[tintuc]
Vào 1 ngày đẹp trời, mình vừa mới sở hữu được 1 em Vespa Sprint đời 2015 cực kỳ bóng bẩy và sang trọng. Khi lấy xe về thì mình thấy xe chạy rất êm, máy rất bốc. Đặc biệt là nhan sắc của em nó khá là sang trọng và mình rất thích em nó.

Tuy nhiên niềm vui chưa được bao lâu thì khoảng 1 tháng sau biến cố ập tới trong 1 lần mình đang đi lang thang trên đường Nguyễn Hữu Cảnh gần Lanmark 81 thì xe của mình bất ngờ kêu lóc cóc. Kinh cảm có điều chẳng lành thì bất ngờ có một chị gái chạy phía sau nhắc mình " Em ơi, hình như xe em bị chảy nhớt kìa. Nó chảy nhiều lắm"

Ôi nghe như sét đánh ngang tai, mình bất ngờ dừng xe lại để kiểm tra vấn đề. Thì có sự cố thật mọi người ạ. " 1 Bộ phân dưới gầm xe e bị tét ( Sau khi kiểm tra kĩ thì mới biết là cóc lọc dầu ). Mình lập tức đẩy xe của mình tới đại lý Vespa ở gần đó kiểm tra và sửa chữa.

Câu chuyện bắt đầu từ đây, mình gặp 1 anh kĩ thuật viên để kiểm tra và sửa xe cho mình. Sau khi trình bày sự việc thì anh kxi thuật viên đổ lỗi và khẳng định cho mình là do mình chạy xe leo lề nên nó mới bị tét như vậy.
coc-loc-dau-xe-vespa


Cóc Lọc Dầu Xe Vespa

Tuy nhiên, từ lúc mới mua xe về mình giữ xe lấy là cẩn thận và coi nó như đứa con tình thần của mình không có vụ leo lề nào như a ấy nói ở đây cả. Thấy mình phản ứng gắt quá nên anh ấy mới bảo mình vào phòng chờ ngồi đợi để anh ấy thay nhớt cho mình.

Minh nghĩ rằng coi như mình sui nên thôi đành chấp nhận thay nhớt chắc tầm 240k là cùng. Và sự việc bắt đầu từ đây, khi mình ra nhận xe thì thấy anh kĩ thuật viên này thay cho mình lọc dầu cũ (Mình bắt đầu khó chịu từ đây và có hỏi anh ấy là sao anh thay lọc dầu cũ cho em vậy? Anh ấy trả lời : "Cũ nhưng sài còn tốt lắm em ơi, không sao đâu" thế là anh ta vừa khui hộp dầu vừa bắt chuyện với mình để đánh lạc hướng. Mình cũng vô tư và không để ý cho tới khi về tới nhà để kiểm tra lại thì "bất ngờ chưa" xe của bị bị thiếu nhớt 1 cách trầm trọng chưa đạt tới vạch nữa.

Minh sôi máu lập tức mang xe tới cửa hàng đó để làm cho ra lẽ và mình gặp quản lý của anh ta và báo tình trạng và trưởng bộ phận đã kiểm tra và thấy thiếu nhớt thật mọi người ạ. Sau đó a ta lấy bình nhớt khui sẵn để đổ thêm vào cho mình ( Mình nghĩ là bình nhớt ban nãy của mình) Sau khi kiểm tra lại thì mới ổn.

Mình cũng có phản ánh tình trạng này lên hotline để đại lý biết cách quản lý và điều chỉnh lại nhân sự của mình. Tuy nhiên, đại lý này lại tiếp tục lý sự cùn với lý do xe Vespa Sprint thay dầu là 1,2 lít và cần phải mua 2 bình dầu 1 lít thì mới châm đủ cho xe. Họ bảo là do mình 1 bình dầu thì sẽ không châm đủ. "Ô bất ngờ!" chưa, vậy tại sao họ không nói luôn từ đầu cho mfinh biết nhỉ?( Làm ăn lươn lẹo, dối trá )

Qua vụ việc này mình cảm thấy rất thất vọng và mất lòng tin với cách quản lý và làm ăn thiếu trung thực của đại lý Vespa này. Sẵn sàng vì lợi nhuận mà đánh đổi lòng tin và mạng sống của khách hàng.

Nếu như Piaggio không quản lý chặt chẽ và loại bỏ tình trạng móc túi khách hàng như này thì trong 1 tương lai không xa khách hàng của Piaggio sẽ tự xa lánh Piaggio mà thôi. Thân ái chào quyết thằng.

[/tintuc]