[masp]ZipE3[/masp]

[giaban]38.900.000đ[/giaban]
[giacu]38.900.000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Piaggio không còn là cái tên xa lạ. Đây là một hãng xe đến từ nước Ý, làm mưa làm gió thị trường xe máy Việt Nam với nhiều mẫu xe mà đặc biệt mỗi dòng đều có những nét điểm và thế mạnh riêng khiến khách hàng yêu thích. Cửa Hàng Vespa xin giới thiệu xe Vespa Piaggio Zip 100 E3.

piaggio-zip-png

Piaggio Zip 100

Piaggio Zip nổi bật hơn những chiếc xe tay ga khác nhờ phom dáng nhỏ nhắn, thon gọn. Chiếc xe đặc biệt phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của phụ nữ Châu Á, giúp di chuyển thuận tiện trong thành phố đông đúc, chật hẹp.

xe-piaggio-zip-cua-hang-vespa

Động cơ Piaggio Zip 


Piaggio zip sở hữu khối động cơ Hi-PER4 100 4T xy lanh đơn là động cơ bốn thì tiên tiến có hệ thống làm mát bằng gió bao gồm một thiết bị xử lý khí thải bằng chất xúc tác .
Tất cả nhằm đem lại hiệu suất cao nhất khi tăng ga, đặc biệt là khi bạn có thêm bộ điều khiển tốc độ hiệu quả. Đơn giản chỉ cần nhấn ga và bạn đã đã sẵn sàng lướt nhẹ trên đường.
piaggio-zip-cua-hang-vespa

Một chiếc xe, hai cá tính. Chiếc Piaggio Zip E3 đầu tiên và trước nhất là một người bạn đồng hành đáng tin cậy và thiết thực để dạo quanh thành phố.
Tuy nhiên, khi cần phải di chuyển nhanh hơn và năng động hơn, đặc biệt khi vào những khúc cua uốn lượn, chiếc Piaggio Zip E3 sẵn sàng vượt qua mọi thách thức. 
piaggio-zip-cua-hang-vespa

Nhỏ gọn và cơ động, các đường nét cổ điển và trang nhã của xe được phủ lên khối động cơ công nghệ mới: Hi-PER4 bốn thì 100cc làm mát bằng gió. 
Đây là loại động cơ tưởng chừng đơn giản nhưng lại mạnh mẽ đáng kinh ngạc, bảo đảm đem lại hiệu suất tuyệt vời, bảo trì dễ dàng và ít tốn kém.
Mặt đồng hồ: Piaggio Zip E3 không sử dụng kim xăng trên cả phiên bản Piaggio Zip E2 2016 lẫn Piaggio Zip 100 , thay vào đó là đèn báo xăng . Với dung tích bình dưới 2L trở xuống bình xăng sẽ nhấp nháy.  
mat-dong-dong-xe-zip
Mặt đồng hồ không phải là điểm được đánh giá cao ở xe Zip, khi các thông số cần thiết trên xe chưa hoàn toàn hiển thị rõ ràng. Có thể Piaggio muốn mang đến cho xe zip là sự phá cách ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.

Dù có kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng chiếc xe lại sở hữu phần cốp xe khá to, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nên khách hàng đừng lo lắng về việc không có cốp để đựng những vật dụng cần thiết nhé.

xe-zip-mau-trang

VỀ NHIÊN LIỆU

Cùng mới sự cải tiến về công nghệ không ngừng của hãng xe Piaggio thì xe Piaggio Zip 100 đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người sử dụng của người Việt. 
Với thiết kế động cơ 100cc cùng với trọng lượng nhỏ chỉ có 89 kg trên thực tế sử dụng xe Zip chỉ tiêu hao 2.3l/xăng cho 100km sử dụng trong đường đô thị. 
Đó là một trong những lý do mà hầu như giới trẻ hiện nay đều thích sử dụng xe Piaggio Zip: trọng lượng nhỏ, tay ga nhẹ, kiểu dáng đơn giản và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống làm mát : Piaggio Zip 100 sử dụng hệ thống làm mát bằng cách quạt như các phiên bản tiền nhiệm trước đây. 
Hệ thống làm mát bằng cách quạt với ưu điểm làm mát nhanh, tuổi thọ cao. Nhưng nhược điểm đến từ việc vận hành khi xe khởi động cánh quạt quay sẽ phát ra những tiếng động nhỏ từ cánh quạt.
Vì khách hàng mục tiêu của hãng xe Zipnữ giới nên xe được thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch, năng động và đặc biệt là toát lên vẻ đẹp quyến rũ. 
truc-dien-xe-zip
Ngoài vẻ đẹp bên ngoài thì dòng xe này hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu khi thay động cơ 125cc bằng động cơ 100cc.
Chính những ưu điểm này nên Zip nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ, những người có nhu cầu di chuyển trong thành phố, đặc biệt là các bạn sinh viên nữ hay nhân viên văn phòng.
Điểm nổi bật giữa những dòng xe Piaggio Zip đó là ở bộ tem xe và dung tích động cơ.

Đánh Giá Piaggio Zip

Thiết kế của Piaggio Zip
Tuy đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu và vẫn chưa bao giờ thay đổi thiết kế nhưng Piaggio Zip vẫn được khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi, đặc biệt là các chị em có vóc dáng nhỏ bé. 
chvp-zip10
Xe Zip rất dễ thương với phần yên thấp, tay lái nhỏ, dễ điều khiển và sử dụng trong đô thị.
Ngoài cải tiến ở phần yên và đuôi xe, thì so với các đời Zip trước Zip 100 cũng được khoác lên mình một số công nghệ và thiết bị hiện đại như: Tấm ốp nhựa đèn xi nhan trong và sáng hơn; gương chiếu hậu ngắn, gọn gàng hơn; chân chống điện giúp xe tự động tắt máy khi dựng xe; bình xăng lớn (7 lít), cốp xe to có thể để được MBH cả đầu.
piaggio-zip-e3
Các bánh xe kết hợp với phanh đĩa đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Đèn pha có độ chiếu sáng mạnh cùng với hai dải đèn xi nhan trước vắt chéo tạo tính thể thao. 

Đặc biệt ở phần cuối tay dắt được gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ làm tăng vẻ hiện đại và phong cách cho xe. Mặt đồng hồ phong cách cố điển hiển thị tất cả các thông số.

chvp-zip2

Chân chống bên có công tắc tự động ngắt điện, giúp người dùng không quên gạt chân chống trước khi khởi động xe. Cốp xe rộng rãi có thể đựng mũ bào hiểm, áo mưa và các vật dụng phụ khác.
Nhìn tổng thể, Piaggio Zip có yên xe dài hơn mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Chiều cao yên cũng tăng lên, tạo tư thế ngồi thanh lịch cho người lái. 

Trong khi phần cuối yên có tay dắt gắn thêm bộ đèn hậu phụ trợ, tăng nét hiện đại cho xe. Các bánh xe của Piaggio Zip có đường kính rộng đi cùng phanh đĩa trước đường kính 175 mm, tạo ra sự an toàn chắc chắn.

Tiện ích và trang bị trên Piaggio Zip

Tương đương với vóc dáng nhỏ bé, tối giản hóa mọi thiết kế, Piaggio Zip chỉ sở những trang bị khá đơn giản, hệ thống treo trước của Zip sử dụng phuộc ống lồng truyền thống trong khi hệ thống treo sau là giảm xóc lò xo trụ đơn.

Được xem là mẫu xe ga entry level của Piaggio tại Việt Nam. Piaggio Zip không có gì nổi trội về mặt trang bị ngoài móc treo đồ ở trước và cốp xe đủ để chứa một mũ bảo hiểm 3/4.

Đánh giá ưu, nhược điểm Piaggio Zip

Ưu điểm:
- Bánh xe của Piaggio Zip có đường kính rộng đi cùng phanh đĩa trước 2 lần bán kính 175 mm, tạo nên quá trình an toàn. - Về vật dụng, khối hệ thống treo trước của Zip vận dụng phuộc ống lồng truyền thống. Trong khi khối hệ thống treo sau là giảm xóc lò xo trụ đơn. - Piaggio Zip có yên xe dài ra hơn nữa, tạo quá trình thoải mái cho người ngồi. Độ cao yên cũng lớn hơn, đem lại tư thế ngồi thanh lịch cho người lái. - Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển trong đường phố đông đúc.
Nhược điểm:
- Thiết kế nhỏ gọn chỉ đủ cho 2 người lớn hoặc tối đa thêm một trẻ em ngồi. - Xe không có tay xách sau, không có đồng hồ báo xăng.
Hỏi nhanh đáp gọn về xe Piaggio Zip:
Giá của Piaggio Zip là bao nhiêu?
Giá xe Piaggio Zip được niêm yết là 36.000.000
Kích thước xe Piaggio Zip là bao nhiêu?
Xe Piaggio Zip có kích thước dài x rộng lần lượt là 1.850mm x 680mm
Xe Piaggio Zip có mấy màu?
Xe đang được bán với 4 màu: Đen/ Trắng/ Vàng/ Đỏ
Trang bị cơ bản của xe Piaggio Zip?
- Hệ thống treo trước sử dụng phuộc ống lồng truyền thống trong khi hệ thống treo sau là giảm xóc lò xo trụ đơn.
- Móc treo đồ ở trước và cốp xe đủ để chứa một mũ bảo hiểm 3/4.
- Mặt đồng hồ có phong cách cổ điển hiển thị đầy đủ thông số
- Chân chống có công tắc tự động ngắt điện
Piaggio Zip 100 được trang bị động cơ 4 thì HI-PER, 2 xi-lanh với dung tích động cơ là 96 cm3, công suất 5,6 mã lực. Tuy là xe ga hạng nhỏ nhưng động cơ mạnh mẽ sánh ngang cùng các mẫu xe ga hạng trung trên thị trường như: Honda Vision, Yamaha Nozza…
piaggio-zip-cua-hang-vespa

Bên cạnh các cải tiến đó, Zip còn trang bị hệ thống giảm xóc đôi phía trước kiểu ống lòng giảm chấn thủy lực, giảm xóc đơn phía sau với lò xo giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái và mang lại cảm giác mới lạ và thú vị cho người lái.
[/chitiet]


[luachon]
LOẠI:
GIÁ (VNĐ)

38.900.000 đ

38.900.000 đ

38.900.000 đ
[/luachon]