[masp]Vespa GTS Racing Sixties 150[/masp]

[giaban]120,000,000đ[/giaban]
[giacu]120,000,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Như các bạn đã biết vào ngày 30/9/2021. Piaggio đã ra mắt bộ đôi Vespa SprintGTS phiên bản đặc biệt đó là Racing Sixties. Vespa GTS Racing sixties có hai phiên bản mới là màu trắng-đỏ, xanh-vàng với lối thiết kế theo phong cách đường đua năm 1960.
Vespa GTS Racing Sixties 150
Riêng vành 12 inch sơn vàng và những chi tiết sơn đen nhám như tay nắm sau, bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, sau, viền khung xe, ốp mào, bộ ngàm phanh dưới, ốp ống xả và gác chân người ngồi sau.

Tổng Quan Về Vespa GTS Racing Sixties

Điểm thu hút ở dòng xe Vespa GTS Racing Sixties là thiết kế bệ vệ, chắc chắn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vespa GTS Racing Sixties cũng không ngoại lệ, xe thu hút người dùng bởi kiểu dáng của mẫu xe Vespa từng tham gia đường đua tốc độ Monaco, Monza Grand Prix hay Targa Florio từ những năm 1960.
Vespa GTS Racing Sixties 150 Xanh

Vespa GTS Racing Sixties 150 khoác lên mình thiết kế hiện đại, thể thao phù hợp với đối tượng là phái mạnh. Thay vì sở hữu thiết kế trung tính như những mẫu xe khác, Vespa GTS Racing Sixties 150 định hướng rõ ràng hướng đến cánh mày râu, những người trẻ, đam mê cảm giác tự do cùng với sức mạnh của xe.

Thiết Kế Vespa GTS Racing Sixties 150

Vespa GTS Racing Sixties 150 có kích thước tổng thể dài rộng lần lượt là 1375 mm x 755 mm, chiều cao yên ở mức 800 mm. Với thiết kế này, xe chưa phù hợp với những người có thể hình khiêm tốn.
Bộ đôi Vespa SprintGTS Racing Sixties đều có những trang bị như bản tiêu chuẩn: Đèn pha LED, Phanh ABS, cổng sạc USB ở cốp phía trước và Khóa từ chống trộm. Yên được làm mới bằng dải sọc trắng trên nền đen, logo Racing Sixties ở cốp trước.
Nhìn từ phía ngang anh em mới thấy được sự to lớn của dòng xe GTS này. GTS được viết tắt của từ Grand Turismo, có nghĩ nó sẽ dùng để sử dụng cho những cung đường dài. Phần viền cũng đã được làm màu đen tôn lên vẻ ngầu của xe. Khác với những dòng xe nhỏ nhắn của Vespa. Vespa GTS Racing Sixties 150 thực sự là một chiếc xe to bự và mạnh mẽ.

Cụm Đèn LED, Mâm Xe Và Yên Chứa Đồ Vespa Racing Sixties

Vespa GTS 150 Racing Sixties được trang bị cụm đèn LED dạng 2 tầng, phần ốp bên ngoài được phủ màu đen mờ cho cảm giác nổi bật với các chi tiết xung quanh. Ngoài ra, gương chiếu hậu cũng sơn màu đen mờ thay cho ốp chrome như trên GTS tiêu chuẩn.
Mâm xe vẫn là loại 12 inch và được sơn màu vàng đồng, đây là phiên bản xe Vespa duy nhất có bộ mâm màu này. Kích thước lốp trước/sau trên GTS lần lượt là 120/70130/70.
Ngoài những thay đổi mang tính trang trí, GTS 150 Racing Sixties được nâng cấp bộ yên mới cho cảm giác ngồi êm ái và ít bị trượt hơn. Chiều cao yên vẫn giữ ở mức 800 mm.
Phần yên xe sử dụng dạng liền bánh mì cùng với viền màu trắng. Ở giữa có 3 đường vân chìm làm liền lạc với dải màu trải dài từ đầu đến đuôi xe. Mặc dù chiều cao yên ở mức thấp nhưng bè ra, anh em khi chống chân cũng hơi khó khăn 1 chút. Còn chị em mình nghĩ sẽ là một điều khó khăn khi dùng 1 chiếc GTS.
Hộc chứa đồ phía dưới yên của GTS 150 Racing Sixties có thể tích ở mức vừa đủ dùng. Vespa trang bị sẵn tấm lót cách nhiệt phía dưới đáy hộc chứa đồ. Phiên bản 150 cc có bình xăng dung tích 7 lít, bình xăng của phiên bản 300 cc có dung tích 8,5 lít.

Sàn Để Chân Vespa GTS Racing Sixties

Sàn để chân lớn với gờ chính giữa, đây là điểm mà cá nhân mình không yêu lắm vì hơi khó để đồ. Phần gác chân được sơn đen lại cũng dễ hơn. Trên chiếc GTS này, để lấy đồ gác chân cho người ngồi sau ra, anh em phải xài tay chứ không dùng chân móc ra được.
Phía trên có một cái móc đồ, thường mình sẽ móc balo lên đó. Hộc đồ phía trước đủ rộng để anh em đựng 1 chiếc điện thoại và 1 chiếc ví. Xe còn được trang bị thêm cổng USB-A để anh em có thể cứu cánh mỗi khi điện thoại bị hết pin đột xuất.

Cụm Đèn LED và Hệ Thống Chống Bó Cứng Phanh

 Vespa Racing Sixties

Về công nghệ, cả 2 mẫu xe GTS 150 Racing Sixties đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. Riêng phiên bản GTS 300 Racing Sixties có thêm hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, hệ thống này giúp chiếc xe tăng tốc an toàn hơn trên các bề mặt trơn trượt như sỏi, cát...
Cụm đèn phía trước sử dụng hệ thống đèn LED nhưng vẫn có thiết kế hơi tròn mang hơi hướng cổ điển. Cụm đèn LED trên xe có độ sáng tốt phù hợp với việc trải nghiệm xe trên phố hay trên đường trường. Bên cạnh đó, hệ thống đèn xi nhan vẫn là đèn Halogen truyền thống.

So Sánh Động Cơ Vespa GTS và Sprint Racing Sixties

Động cơ trên Vespa Sprint Racing Sixties loại iGet 150 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 12,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm. Hộp số vô cấp, truyền động bằng dây đai.
Cao cấp hơn SprintVespa GTS Racing Sixties với hai lựa chọn động cơ. Loại iGet 150 phối làm mát bằng dung dịch, công suất và mô-men xoắn lần lượt 14,5 mã lực và 13,5 Nm. Riêng bản GTS 300 lắp động cơ HPE dung tích 300 phân khối thay cho loại Quasar cũ, công suất tăng 12%, đạt gần 24 mã lực, mô-men xoắn cực đại 26 Nm.

Vì sao Vespa GTS 300 HPE Racing Sixties không sử dụng màn hình thông minh Vespa MIA?

Nổi bật nhất là chiếc Vespa GTS 300 HPE Racing Sixties với kiểu dáng "Ong bắp cày" truyền thống cùng với thiết kế đèn LED hiện đại, công nghệ an toàn ABS, hệ thống chống trơn trượt ASR và động cơ 300cc HPE mang lại hiệu suất cao trong quá trình sử dụng.
Thế nhưng không giống với người anh em Vespa GTS 300 SuperTech, chiếc xe Vespa GTS 300 HPE Racing Sixties lại không được trang bị màn hình kỹ thuật số TFT với kết nối Vespa MIA mà chỉ được trang bị màn hình đồng hồ cơ thông thường như những chiếc Vespa GTS khác. Điều này khiến hiều tín đồ của Vespa không khỏi tiếc nuối và thắc mắc vì sao xe lại không có trang bị này.
Để giải đáp thắc mắc này, đại diện của Piaggio Việt Nam đã cho biết rằng Vespa GTS 150 Racing Sixties là một chiếc xe tay ga cao cấp mang chút hoài cổ của tinh thần đua xe thể thao từ những năm 1960s nên việc trang bị thêm màn hình Vespa MIA hiện đại sẽ không phù hợp với tinh thần mà dòng xe Vespa Racing Sixties đang hướng tới"
Bên cạnh đó, với việc sử dụng đồng hồ cơ hiển thị tốc độ kiểu truyền thống cũng sẽ giúp cho giá bán của mẫu xe Vespa GTS 150 Racing Sixties phù hợp hơn với đại đa số những khách hàng yêu thích thương hiệu Vespa.

Một số câu hỏi về Vespa GTS 150 Racing Sixties

Hiện tại các đại lý Piaggio, xe Vespa GTS 150 Racing Sixties có giá bán đề xuất là 129.000.000 đ

Xe tay ga Vespa GTS 150 Racing Sixties có mấy màu?
Vespa GTS 150 Racing Sixties có 2 màu : Trắng White Innocenza và Xanh Green Bosco.

Vespa GTS 150 Racing Sixties nặng bao nhiêu kg?
Vespa GTS 150 Racing Sixties có trọng lượng đạt 140 kg

Chiều cao yên Vespa GTS 150 Racing Sixties cao bao nhiêu?
Xe Vespa GTS 150 Racing Sixties có chiều cao yên là 800 mm

Hiện nay, tập đoàn Piaggio Việt Nam phân phối GTS Racing Sixties với giá bán 120 triệu đồng135 triệu đồng lần lượt cho 2 phiên bản 150 cc và 300 cc, mức giá này cao hơn 5-6 triệu đồng so với GTS tiêu chuẩn. ( Mua Trả Góp Vespa )
 Đối thủ của GTS 150 Racing Sixties Honda SH 150 phiên bản ABS (95,9 triệu đồng), phiên bản GTS 300 Racing Sixties cạnh tranh trực tiếp với Honda SH300i (276,5-279 triệu đồng)[/chitiet]
[luachon]
Màu Xe:
GIÁ (VNĐ)
 Màu Trắng
120,000,000 đ
 Màu Xanh
120,000,000 đ
 Màu Trắng
120,000,000 đ
[/luachon]