[masp]VespaSeanWoherspoon[/masp]

[giaban]135,500,000đ[/giaban]
[giacu]135,500,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Primavera Sean Wotherspoon Phiên Bản Đặc Biệt ( Chỉ 50 chiếc tại Việt Nam ) . Không đơn thuần là xe tay ga giá trăm triệu đồng.
Sức hút của mẫu xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon này quá lớn đến độ một người chơi siêu xe như Cường "Đô-la" phải tìm mua tặng vợ.
Vespa-Sean-Wotherspoon
Vào tháng 7 năm 2020, tập đoàn Piaggio Việt Nam đã tung ra phiên bản đặc biệt của dòng xe Vespa Primavera với giá bán lên tới 135 triệu đồng. Đây là dòng xe vespa cực hiếm và giới hạn chỉ có 50 chiếc xe được bán ra tại dải đất hình chữ S.

Chiếc xe này tên đầy đủ là Vespa Primavera Sean Wotherspoon, một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu xe tay ga thời trang cao cấp Vespa đến từ Ý và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Sean Wotherspoon đến từ Mỹ.
Vespa-Sean-Wotherspoon-cuong-do-la
Sean Wotherspoon được biết đến là nhà thiết kế tràn đầy năng lượng, ưa thích sự tiên phong và sáng tạo. Do đó, chiếc Primavera phiên bản đặc biệt này cũng mang phong cách khá táo bạo.

Nhà thiết kế Sean Wotherspoon đã cực kỳ thành công trong việc trộn 7 màu sắc vào đôi giày Nike Air Max để dành giải thưởng tại cuộc thi Nike Air Max Forward Contest. Bên cạnh đó, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Mỹ đã rất khéo léo hoà trộn 7 màu sắc chính cùng 2 màu phụ khác nhau vào dòng xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon.
Vespa-sean-wotherspoon3
Nếu không có sự tinh ý từ các nhà thiết kế tài ba rất có thể chiếc Vespa Primavera Sean Wotherspoon sẽ trở thành một tác phẩm "Cải lương sến sẩm".

Ngoại hình của Vespa Primavera Sean Wotherspoon khá là nổi bật với phong cách phối màu của thập niên 1980. Chiếc xe được khoác lên mình những mảng màu rực rỡ: vàng, đỏ, xanh đậm và xanh bạc hà.
Vespa Primavera Sean Wotherspoon Phiên Bản Đặc Biệt


Thiết kế độc quyền và duy nhất Vespa Primavera Sean Wotherspoon nổi bật nhờ sự kết hợp đầy táo bạo của những gam màu rực rỡ và tương phản theo phong cách thập niên 80.

Thân Xe Vespa Sean Wotherspoon

Thân xe được trang trí bằng chuỗi logo “Primavera” từ nhỏ đến lớn được xếp đặt độc đáo, tạo hiệu ứng phong cách ấn tượng.
Thân xe được tô điểm bởi những mảng màu sơn vàng, đỏ, xanh lam đậm và xanh ngọc, nhấn nhá các chi tiết sơn màu trắng thời thượng ở cà vạt xe, mào xe, viền thân xe, vành bánh xe cá tính với chuỗi logo của Vespa.

Yên Xe Vespa Sean Wotherspoon

Sean Wotherspoon chọn lựa chất liệu nhung màu nâu nhạt cho yên xe với đường chỉ viền màu trắng đi kèm với logo chữ ký SW thêu nổi trẻ trung. Yên xe bằng nhung là một chi tiết sáng tạo đột phá, tạo ra một phiên bản đặc biệt “độc nhất vô nhị” trong lịch sử xe tay ga.
yen-xe-vespa-primavera-Sean
SW thêu nổi trẻ trung tạo nên sự khác biệt và khẳng định chỉ có trên Vespa Primavera phiên bản Sean Wotherspoon.

Mặt trong Yếm Xe Vespa Sean Wotherspoon

Mặt trong yếm xe của Vespa Primavera phiên bản Sean Wotherspoon được hoàn thành với màu xanh ngọc và vàng, điểm nhấn có thể kể đến như logo ABS màu đỏ và dòng chữ S125 hoàn thành màu đỏ và kim loại, nút mở yên màu đen...

Mặt Ngoài Yếm Xe Vespa Sean Wotherspoon

Mặt ngoài yếm xe của Vespa Primavera Sean Wotherspoon được nhà thiết kế thời trang Mỹ chọn màu vàng làm bộ áo chính với đường viền hoàn thành màu trắng, mặt nạ hoàn thành màu trắng và cuối cùng là màu xanh lá đậm xuất hiện ở hai bên hông yếm.

Để tạo hình cho phần mặt tiền của Vespa Primavera Sean Wotherspoon được cá tính hơn vẫn là baga trước có thể chịu được vật nặng 4 kg mạ crôm bóng loáng.
banh-xe-vespa-Primavera-Sean
Vespa Primavera Sean Wotherspoon có bộ vè xe bánh trước được sơn sắc màu xanh ngọc cùng với "mỏ cày" màu trắng đơn giản nhưng lại tinh tế. Phía trên ghi đông của xe là sự sắp xếp hai mảng màu là xanh lá đậm nửa thân trên và nửa dưới là màu đỏ cùng với đó là các chi tiết mạ crôm sáng bóng.

Phía trước mặt nạ của xe cũng có chữ ký SW.

Điểm nhấn phối màu cuối cùng trên mẫu xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon chỉ bán ra 50 xe tại thị trường Việt Nam chính là bộ mâm 5 chấu kép sơn tông màu trắng cùng đề-can Vespa màu xanh chạy dọc viền mâm.

Động cơ của xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon

Động cơ của Vespa Primavera phiên bản Sean Wotherspoon là iGet 125 phân khối, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
dong-co-vespa-primavera-sean-wotherspoon
Động cơ này trên Vespa Primavera Sean Wotherspoon sản sinh công suất tối đa 10,7 mã lực tại vòng tua máy 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm, tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.

Phuộc Xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon

Vespa Primavera Sean Wotherspoon được trang bị phuộc đơn đặt bên trái của xe với lò xo phuộc sơn màu đỏ, xe sử dụng phanh đĩa cho bánh trước có tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phanh sau tang trống.

Đặc biệt là Vespa Primavera Sean Wotherspoon sỡ hữu phong cách rất riêng biệt và cá tính  thì mới được yêu mến tại Việt Nam. Nó còn được đọ dáng cùng những siêu xe hàng đầu thế giới tại garage của Cường "Đô-la" như McLaren 720S hay cặp đôi Mercedes-AMG GT R, Ferrari F8 Tributo độc nhất Việt Nam.

Đánh Giá Xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon

Vespa Primavera Sean Wotherspoon là dòng xe đặc biệt không dành cho số đông. Nó chỉ giành cho những người thực sự đam mê vespa, đam mê vẻ đẹp quyến rũ của dòng xe nước Ý này mang lại.

Không những thế, bản thân Vespa Primavera Sean Wotherspoon là một nghệ thuật về màu sắc và ý nghĩa của hãng tạo ra nên việc mua xe về sử dụng hằng ngày không phải là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ xe. Thay vào đó, dòng sẽ này sẽ mang mục đích trưng bày và sưu tầm nhiều hơn ( Mua Trả Góp Xe Vespa )
dong-co-vespa-primavera-sean-wotherspoon-dep
Hiện tại, Vespa Piaggio Việt Nam chỉ tung ra duy nhất 50 xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon tại Việt Nam. Nó đang có giá bán tại Việt Nam là 135,5 triệu đồng ( Bảng Giá Xe Vespa), tức cao hơn 60 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

[/chitiet]

[luachon]
Dòng xe:
GIÁ (VNĐ)

135,500,000 đ

135,500,000 đ

135,500,000 đ
[/luachon]