liberty 50 iGET có giá bán đề xuất là 39.900.000 đ (Đã VAT, chưa gồm phí trước bạ và biển số).

Xe tay ga Piaggio Liberty 50 iGET 2021 có mấy màu?

Liberty 50 iGET 2021 có 2 màu : Trắng - Đen - Đỏ

Kích thước xe Piaggio Liberty 50 iGET 2021 bao nhiêu?

Liberty 50 iGET 2021 có kích thước Dài x Rộng x Cao là 1.958 x 695 x 1.359 mm

Chiều cao yên Liberty 50 iGET 2021 cao bao nhiêu?

Xe Vespa Liberty 50 iGET 2021 có chiều cao yên là 790 mm

Hình thức trả góp dòng xe Piaggio Liberty 50cc như thế nào?

Thủ tục cần chứng minh thư và bằng lái xe, chứng minh thư và hộ khẩu. Bạn chỉ cần trả trước từ 20% giá trị xe là đã có thể rinh em Liberty 50cc về nhà với lãi xuất cực kỳ ưu đãi.
Đối với các bạn học sinh 16 tuổi trở lên ( Cần phải có người thân đứng ra bảo lãnh ) có thể mua xe Liberty cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần liên hệ số Hotline 0935 820 489 để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất. 
Cửa Hàng Vespa sẽ hỗ trợ giao xe về nhà và làm thủ tục tại nhà cho bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Kết luận

Piaggio Liberty 50cc đã tạo là 1 bước ngoặc cho phân khúc xe tay ga phân khối thấp (50cc) nó tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và hoàn toàn khác biệt cho chủ xe. Liberty giúp tôn dáng cho chủ xe vận hành bền bỉ an toàn không cần bằng lái khi sử dụng tham gia giao thông.
Hiện nay, giá xe Piaggio Liberty 50cc đang được niêm yết trên thị trường với giá là 39,9 triệu đồng. Đây làm mức giá cực kỳ tuyệt vời và rẻ hơn nhiều so với các dòng xe 50cc nhập khẩu như Yamaha VOX, Honda Today, Honda Giorgo.
Cuối cùng, Piaggio Liberty 50cc là dòng xe cực kỳ phù hợp giành cho học sinh, sinh viên và những người có nhu cầu sử dụng xe tay ga phân khối thấp mà vẫn đảm bảo thời trang, an toàn và tiện lơi. Trả Góp Xe Liberty
[/chitiet] [luachon]
LOẠI:
GIÁ (VNĐ)

39,900,000 đ

39,900,000 đ

39,900,000 đ
[/luachon]