[tintuc]

Vị trí bình ắc quy xe Vespa nằm ở đâu? Hôm nay , Cửa Hàng Vespa xin hướng dẫn quý khách hàng khám phá vị trí của bình ác quy xe máy của vespa. Điều này giúp bạn có thể tự mình trải nghiệm thay thế bình ắc quy trên dòng xe vespa của mình.
Nếu như bạn muốn kiếm bình ác quy xe máy vespa. Bạn chỉ cần mở nắp yên xe , lật yên lên là bạn sẽ nhìn thấy hộp đựng ắc quy ngay ở dưới yên phần đuôi yên. Nếu như các bạn không thể hình dung bạn có thể nhìn hình ở bên dưới để biết được vị trí của bình ắc quy xe vespa.

Bình điện xe vespa nằm ở đâu? Bạn đã thấy hộp đựng ắc quy, chỉ cần 1 tô vít 4 cạnh vặn 1 con vít nhỏ là bạn mở được nắp và có thể nhìn thấy bình điện xe vespa ở ngay cạnh bình ắc quy xe Vespa LX 125, ắc quy Vespa LX 150 cũng có vị trí như vậy.
Nếu như bạn muốn thay bình ắc quy cho dòng xe Vespa LX 125Vespa LX 150. Quý khách hàng có thể chỉ cần 1 chiếc tô vít 4 cạnh là có thể thay được.

Bình Acquy Xe Vespa LX 125 và 150 Giá Bao Nhiêu Tiền?

Như các bạn đã biết bình acquy xe Vespa LX 125 và 150 sẽ có 2 loại kích thước và thông số khác nhau:
Đầu tiên, với dòng xe Vespa nhập khẩu từ một số đời 2012 trở về trước thì đều trang bị quy cỡ lớn có dung lượng điện 10Ah. Có thể nói đây là loại bình ắc quy xe máy cỡ lớn nhất hiện nay.
Các đời xe Vespa LX IE thì sử dụng bình ắc quy có kích thước nhỏ hơn là ắc quy 7Ah cao.
Loại ắc quy 10Ah, bình acquy xe Vespa LX 125 giá thị trường khoảng 750 – 800k (Đây là loại bình Globe).
Hiện tại, giá bình ắc quy của xe Vespa LX đời 7Ah thương hiệu Globe đang có giá trên thị trường là 450 – 500k.
Tại sao chúng tôi lại chọn bình ắc quy Globe,  bởi vì đây là thương hiệu ắc quy tốt nhất trên thị trường xe máy tại Việt Nam. Đặc biệt, Globe cũng đang là nhà cung cấp ắc quy chính hãng cho Honda, Piaggio, Yamaha.
Hiện tại , Cửa Hàng Vespa đang có chương trình bảo hành bình ắc quy Globe tại nhà ( Thời hạn 9 tháng).
Trước khi bạn có dự dịnh thay bình ắc quy xe máy Vespa LX 125 và 150. Bạn cần phải chú ý kiểm tra tình hình, nguyên nhân gây hỏng ắc quy một cách kĩ càng. Nếu bạn kiểm tra kĩ có thể hạn chế bị các chỗ sửa xe nghiệp dư "Qua Mặt, Vẽ Vời".
Bình thường sẽ có 3 nguyên nhân chính.
1. Ác quy sử dụng lâu, tuổi thọ cao mà tự chết.
2. Bộ chỉnh lưu dòng sạc hỏng, không chỉnh lưu được dòng điện gây hỏng ắc quy.
3. Bộ cuộn nguồn phát điện hỏng, không phát được dòng điện để sạc vào ắc quy.
Trên đây là toàn bộ bài viết mà Cửa Hàng Vespa đã hướng dẫn các bạn vị trí bình ắc quy xe Vespa và đồng thời giới thiêu cho các bạn Giá ắc quy xe vespa cho bạn một cách chuẩn xác nhất.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu kiểm tra tình trạng ác quy xe vespa. Hãy tới với Cửa Hàng Vespa chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra bình ác quy và hệ thống điện cửa xe vespa miễn phí cho quý khách hàng nhiệt tình, tận tâm và tốt nhất cho quý khách hàng. 
Xin chân thành cảm ơn.
[/tintuc]