[tintuc]

Sơn Xe Vespa Chính Hãng, Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu ?

Hiện nay dịch vụ sơn xe Vespa Piaggio đang rất “Hot” tại Việt Nam. Bởi vì nó mang lại diện mạo mới mẽ, sang trọng và đầy cá tính cho xế yêu của mình. Khi bạn sử dụng xe Vespa trong một khoảng thời gian dài thì màu sắc của xe có thể sẽ bị phai màu hoặc bị chầy sướt làm mất vẻ đẹp sang trọngquý phái của xe Vespa. 

Sơn Xe Vespa Chính Hãng, Uy Tín, Chất Lượng Ở Đâu ?

Do đó, hãy để Cửa Hàng Vespa tư vấn cho các bạn Sơn Xe Vespa, Piaggio Chính Hãng, Uy Tín Và Chất Lượng các bạn nhé.

Tại Sao Cần Sơn Lại Xe Vespa Piaggio?

Sơn Xe Vespa giúp bạn khắc phục được các lỗi trầy xước bề mặt sơn hoặc móp méo trong quá trình sử dụng tới 100%. Màu sắc và chất lượng sơn nói lên một phần tính cách của chủ xe. Nếu “Vể bề ngoài “ sần sùi, cũ kĩ và kém sang sẽ bị mọi người xung đánh giá " Chủ Nào Tớ Nấy". Chính vì vậy, các bạn nên chú ý tới “Vể bề ngoài “  cho em nó nhé.
Tại Sao Cần Sơn Lại Xe Vespa Piaggio?


Bên cạnh đó, sơn màu xe theo tuổi, mệnh, phong thủy có thể sẽ mang lại may mắn cho chủ xe.

Địa Chỉ Sơn Xe Vespa Chính Hãng, Uy Tín , Chất Lượng Tại Việt Nam

Với kinh nghiệm 21 năm trong ngành sửa chữa, tân trang xe Vespa, Piaggio. Cửa Hàng Vespa được xem là địa chỉ uy tín hàng đầu để cho quý khách hàng lựa chọntin tưởng. Khi sơn xe tại Cửa Hàng Vespa, chúng tôi cam kết:
- Sơn Dupont Cromax chính hãng của Vespa Piaggio, chất lượng tốt, màu cực kỳ bền đẹp.
- Chất liệu và phòng sơn của chúng tôi được xây dựng  theo tiêu chuẩn toàn cầu
- Quy trình sơn được đội ngũ kĩ thuật viên tay nghê cao, giàu kinh nghiệm kiểm soát một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ, nền tốt và nước sơn lâu phai , bền đẹp.
- Khi sử dụng dịch vụ sơn xe Vespa, chúng tôi cam kết bảo hành màu sơn cho khách hàng trong vòng 1 năm.
- Màu sắc sơn rất là đa dạng và tất cả là pha sơn tự động.
- Công nghệ sơn cacbon tiêu chuẩn hiện đại nhất với thư viện hoa văn đa dạng không thua kém dán decal.

Sơn Lại Xe Piaggio Vespa Mất Bao Nhiêu Tiền?

Có rất nhiều bạn hỏi về giá cả sơn xe Vespa Chính Hãng là bao nhiêu tiền thì Cửa Hàng Vespa khuyên bạn nên tới các cửa hàng sơn vespa chính hãng để được tư vấn một cách kĩ càng bởi vì :
- Mỗi dòng xe Vespa sẽ có giá sơn xe khác nhau. Không đồng nhất. Giá sơn xe Vespa Piaggio sẽ đồng nghĩa với chất lượng sơn (Mức giá sẽ dao động trong khoảng 2 – 3.5 triệu đồng).
- Màu sơn mà bạn chọn sẽ đúng chuẩn 100% khi được sơn tại Cửa Hàng Vespa Chính Hãng. Tránh tình trạng khi mang xe ra các địa điểm xe lưu động, không chính thống sẽ tiền mất tật mang mà màu sơn lại không giống như mình mong muốn.

Lưu Ý Khi Mang Xe Vespa Piaggio Đi Sơn Lại Mới

Nếu như xe Vespa của bạn chỉ bị xước nhẹ thay bằng việc sơn lại xe thì bạn nên đánh bóng lại toàn bộ xe.  Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên , nếu như xe bị xước nhiều hơn thì lúc đó bạn cần phải mang xe đi sơn lại.

Sơn lại một chiếc xe Vespa Piaggio là cả một quá trình và trải qua rất nhiều công đoạn từ xử lý bề mặt – sơn lót – sơn màu – sấy khô – đánh bóng. Nó đòi hỏi rất nhiều công sức và thời gian. Đặc biệt là còn phụ thuộc vào độ khéo léo và tay nghề cao của người thợ sơn. Thời gian sơn có thể mất từ 3 -5 ngày do đó bạn nên đầu tư chút thời gian để tân trang lại xe rồi mới tiếp tục sử dụng xe nhé.

Làm Sao Để Giữ Cho Màu Sơn Xe Vespa Piaggio Được Bền lâu?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mặc. Chính vì vậy, hôm nay Cửa Hàng Vespa sẽ có một số góp ý cho các bạn như sau:
Đầu tiên, bạn nên tới Cửa Hàng Vespa Piaggio chính hãng để mua một bộ khung bảo vệ thiết kế riêng cho từng loại xe Vespa. Bộ khung bảo hiểm này giúp khách hàng có thể hạn chế tối đa xước xe khi va quệt hoặc đổ xe.
Thứ hai, không nên để xe dưới ánh nắng vì ánh nắng mặt trời bởi vì nó chứa rất nhiều tia cực tím sẽ làm cho màu sơn nhanh bị mờ và phai màu. 

Đặc biệt hơn nữa là việc để xe dưới ánh nắng không những ảnh hưởng đến lớp sơn của xe Vespa Piaggio. Nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến máy móc của xe Vespa chính vì vậy bạn nên để xe trong bóng râm, mái che hoặc có áo phủ xe máy khi để xe ngoài trời.

Thứ ba, lớp sơn của dòng xe Vespa Piaggio thường rất sáng bóng và đẹp. Do đó bạn có thể dùng giẻ lau mềm và sạch. Không nên dùng giẻ cứng và khô, điều đó rất dễ làm cho lớp phủ bóng bên ngoài bị xước.
Cuối cùng, Cửa Hàng Vespa cũng khuyến cáo bạn không nên dán nilon vào thân xe. Bởi vì nó có thể là nguyên nhân gây nên hiện tượng rộp sơn, đổi màu sơn của xe. Lí do có thể hóa chất trong nilon làm biến đối màu sơn của xe hoặc rộp trong quá trình sử dụng.

Bạn đang muốn tân trang sơn xe Vespa, sơn lại mới hoàn toàn theo phỏng thủy hoặc sở thích của bạn thì hãy đến Cửa hàng Vespa của chúng tôi. Cửa Hàng Vespa tự hào là cửa hàng Sơn Xe Vespa Chính Hãng Của Piaggio Việt Nam.
Tất cả các chuẩn màu chúng tôi cung cấp điều theo đúng tiêu chuẩn của hãng, có nhiều màu sắc độc quyền chỉ có ở Cửa Hàng Vespa mà không nơi nào có được. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất nhanh chóng nhất.
Đối với khách hàng có nhu cầu sơn phối màu, sơn tem đấu, sơn lẻ các chi tiết, sơn xe Vespa theo yêu cầu có thể liên hệ trực tiếp qua tin nhắn riêng hoặc Zalo 0935 820 489 để được Cửa Hàng Vespa tư vấn báo giá.
Cửa Hàng Vespa tự hào là công ty sơn xe Sơn Xe Vespa Chính Hãng Của Piaggio Ở Việt Nam hiện nay. Với trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đạng theo đúng tiêu chuẩn của hãng, chúng tôi sẵn sàn phục vụ bạn, cho dù bạn chọn lựa những màu sắc sơn khó đến mấy đi nữa. 
Cửa Hàng Vespa có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản (Trung bình khoảng  9 - 10 năm).Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của Cửa hàng Vespa.
Cửa Hàng Vespa đã sơn tân trang và làm đẹp xe Vespa hàng ngàn chiếc xe mỗi năm cho khách hàng.Do đó chúng tôi rất mong được phụ vụ bạn. Xin cảm ơn.
[/tintuc]