[masp]Vespa Sprint 150 Racing Sixties[/masp]

[giaban]94,9000,000đ[/giaban]
[giacu]94,9000,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Vespa Sprint 150 Racing Sixties mang trên mình những nét độc đáo của dòng sản phẩm Vespa, hướng tới nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe tay ga kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến với phong cách lịch lãm.
vespa-racing-six-150-xanh
Vespa GTS 150 ABS Racing Sixties gồm 2 màu Trắng White InnocenzaXanh Green Bosco đang được Piaggio  đề xuất giá xe là 94.900.000 VNĐ (Chưa bao gồm VAT, phí trước bạ và biển số).
Mẫu xe tay ga Vespa GTS 150 ABS Racing Sixties hướng đến khách hàng chủ yếu là nam giới và nữ giới có cá tính mạnh mẽ và ưa thích vẻ ngoài sành điệu, thời trang, phá cách thì phiên bản mới này chính là sự chọn chính xác nhất để tự tin khẳng định cá tính và phong cách của chính mình.
vespa-sprint-150-racingsix-trang

Ngoại hình mới của Vespa Racing Sixties mang đậm sắc màu cá tính của những chiếc xe đua cổ điển. Cách phối màu Xanh - VàngTrắng - Đỏ cực dễ liên tưởng đến phong cách xe đua của những năm 60.
Điểm nhấn của xe là cặp mâm được sơn lại màu vàng đồng cực “chanh xả”. Kết hợp những chi tiết nhỏ như khung đèn; gương chiếu hậu; khe gió; gác chân… đều được phủ lớp sơn đen mờ khỏe khoắn. Ngoài ra, hãng cũng đã thiết kế lại phần yên sao cho đồng bộ với phong cách “Xe đua cổ điển” mà dòng xeVespa Racing Sixties 150 hướng đến.
vespa-sprint-150-racing-trang-ngang
Vespa Sprint phiên bản Racing Sixties lấy cảm hứng từ các vạch kẻ báo hiệu giới hạn theo chiều rộng của đường đua. Bên cạnh đó nó cũng chính là gờ giảm tốc. Tuy nhiên lý do chính để những màu sắc đặc trưng bên trong trường đua được mang lên mẫu xe này là để nhớ về một thời, đó là vào những năm 1960 - Giai đoạn được coi là thời kỳ hoàng kim trong lịch sự hình thành và phát triển của đua xe

Màu Sơn Hàng Độc Vespa Sprint Racing Sixties

Kiểu dáng của Vespa Sprint 150 Racing Sixties không khác biệt với bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sở hữu kiểu dáng lịch lãm pha chút thể thao của dòng Sprint. Các số đo kích thước của Vespa Sprint 150 Racing Sixties gồm dài 1.863 mm, rộng 695 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.334 mm.
racing-six-xanh-doc
Ngoài những phần sơn và tem, điểm nổi bật và khác biệt khác nằm ở bánh mâm sơn vàng đồng nhìn khá nhã nhặn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Đèn LED Vespa Sprint Racing Sixties ABS

Đây phiên bản đắt tiền nhất của dòng Sprint. Vespa Sprint 150 Racing Sixties sở hữu đầy đủ trang bị nhất trong dòng xe này. Xe có dàn đèn trước sau dùng công nghệ LED. Ngoài việc cải thiện hiệu suất chiếu sáng, đèn LED trước với ánh sáng trắng mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe Italy. 
dau-xe-vespa-sprint-racing-150-trang.
Thực tế trải nghiệm, đèn LED trên Sprint 150 Racing Sixties khá hữu dụng khi di chuyển trong phố, khác với phần lớn đèn LED trang bị "cho có", hiệu suất chiếu sáng không cao. Khi gặp trời mưa vào buổi tối, ánh sáng của đèn LED không bám đường, gây khó khăn cho việc quan sát của người lái.

Mặt Đồng Hồ Vespa Sprint Racing Sixties ABS

Mặt đồng hồ Vespa Sprint Racing Sixties ABS kết hợp dạng analog, điện tử và thêm đèn báo ABS. Đồng hồ tốc độ nền đen tương phản với phần chữ số, ký hiệu màu đen và đỏ cũng cho cảm giác thể thao hơn.

Điểm trừ duy nhất trên mẫu xe Vespa Sprint 150 phiên bản Racing Sixties có lẽ chính là cụm tay lái được mạ Crom khá lạc tông so với tổng thể của xe. Các cụm nút vẫn được bố trí hợp lý nhằm giúp người lái dễ dàng thao tác khi di chuyển trên đường.

Yên Xe Vespa Sprint Racing Sixties ABS

Vespa Sprint ABS một số tiện ích giúp người lái xe thoải mái hơn khi sử dụng, như khóa yên được mở bằng điện thông qua nút bấm cạnh ổ khoá điện, trang bị thêm cổng sạc điện thoại USB ở cốp trước bên trái giúp các lái xe không bao giờ phải lo lắng về pin điện thoại. Nút mở yên bằng khóa điện, cổng sạc điện thoại bằng USB.

Phía dưới yên là hộc chứa đồ có kích thước ở mức trung bình và bình xăng dung tích 7 lít.

Yếm Xe Vespa Sprint Racing Sixties ABS

Ở phía trước yếm còn có 1 mảng logo nhỏ thể hiện phiên bản đặc biệt. Một số những chi tiết được ốp crom trên phiên bản thông thường nay đã được thay bằng các mảng nhựa đen, chẳng hạn như nẹp hông, ốp đèn, ốp đồng hồ, ốp đèn hậu, gác chân người ngồi sau, tay nắm sau...
5173739_vespa-sprint-racing-60s
Ngoài những thay đổi về mặt thiết kế thì cơ cấu về mặt truyền động không có thay đổi so với những phiên bản thường.

Trang bị bộ giảm sốc khi vận hành

Phuộc trước của Sprint 150 này là 1 khối trục đơn thủy lực cung cấp giảm xóc theo hai hướng với độ dịch chuyển là 78 mm. Trong khi giảm xóc sau là hệ thống treo đơn có thể cài đặt tùy chỉnh theo 4 cấp độ, tổng khoảng cách dịch chuyển là 70 mm.
5173736_vespa-sprint-racing-60s
Đĩa phanh trước là 200 mm - Hệ thống phanh ABS, còn phía sau là phanh trống,bộ vành cỡ 12-inch với thiết kế lốp không săm cho cả hai bánh trước và sau. Xe có điểm nhận dạng riêng, đặc trưng, động cơ mới, yên ngồi được thiết kế lại thể thao hơn.

Mâm xe Vespa Sprint Racing Sixties ABS

Vespa Sprint 150 Racing Sixties được lắp bộ mâm màu vàng đồng, kích thước mâm vẫn giữ mức 12 inch, kích thước lốp trước và sau lần lượt là 110/70120/70. Hệ thống phanh trước sử dụng kẹp phanh 2 pistonđĩa phanh 200 mm kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo vận hành tốt nhất và nâng cao độ an toàn và khả năng vận hành trong mọi điều kiện thời tiết.
dong-co-vespa-sprint-150-racing-six
Đèn pha Full Led, đèn hậu Full led, gương chiếu hậu, bọc ống xả và chỗ để chân thiết kế đặc trưng của tất cả các dòng Sprint, vành bánh xe màu vàng nhìn vô cùng sang chảnh, và bộ tem thế kế thể thao ấn tượng

Động cơ Vespa Sprint 150 Racing Sixties ABS

Vespa Sprint Racing Sixties 150 được trang bị động cơ iGet 154,8cc xi lanh đơn 4 thì 4 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho khả năng sản sinh mức công suất tối đa 12,7 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại là 12,8Nm. Một số trang bị nổi bật có thể kể đến như hệ thống đèn LED, cổng sạc USB, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.
dong-co-vespa-sprint-150-racing-six22
Mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tới mức tối thiểu. Hệ thống ống xả toàn toàn mới giúp động cơ êm ái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Ốp ống xả cũng được phủ màu đen mờ cho cảm giác thể thao. 
Từng chi tiết từ ống xả đến linh kiện bên trong của ốp hộp số đều được thiết kế để trải nghiệm di chuyển mượt mà, êm ái và thoải mái hơ.

Một số câu hỏi về Vespa Sprint Racing Sixties

Vespa Sprint 150 Racing Sixties giá bao nhiêu?
Hiện tại các đại lý Piaggio, giá xe Vespa Sprint 150 Racing Sixties là 94.000.000 đ (Chưa gồm phí trước bạ và biển số).

Xe tay ga Vespa Sprint 150 Racing Sixties có mấy màu?
Vespa Sprint 150 Racing Sixties 2021 có 2 màu : Trắng - Đỏ và Xanh - Vàng.

Vespa Sprint 150 Racing Sixties nặng bao nhiêu kg?
Vespa Sprint 150 Racing Sixties có trọng lượng đạt 120 kg

Chiều cao yên Vespa Sprint 150 Racing Sixties cao bao nhiêu?
Xe Vespa Sprint 150 Racing Sixties có chiều cao yên là 790 mm

 [/chitiet]



[luachon]
Màu Xe:
GIÁ (VNĐ)
 Màu Xanh
94,900,000 đ
 Màu Trắng
94,900,000 đ
 Màu Xanh
94,900,000 đ
[/luachon]