[masp]Vespa Sprint S[/masp]

[giaban]75,500,000đ[/giaban]
[giacu]80,000,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

VESPA SPRINT S

Như các bạn đã biết, phiên bản thể thao Vespa Sprint S được thiết kế theo tinh thần đậm chất thể thao cực kỳ mạnh mẽ và trẻ trung. Nó được phát huy theo phong cách cực kỳ đặc trưng theo từng dòng xe Sprint huyền thoại

vespa-sprint-s-den

Vespa Sprint S là dòng xe được kế thừa từ những ưu thế của gia đình Vespa với thân xe cực kỳ nhỏ gọn, an toàn. Nó sẽ giúp cho bạn dễ dàng điều khiển.
Vespa Sprint S nổi bật hơn so với những đường nét thiết kế cực kỳ trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, nó được kết hợp một cách tinh tế cùng với đèn pha hình vuông thể thao. Bên cạnh đó, bánh xe rộng 12 inches với vành bánh xe bằng hợp kim nhôm sơn đen đẹp mắt. Bảng Giá Vespa Sprint S

Màu sơn cực kỳ trẻ trung và cá tính: Xám Grey Materia và Xanh Blue Vivace 

vespa-sprint-s-xanh
Được trang bị những công nghệ hiện đại tiên tiến như động cơ IGet, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống đèn LED, khóa từ chống trộm, cổng sạc USB để sạc điện thoại, Vespa Sprint S mang tới cho khách hàng trải nghiệm khác biệt khi lái xe, ghi dấu những hành trình của khám phá. 
Với thân xe bằng thép nguyên khối độc đáo được phủ lên những màu sơn cá tính nổi bật, nhấn nhá với những đường tem thể thao, các chi tiết sơn đỏ sáng bóng và yên xe thiết kế thể thao.
Vespa Sprint S được xem là một siêu phẩm của dòng vespa. Nó được thiết kế riêng dành cho những khách hàng thích sự nổi bật, không chịu khuất phục và luôn thách thức bản thân sau những cuộc chơi chinh chiến vạn dặm.

Vespa Sprint S - Thể Thao Năng Động

Công nghệ hiện đại và tân tiến như đèn LED 2 tầng, đèn hậu mang lại diện mạo trẻ trung và thời thượng, tích hợp cổng sạc USB công nghệ mới, động cơ IGet giúp xe vận hành êm hơn so với các dòng trước.

vespa-sprint-do-man

Vespa Sprint S được trang bị phuộc trước đơn và sơn đỏ để làm điểm nhấn theo phong cách thể thao. Về tem đỏ thì được dán trên thân và có thể nhận diện bằng chữ “S”. Dòng xe này được trang bị phuộc trước đơn sơn đỏ để tô điểm cho dòng xe theo phong cách thể thao năng động. Tem đỏ được gắn trên thân và các bạn có thể nhận diện được dòng chữ đỏ nằm trên vành xe 12 inch đa chấu. Nó được giữ thiết kế khá giống nguyên bản so với trước khi đưa vào khung thép nguyên khối.
Vespa Sprint S thường mang theo nét tạo hình cực kì đặc trưng là hình "Con ong" của thương hiệu Vespa. Bên cạnh đó, phần đầu của nó thì khá là gân guốc và cực kỳ nam tính. Dòng xe nổi bật nhất trong dải sản phẩm của hãng xe Italy. Xe được trang bị đèn pha LED, khóa mở cốp từ, cổng sạc USB và hệ thống phanh ABS.

Động Cơ I-Get Vespa Sprint S - Chinh Phục Mọi Cung Đường

Vespa Sprint S lắp động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Xe đạt công suất 10,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm. Hộp số đi kèm loại vô cấp, truyền động bằng dây đai.

vespa-sprint-s-vang

Vespa Sprint S cũng được trang bị các thiết bị tiện nghi như cổng sạc USB, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Ngày nay trong cuộc sống hằng ngày bạn phải chi tiêu mọi thứ rất nhiều . Để mà bỏ ra một số tiền lớn mua xe chắc hẳn đó là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ ? Tại sao bạn không chọn phương thức mua trả góp ?
Mua góp thì không có gì tốt ? Nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này . Hiện tại Cửa hàng Vespa chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng Mua trả góp xe Vespa với chính sách tối ưu nhất :

Không dừng lại ở đó, nhằm mang đến cho quý khách hàng ở các tỉnh thành dễ dàng trong việc lựa chọn mua xe .
Cửa Hàng Vespa & Piaggio đã có dịch vụ “Mua Vespa, Không lo ở xa, Giao xe tận Nhà”.

Mua Vespa, Giao xe tận nhà, làm thủ tục online để trả góp, thay vì phải bỏ ra ngay một lúc 75 – 80 triệu đồng thì bây giờ chỉ cần bỏ ra khoảng 30 - 40tr triệu là có thể sở hữu được 1 chiếc xe Vespa.

Vespa Sprint S Màu Sắc Mới Lạ

Vespa Sprint S 2021 lộ diện với 2 màu sơn trẻ trung, cá tính: Đen Nhám, Trắng bóng, Vàng bóng bổ sung bộ siêu phẩm Vespa Sprint


Tinh tế và cẩn thận trong từng đường nét thiết kế

Như các bạn đã biết, phiên bản thể thao Vespa Sprint S là dòng xe đặc biệt kế thừa những ưu điểm của đại gia đình Vespa. Nó được ghép với thân thép nguyên khối, cực kỳ nhỏ gọn và an toàn. Giúp cho bạn có thể điều khiển dễ dàng.
Video Xe Vespa Sprint S
Đèn pha là hình vuông thể thao với kết cấu 2 tầng phía trước nổi bật. Đây được xem là mẫu xe đầu tiên được hỗ trợ và trang bị bánh rộng 12 inches. Bên cạnh đó, vành bánh xe được đức kết bằng hợp kim nhôm sơn đen cực kỳ đẹp mắt.

Yên xe được thiết kế cực kỳ thể thao với các đường vân nổi bật cùng đường chỉ xám cực kỳ tinh tế.

Màu ghi bóng đèn cực kỳ trẻ trung, năng động, cá tính. Nó được nhấn nhá bằng các đường tem thể thao đen-đỏ cực kỳ nổi bật

Đèn LED được thiết kế 2 tầng hiện đại ở phía trước, cụm đèn được thiết kế là hình tròn LED phía sau

Logo S 125cc được thiết kế nổi bật cốp trước

Lò xo, ốp còi ở phía trước được sơn đỏ bóng. Bên cạnh đó, nó được kết hợp hài hòa cho vành bánh xe màu đen bóng nổi bật.

[/chitiet]
[luachon]
Màu Xe:
GIÁ (VNĐ)

77,500,000 đ

77,500,000 đ

77,500,000 đ
[/luachon]