[masp]VespaPrimavera Red[/masp]

[giaban]82,500,000đ[/giaban]
[giacu]85,000,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Nhờ vào thành công vang dội của siêu phẩm Vespa 946 RED huyền thoại . Năm 2020, tổ chức từ thiện RED và tập đoàn Vespa/Piaggio đã hợp tác kiến tạo ra dòng sản phẩm mới mang tên Vespa Primavera RED.

VESPA PRIMAVERA RED NÓI KHÔNG VỚI BỆNH AIDS


vespa-primavera-red (1)

Đây là một phiên bản cực kỳ đặc biệt so với sắc đỏ hoàn toàn trên chiếc xe Primavera huyền thoại. 

Vespa Primavera RED có mức giá bán khá rẻ là 82,5 triệu đồng. Mỗi chiếc xe khi bán ra sẽ hỗ trợ 100 USD đóng góp cho Quỹ Toàn Cầu chống lại bệnh AIDS

Nhờ quỹ đóng góp ý nghĩa này, RED sẽ có cơ hội đảm bảo tương đương hơn 500 ngày để cung cấp thuốc trị bệnh cho bệnh nhân HIV, nó còn giúp cho bệnh nhân AIDS hạn chế truyền bệnh AIDS từ người mẹ mắc bệnh sang con.
vespa-primavera-red3
Vespa Primavera RED phiên bản đặc biệt này sở hữu khung thép liền khối được sơn màu đỏ tươi và đặc biệt là vành bánh xe cũng được sơn màu đỏ bóng để đồng điệu với nhau. 

Về phần điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này đó chính là phần thân hoàn màu đỏ, logo màu trắng nổi bật trên yếm xe, cạnh chiếc cà vạt đặc trưng của Vespa Primavera.

Sự chỉn chu và cẩn thận từng centimet đến từng chi tiết mang đậm dấu ấn Ý đó chính là chiếc yên xe màu đỏ được làm bằng chất liệu da mang lại trải nghiệm cực kì thoải mái cho người lái. 

vespa-primavera-red2

Thiết kế yên được truyền cảm hứng từ yên xe Vespa 946 huyền thoại và tuyệt tác về thiết kế. Nó giúp cho Vespa Primavera RED thừa hưởng tính độc quyền về công nghệ cửa Vespa 946.

Logo Vespa RED Đặt Ngay Yếm Trước Đầu Xe

Vespa Primavera RED vẫn được trang bị động cơ I-Get 125cc xi lanh đơn 4 thì tích hợp phun xăng điện tử và được làm mát bằng gió.

Với trang bị này, Vespa Primavera RED mang lại khả năng sản sinh công suất tối đa khoảng 10,6 mã lực tại vòng tua máy 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thông này là hệ thống chuyên dụng chỉ dành cho xe oto. Nó mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người vận hành
vespa-primavera-red-trien-lam

Vespa Primavera RED được hỗ trợ động cơ I-get 125cc, xi lanh đơn, 4 thì, 3 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử.

Động cơ iGet là động cơ đặc biệt thân thiện với môi trường, giúp Vespa Primavera RED có thể thích hợp với giao thông trong đô thị, thành phố và quãng đường dài.

Phuộc nhún trước và sau của Vespa Primavera RED được trang bị là dạng lò xo trụ đơn. 

Đặc biệt : giảm xóc sau giúp bạn có thể điều chỉnh 4 cấp độ dễ dàng. Bộ mâm 12 inch, bao bọc nởi lốp không săm. Dòng sản phẩm này dùng thắng đĩa đơn phía trước 200 mm, bánh sau phanh tang trống.

Dung tích bình xăng cửa Vespa Primavera RED là 7 lít, chiều cao yên xe ở mức 790 mm, trọng lượng 117 kg. Đồng hồ dạng analog kết hợp với LCD. Đèn pha LED dạng tròn, phần cà vạt có khe hút gió 3 tầng.

Màu đỏ là sắc màu kinh điển luôn có sức hút vượt thời gian (Vespa Primavera) RED chính là sự bùng nổ về phong cách, sự giao thoa giữa nét hiện đại và cổ điển trong thiết kế nguyên thủy. 

Vespa Primavera RED sẽ tiếp tục kể về vẻ đẹp, lòng nhiệt huyết và sự liên kết vì cộng đồng. 

Thiết kế mới với phần ốp cụm mạ chrome bóng, giống thiết kế viền đèn pha trước & mào xe trên chắn bùn. Yên xe phủ màu đỏ sang trọng cùng hệ thống đèn LED trước, sau hiện đại. Động cơ i-Get êm ái, vận hành mạnh mẽ và hệ thống phanh ABS an toàn. 

Phiên bản đặc biệt Primavera RED 125 này được trang bị mộ bộ khung thép liền khối được sơn màu đỏ tươi. Đặc biệt, ngay cả vành bánh xe cũng được sơn màu tông xuyệt tông. 

Tất cả tạo nên một vẻ đẹp tổng thể vừa độc đáo, tinh xảo đến từng chi tiết, lại tạo ấn tượng mạnh về mặt thị giác cũng như xúc cảm “nóng bỏng

Xe có những chi tiết thẩm mỹ đẹp, tỉ mỉ từng li từng chút một, lại sở hữu công nghệ động cơ iGet xi lanh đơn, phun xăng điện tử thân thiện với môi trường và tiết kiệm xăng.

Khối động cơ này cho phép sản sinh công suất tối đa 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm với hệ thống làm mát bằng gió và hộp số tự động vô cấp CVT.

Để đảm bảo an toàn cho người lái, Primavera RED 125 trang bị thêm bộ phanh đĩa ABS 200 mm ở phía trước và phanh tang trống 140 mm ở phía sau.

Chính vì vậy, Primavera RED 125 không chỉ là một “món quà” đầy ý nghĩa mà nó còn thật sự hướng tới cho người tiêu dùng. Trả Góp Xe Vespa Primavera Red

Đánh Giá Tổng Thể Thiết Kế Vespa Primavera RED

Nét đẹp vượt thời gian của các dòng Xe Vespa Primavera RED nằm ở phần thiết kế. Nó được thừa hưởng vẻ đẹp từ “đường cong” quyến rũ và hoàn hảo từ Vespa 946 huyền thoại.
Nó không những tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà giúp họ trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn. Đây chính là lý do tại sao một số tạp chí,ca sĩ và một số người mẫu nổi tiếng luôn muôn chọn Vespa Primavera RED để sử dụng và chụp hình nghệ thuật.
[/chitiet]

[luachon]
LOẠI:
GIÁ (VNĐ)

82,500,000 đ

82,500,000 đ

82,500,000 đ
[/luachon]