[masp]Medley ABS 125[/masp]

[giaban]75,500,000đ[/giaban]
[giacu]75,500,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Piaggio Medley ABS 125 - Đẳng Cấp Đầy Cuốn Hút. Nó được pha trộn giữa tính tiện dụng, đổi mới kỹ thuật và vẻ đẹp Ý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng tìm kiếm các tính năng ưu việt mới bên cạnh tính năng di chuyển ở chiếc xe máy.
Piaggio Medley khéo léo kết hợp những lợi ích của khung xe tay ga bánh lớn, đồng thời đảm bảo khả năng điều khiển dễ dàng cũng như độ bám đường cao hơn so với những chiếc xe tay ga bánh nhỏ.
Dòng xe này được kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cân đối, độ an toàn cao, cùng công năng sử dụng hiệu quả. Chiếc xe Piaggio Medley 125 đời mới có nhiều điểm cải tiến đáng kế về ngoại hình.
medley-abs-125-ngang
Mặt trước xe và tay lái đã được thiết kế lại theo phong cách mới. Cà vạt chính giữa tái thiết kế lại theo hướng vệt lưới tản nhiệt tổ ong 3D. Viền crom cổ điển, mạnh mẽ, thể thao và ấn tượng hơn.

Trang Bị Và Tiện Ích Medley S ABS

Hệ thống treo của xe bao gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ đôi ở phía sau với kích thước khá lớn. Đi cùng là bộ vành đúc 14 inch, tích hợp hệ thống phanh đĩa ở cả trước lẫn sau, giúp tăng hiệu quả phanh và độ an toàn của xe.
medley-s-abs-125-trang
Thêm vào đó, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi, giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng xe.

Tiện Ích Medley S ABS

Những tiện ích nổi bật của dòng Medley vẫn được duy trì trên phiên bản mới này. Piaggio Medley S được cải tiến hạ thấp trọng tâm để lái xe ổn định hơn. Bình xăng được đặt ở sàn để chân giúp bạn có thể đổ xăng mà không cần mở cốp, xuống xe.
medley-abs-125-xam
Cốp phụ phía trước có khóa, để được một số đồ kích thước nhỏ. Cổng sạc USB có thể sạc được điện thoại khi di chuyển xa. Móc treo đồ được cải tiến để dễ dàng sử dụng hơn. Gác chân được cải tiến tạo thoải mái tối đa cho người ngồi sau.
Màn Hình Xe Piaggio Medley ABS 125 được cải thiện đáng kể tầm nhìn và sự an toàn cho xe. Công nghệ hiện đại trên chiếc xe ga cao cấp Medley ABS trang bị màn hình LCD đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc Piaggio Medley S.
mat-dong-homedley-s-abs-150
Hiển thị nhiều thông số. Màn hình hiển thị của Piaggio Medley ABS sử dụng những cảm biến và chip điện tử để đo tình trạng của xe và môi trường xung quanh. Màn hình này cung cấp những thông tin cần thiết về chiếc xe cũng như môi trường xung quanh khi chiếc xe vận hành. Mang đến dáng vẻ hiện đại cho chiếc xe.
Màn hình Medley hiển thịNhiệt độ môi trường , trạng thái ắc quy (còn hay sắp hết), đồng hồ công tơ mét, hiển thị thông tin bảo dưỡng, thông tin về đường đóng băng nguy hiểm.

An Toàn Tuyệt Đối Với Phanh ABS Medley ABS 125

Các tiện ích có được từ công nghệ ABS: An toàn hơn khi phanh. Vẫn điều khiển xe khi phanh gấp. Chống trơn trượt khi phanh cho cả 2 bánh. Khi trang bị ABS bánh sau sẽ làm giảm quãng đường phanh mà xe vẫn không bị mất thăng bằng.

Đèn Led Dây Của Xe Piaggio Medley ABS 125

Xe Medley trang bị đèn LED dây cho đèn định vị ban ngàyđèn hậu. Công nghệ chiêu sáng LED (Light emitting diode) và cao cấp hơn là LED dây. Điều này mang lại tính thẩm mỹ cao cho chiếc Piaggio Medley ABS, chỉ có ở trên những dòng xe hơi cao cấp.
dau-xe-piaggio-medley-s-125-2020
Tính an toan cao, giúp xe Piaggio Medley ABS nổi bật và dễ nhận biết khi di chuyển, đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu. Tuổi thọ của đèn LED cao gấp 3.5 lần đèn Halogen. Các sản phẩm của các đối thủ khác tuy mang danh xe cao cấp nhưng chỉ trang bị đèn Halogen bình thường.

Vành Xe Medlay ABS 125

Vành Xe Medlay ABS 125 Là mẫu xe đầu tiên của dòng Piaggio được trang bị hệ thống đèn Led 2 tầng. Vành xe thay đổi thiết kế dạng nan hoa ấn tượng.

Yên Xe Medley ABS 125

Yên xe với thiết kế mới,có sự khác nhau về màu sắc, viền chỉ ở từng phiên bản để phù hợp với tổng thể chiếc xe. Yên xe Piaggio Medley 125 có thể mở bằng nút bấm trên tay lái. Dưới cốp phần chốt có một lò xo giữ cho yên xe luôn mở và không tự động đóng xuống khi người dùng cất hoặc lấy đồ.

Động Cơ Và Hệ Thống Phanh

Piaggio Medley được trang bị động cơ i-get thế hệ mới, 4 thì, 4 van phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch - thế hệ động cơ tiên tiến nhất của Piaggio, đạt chất lượng vượt trội, độ tin cậy và thân thiện môi trường.
banh-xe-piaggio-medley-s-125

I-GET được thiết kế tại Italia với rất nhiều cải tiến theo chuẩn Euro 4, kết hợp hệ thống khởi động trực tiếp trên trục cơ. Đông cơ 4 van (2 nạp, 2 xả) giúp xe vận hành ổn định , tối ưu nhiêu liệu và êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu: 2.1 lít/100 km, giảm thiểu tiếng ồn, tăng công hiệu suất động cơ.

Hệ Thống Star/ Stop Của Xe Piaggio Medley ABS

Hệ thống xe Piaggio Medley ABS trang bị hệ thống Start/Stop, dùng xe tắt máy tạm thời, cho phép xe tự động tắt động cơ khi xe dừng đèn đỏ khi tắc đường. Sử dụng năng lượng tối thiểu từ ắc quy để khởi động lại xe bằng cách vặn ga lên.
he-thong-start-stop-medley
Điều này giúp giảm đáng kể lượng tiêu thụ nhiên liệu, khí thải và tiếng ồn. Tiện lợi trong quá trình vận hành. Honda SH cũng được trang bị công nghệ tương tự. Piaggio Medley khởi động lại nhanh hơn xe Honda do hệ thống start stop thực hiện

CẢM BIẾN GÓC NGHIÊNG – TẮT MÁY KHI ĐỔ XE

Medley trang bị hệ thống cảm biến góc nghiêng, sử dụng cảm biến điện tử để đo độ nghiêng của thân xe. Tới một góc độ xe có thể đổ, xe sẽ tự động tắt máy. Điều này giúp nâng cao tính an toàn cho khách hàng hơn khi bị đổ xe vì xe đã được tắt máy.

BẢO HÀNH 3 NĂM – 2 NĂM BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ

Giống như các dòng xe mới ra mắt của Piaggio Vespa, xe Piaggio Medley ABS được 3 năm bảo hành 2 năm bảo dưỡng miễn phí, nâng thời gian bảo hành lên 1 năm so với các dòng xe cũ.
Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí toàn bộ tiền công và tiền phụ tùng cần thay thế trong các hạng mục bảo dưỡng trong vòng 2 năm và đến 20,000km, điều này giúp giảm thiểu chi phí sử dụng cho khách hàng.

Đánh giá xe Piaggio Medley

Ưu điểm và nhược điểm Piaggio Medley S 125 ABS

Về mặt thiết kế, Piaggio Medley không có sự khác biệt về hình ảnh bên ngoài so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Đèn pha có phong cách thiết kế dạng hình thang đứng bo tròn khác biệt.
Dải yếm mạ chrome sáng bóng loáng chạy dọc đầu xe nằm trong cụm đèn báo rẽ tích hợp dải LED xác định ban ngày. Chắn bùn trước bo tròn mềm mịn, ăn khớp với những đường nét từ mặt nạ trước.
Trên tay lái, cụm đồng hồ hiển thị giữa trung tâm chia thành ba khối, phối kết hợp màn hình hiển thị đa năng. Xe vẫn trang bị khối hệ thống tạm ngắt động cơ, khối hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến.
Tính tiện ích được chú tâm quan trọng với nút mở khóa yên phối hợp ngay trên cụm phím chức năng bên trái và cổng USB đặt trong cốp trước gần giống như phiên bản cũ.
Hỏi nhanh đáp gọn về xe Piaggio Medley:
Vespa Medley có mấy phiên bản?
Hiện nay Vespa Medley có 3 phiên bản: 125 ABS, 125 S ABS và 150 S ABS
Giá xe Vespa Medley dao động từ 75.000.000 - 93.900.000 tùy vào từng phiên bản
Kích thước xe Vespa Medley là bao nhiêu?
Xe Vespa Medley có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.020mm x 705mm x 1.390mm
Trang bị trên xe Vespa Medley?
- Hệ thống treo bao gồm cặp phuộc ống lồng ở trước và cặp giảm xóc lò xo trụ đôi ở phía sau
- Hệ thống phanh đĩa tích hợp ABS
- Hệ thống ngắt động cơ tạm thời RISS, hệ thống ngắt động cơ khi nghiêng xe, chân chống điện, cổng USB sạc thiết bị ngoại vì và cốp xe 36,2 lít.

GIÁ XE PIAGGIO MEDLEY ABS

Giá xe Piaggio medley ABS được chào bán ra là 75 triệu đồng, tuy nhiên với chính sách giá của hãng Piaggio thì người tiêu dùng sẽ không bao giờ phải mua đắt dù xe có cháy hàng.( Bạn có thể Mua Piaggio Medley Trả Góp) Đây được xem là 1 ưu điểm lớn trong bối cảnh xe đối thủ bị làm giá lên tới hơn 10 triệu đồng so với giá ban đầu[/chitiet]
[luachon]
LOẠI:
GIÁ (VNĐ)

75,500,000 đ

75,500,000 đ

75,500,000 đ
[/luachon]