[masp]VespaGTS150[/masp]

[giaban]115,000,000đ[/giaban]
[giacu]115,000,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Vespa GTS Super Sport 150 là dòng xe thể thao và hầm hố. Nó có khả năng bức tốc cực kì mạnh mẽ với thiết kế nổi bật đầy cá tính.
Phiên bản Vespa GTS Super Sport 150 có một số thay đổi như sau: Vành bánh xe sơn đen bóng đi kèm bộ tem chạy dọc thân xe phong cách thể thao cá tính.
Đặc biệt yếm trước và cà vạt thiết kế mới lấy cảm hứng từ Vespa 946 nhấn nhá bởi hốc còi sơn đỏ mạnh mẽ.

vespa-super-sport-150-28129

Phong cách thể thao cá tính

Cá tính, thể thao là những gì mà ngôn ngữ thiết kế GTS Super Sport 150 tạo ấn tượng cho người sử dụng. So với phiên bản Super Tech hay Touring thì Vespa GTS Super Sport sở hữu khả năng nhận diện cao hơn với thiết kế tem xe độc đáo.
vespa-gts-super-150-sport-do
Điểm nhấn của dòng xe Vespa GTS Super Sport nằm ở những chi tiết sơn đỏ mạnh mẽ: bộ tem thể thao chạy dọc theo thân xe, hốc còi và lò xo giảm xóc.

Về phần màu sắc của các chi tiết này thì không hề có sự thay đổi qua các màu sơn xe khác nhau và trở thành dấu ấn “Có một không hai” của Vespa GTS Super Sport.
vespa-gts-super-150-sport-xam
Sau một khoảng thời gian nâng cấp, Vespa GTS Super Sport 150 tiếp tục sở hữu phần thân “quá khổ” với trọng lượng 160kg, chiều dài 1950mm, chiều rộng 755mm.

Ngoại hình này đem lại nét bệ vệ, mạnh mẽ cho xe song kích thước lớn tạo nên một số cản trở khi điều khiển xe, đặc biệt với đối tượng khách hàng Việt Nam ( Những người nhìn chung có vóc dáng nhỏ)
vespa-gts-super-150-sport-do
Vespa GTS Super Sport 150 tổng thể vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế ở đời trước. Sự khác biệt rõ nét nằm ở phần nâng cấp này là thiết kế trước và sau xe thêm phần góc cạnh, “cà vạt” tại yếm trước được kéo dài, lưới tản nhiệt hình tổ ong cực kì mới lạ.
vespa-150-super-sport-trang
Đèn pha trước mang kiểu dáng tròn không có gì khác biệt so với truyền thống xe Vespa, viền kim loại sang trọng. Loại đèn 2 tầng này thường được sử dụng trong các loại xe cao cấp với khả năng chiếu sáng tầm gần, tầm xa hoàn hảo.

Vành bánh xe của Vespa GTS Sport 150 được phủ lên một lớp sơn đen bóng mạnh mẽ.
vespa-super-sport-150-trang-ngang

Sở hữu tiện ích và trang bị đắt giá

Không những thay đổi về ngoại hình Vespa GTS Super Sport còn sở hữu động cơ cực khủng và hệ thống tiện ích cũng được nâng cấp lên tầm cao mới.

Động cơ cửa Vespa GTS Super Sport được trang bị hệ thống ngắt tạm thời có nghĩa là “Start & Stop”. Khi bạn dừng xe đợi đèn đỏ thì xe sẽ tự động tắt máy và khi bạn lên ga thì xe sẽ hoạt động trở lại. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và khí thải ra môi trường.
vespa-150-super-sport

Vành bánh xe của Vespa GTS Super Sport có kích thước 12 inch. Xe sử dụng phanh đĩa hiện đại, kết hợp cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS đem lại hiệu quả an toàn tuyệt đối.

Nhờ vào trang bị này mà khi bạn di chuyển trên đường trong điều kiện thời tiết  xấu (mưa, bão, đường trơn trượt,…), thì xe sẽ hạn chế vấn đề bị trơn và trượt bánh.
Vespa GTS 150 được nâng cấp hệ thống đèn full LED cùng với những thay đổi về thiết kế. Xe có giá bán 115 triệu đồng, cao hơn so với đối thủ Honda SH 150 ABS.

Có thể thấy, GTS Super 150 được đổi mới ngay từ phần đầu xe với mào kim loại mạ crom phía trên dè chắn bùn trước, cà vạt phía trước được thiết kế dài hơn đời cũ. Hệ thống đèn chính trên xe từ dạng halogen ở phiên bản cũ đã được chuyển thành bóng LED.

Đồng hồ hiển thị được tô điểm bởi viền chrome. Đồng hồ tốc độ có thiết kế to. Nó có thể hiển thị cả đơn vị km/giờ. Ở dưới sẽ là màn hình LCD nhỏ gọn hiển thị lượng xăng, odo và thời gian. Những đèn báo khác như ABS, FI, đèn báo rẽ... được phân bố đều xung quanh đồng hồ.

Thiết kế yên da đem lại sự thoải mái tối đa

Theo nhà sản xuất đây là một trong những điểm mạnh quan trọng nhất của Vespa GTS mang đến trải nghiệm thoải mái cho người lái. Các chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng đường chỉ may tỉ mỉ đem đến hình ảnh sang trọng và tinh tế cho yên xe.
Hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop"
Xe trang bị động cơ Iget giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 kênh , tích hợp công nghệ an toàn hiện đại.
tin-hieu-den-vespa-gts-super-sport
Hệ thống dừng tạm thời Start &Stop, bảng đồng hồ trung tâm kiểu mới và bảng điều khiển kĩ thuật số mới, cổng sạc USB, cho bạn cảm giác láy một cách đầy cảm xúc vượt ngoài mọi giới hạn của lý trí.
Phần cốp phía trước xe có thể tích khá khiêm tốn, có cổng sạc USB. Nếu vô tình gặp sự cố hết bình không thể mở cốp sau bằng nút bấm điện, người dùng có thể sử dụng lẫy mở cốp sau được đặt phía trong cốp trước.
Với chiều rộng 755 mm, khoảng để chân người ngồi trước của Vespa GTS Super 150 tương đối rộng rãi. Chỗ để chân phía sau là nhược điểm chung trên GTS khi khá vướng víu, thường được người dùng độ lại bằng gác chân lùi về phía sau.
Chiều cao yên của GTS Super 150 ở mức 790 mm. Do yên xe có thiết kế to và thân xe rộng ngang, GTS gây không ít khó khăn khi chống chân với những người có chiều cao dưới 1,75 m.
Phía dưới yên xe là hộc chứa đồ có thể tích ở mức vừa phải, không quá rộng nhưng vẫn có thể chứa được 1 nón 3/4 loại vừa cùng những vật dụng cá nhân khác.
Dưới yên xe cũng là vị trí tiếp nhiên liệu cho xe, bình xăng của GTS Super 150 có dung tích 7 lít giúp xe có thể di chuyển quãng đường hơn 300 km chỉ với 1 lần đổ đầy bình.
Trái tim của xe là khối động cơ i-Get 1 xy lanh, dung tích 155,1 cc, cho công suất 14,4 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt mức 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút. GTS Super 150 có công suất tương đương với đối thủ là Honda SH 150.
Đi kèm với chìa khóa từ chống trộm là bộ điều khiển có chức năng mở yên xe và tìm xe trong bãi. Tuy nhiên, chức năng tìm xe trong bãi chỉ phát ra tín hiệu quang học bằng đèn báo rẽ thay vì sử dụng âm thanh kết hợp cùng đèn báo rẽ như các mẫu xe khác trên thị trường.
Về cụm đồng hồ, Vespa GTS sử dụng cả đồng hồ analog đo vận tốc thông thường và màn hình LCD để báo hiệu các thông tin về lượng xăng, thời gian và hành trình.
dong-ho-gts-super-vien-crom
Đồng hồ hiển thị được bao quanh bởi viền chrome. Đồng hồ tốc độ có thiết kế to bản hiển thị cả đơn vị km/giờ lẫn dặm/giờ, phía dưới là màn hình LCD nhỏ gọn hiển thị lượng xăng, odo và thời gian.
Những đèn báo khác như ABS, FI, đèn báo rẽ... được phân bố đều xung quanh đồng hồ.
Bộ phận này còn được hãng sản xuất bao bọc bởi viền kim loại mạ crom sáng bóng, đem đến vẻ cổ điển thanh lịch phù hợp với phong cách thiết kế mà Vespa mang lại.
cop-vespa-sprint-150-super-sport
Khoang chứa đồ của Vespa GTS 150 khá rộng, có thể để vừa nhiều loại vật dụng cá nhân nên người sử dụng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi có nhu cầu di chuyển xa. Tuy nhiên, người dùng không nên đặt các thiết bị điện tử trong cốp bởi khu vực này sẽ hấp thụ lượng nhiệt lớn từ động cơ phía dưới.
Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể tận dụng hộc để đồ phía trước để đựng kính, găng tay, thậm chí có thể tranh thủ sạc điện thoại với cổng sạc tiện lợi.
Hệ thống động cơ mạnh mẽ
Phiên bản 2019 này vẫn trang bị khối động cơ Iget 150cc 4 kỳ 4 van phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, với công suất 14,5 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút.
Mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút kết hợp với hộp số biên thiên vô cấp CVT. Nhìn chung trái tim của GTS 150 2019 và 2018 là như nhau chưa có sự thay đổi nào đáng kể.
Hệ thống đèn Full LED hiện đại
Hệ thống đèn full-LED, công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng trong ngành công nghiệp xe hơi hiện đại, nay được trang bị cho đèn trước các phiên bản của Vespa GTS 2019. Đèn LED trước chạy ban ngày với thiết kế tròn đặc trưng đã đi vào lịch sử thiết kế Vespa. Đây là giải pháp công nghệ và lựa chọn thẩm mỹ giúp tăng cường độ sáng. Hệ thống đèn LED sau tương tự phiên bản Vespa 946 cao cấp mang lại cái nhìn tổng thể về thiết kế hiện đại và trang nhã của dòng Vespa GTS 2019.
Với kích thước lớn (dài x rộng x cao lần lượt 1.930 x 755 x 1.170 mm) cùng khối lượng lên đến 147 kg, Vespa GTS Super 150 phù hợp với người có chiều cao trên 1,75 m. Xe đang được phân phối tại Việt Nam với 4 màu sắc khác nhau bao gồm đen, đỏ, trắng và vàng. Giá bán cho cả 4 màu là 115 triệu đồng, trong khi đó Honda SH 150 phiên bản ABS có giá 90-91,5 triệu đồng.
Đánh giá chung về xe Vespa GTS Super Sport 150
Vespa luôn là cái tên sáng giá của Piaggio nói riêng và xe tay ga trên thị trường Việt Nam nói chung. Nếu bạn là một tín đồ của Vespa GTS, chiếc GTS Super 150 và GTS Super Sport 150 này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Còn nếu bạn muốn tìm một mẫu xe khác thon gọn, duyên dáng hợp với phái nữ, hãy tìm đến Vespa Primavera.
[/chitiet]

[luachon]
Màu xe:
GIÁ (VNĐ)
 Vàng 
115,000,000 đ
 Đỏ
115,000,000 đ
 Xám
115,000,000 đ
[/luachon]