[tintuc]
Bạn đang băn khoăn tìm màu xe Vespa phù hợp với mình. Hãy để Cửa Hàng Vespa hướng dẫn bạn chon màu xe vespa ưng ý nhé.

Người ta thường nói rằng mỗi một màu xe thì sẽ hiện được cá tính và tính cách của người sỡ hữu. Đúng vậy nếu như bạn là người mạnh mẽ, cá tính bạn sẽ thường chọn các màu sắc nổi bật cho bản thân : Đỏ, Cam, Vàng,... Tuy nhiên nếu bạn là người nhẹ nhàng tình cảm thì nên chọn màu: Hồng, Xanh da trời, Xanh Mint Bạc Hà, Trắng,...
bang-mau-xe-vespa-dep-doc-la

Tất cả những đều trên cho ta thấy được rằng các màu sắc hiện hữu chung quanh ta nó gắn liền với cuộc sống, với tính cách, với tâm trạng và rất rất nhiều thứ khác…

Đối với dòng Xe Vespa cũng vậy, nó sở hữu rất nhiều màu sắc mang đậm cá tính cho chủ nhân. Nêu bạn muốn chọn một cá tính nổi bật cho riêng mình hãy tới với Cửa Hàng Vespa của chúng tôi có đầy đủ các màu sắc để bạn không phải khó khăn khi chọn lựa mẫu xe cho chính mình.

Bảng Màu Xe Vespa Sprint

Bên cạnh Vespa là dòng xe có thương hiệu nổi tiếng. Nó còn được biết đến là hãng xe sở hữu màu xe Vespa đẹp nhất hiện nay. Hiện tại, Vespa có 4 dòng sản phẩm nổi bật và đặc trưng như Vespa Sprint, Primavera, GTS cuối cùng là GTV.( Duy nhất chỉ có Xe Vespa 946 thì chỉ có 1 màu đỏ duy nhất). 
Đặc biệt, đối với dòng xe Vespa Sprint chiếm hơn 80% lượng khách hàng mua xe bởi vì mẫu xe này có rất nhiều màu sắc độc đáo và lạ mắt.

bang-mau-xe-vespa-sprint

Cửa Hàng Vespa Chính Hãng luôn tự hào là đơn vị phân phối xe máy Vespa Piaggio số một tại việt nam. Chúng tôi luôn dẫn đầu về chất lượng, dịch vụ và uy tín . Thường xuyên dẫn đầu xu hướng khi mang lại những dòng xe Vespa Piaggio mới lạ. Đặc biệt, chúng tôi códịch vụ Sơn xe theo yêu cầu khách hàng để tạo ra một cá tính riêng cho khách hàng của mình và khác biệt so với mọi người.

bang-mau-xe-vespa-sprint2

Bảng Màu Xe Vespa Primavera

Xe Vespa Primavera đã được nâng cấp sức mạnh của động cơ. Nó chứa đựng sự trẻ trung, sáng tạo, năng động và thân thiện với môi trường. Vespa Primavera được xem là ngôi sao sáng trong thị trường dòng xe cao cấp hiện nay. Vespa Primavera ngày càng trở nên thoải mái, an toàn và phong cách hơn. Nó được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế với từng chi tiết và những điểm nhấn độc đáo trong từng phiên bản đặc biệt.
bang-mau-xe-vespa-primavera
Cuối cùng là sự khác biệt vượt trội của dòng Vespa Primavera đó chính là vành bánh xe được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp với thiết kế mặt cắt kim cương sang trọng và nổi bật, cả hai bánh xe đều đường kính 12. Điều này mang lại sự ổn định, an toàn và bám đường tốt cho xe.

Bên cạnh đó, yếu tố an toàn được Piaggio cực kỳ quan trọng với công nghệ đèn LED hiện đại được trang bị trên đèn pha và đèn hậu. Động cơ Iget giúp xe vận hành êm ái và giảm tiêu hao nhiên liệu một cách hiệu quả. Bánh xe 12 được tích hợp với hệ thống phanh ABS trên bánh trước mang lại sự ổn định và an toàn khí xe di chuyển trên mọi địa hình.

Bảng Màu Xe Vespa GTS

Một số điểm nhấn đặc biệt trên dòng xe Vespa GTS có thể kể đến cà vạt dài với đường nét sắc nhọn đầy tinh tế, mào mạ crom sáng bóng nằm trên tấm chắn bùn trước, khe tản nhiệt bên thân xe với thiết kế hình tổ ong mạnh mẽ. Thêm vào đó là bộ phận yên xe được bọc da đen với điểm nhấn gồm các đường chỉ màu trắng mang tính thể thao cho xe.
bang-mau-vespa-gts

Ngoại hình của dòng xe tay ga cao cấp Vesga GTS dựa trên phong cách đặc trưng “Vespone” của hãng. Nó tạo nhiều nhìn góc cạnh và giúp xe trở nên mạnh mẽ hơn. Không làm mất đi vẻ đẹp thanh lịch và cá tính vốn có của nó. Vespa GTS có thân xe thép liền khối đảm bảo được độ bền và ổn định khi di chuyển.

Trên đây là những thông tin Bảng Màu Xe Vespa Mới Nhất cho quý khách hàng. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được màu xe phù hợp cho bản thân. Đừng ngần ngại liên hệ với Cửa hàng Vespa Chính Hãng để được tư vấn lựa chọn xe Vespa thích hợp nếu bạn có nhu cầu nhé!
[/tintuc]