[tintuc]

Có Nên Mua Xe Vespa Không ? Tại Sao ? Đây chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Việc mua xe Vespa có phải là phù hợp và chính xác cho nhu cầu của mình hay không ? Hãy để Cửa Hàng Vespa giúp bạn trả lời được câu hỏi trên nhé.
co-nen-mua-xe-vespa-hay-khong

Trên phân khúc dòng xe tay ga, giá xe Vespa hiện nay là khá đắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nó lại là xe có tỷ lệ người mua cao bởi vì nó sỡ hữu công nghệ vượt trội hơn các dòng xe bình dân khác.

Tại Sao Vespa Luôn Được Nhiều Người Ưa Chuộng ?

1. Sức Hút Đến Từ Diện Mạo Của Xe

Nhắc tới Vespa người ta nhớ đến sự lịch lãm, phong trần và đẳng cấp.Bên cạnh đó, nó  mang lại cảm giác thích thú và thoải mái cho người sử dụng. Vespa khi tăng ga sẽ rất vọt. Xe di chuyển trên đường trường thì cực kì êm
Đặc biệt là nó có khả năng leo địa hình cực tốt nhờ vào gầm cao. Cốp xe cực kỳ rộng có thể bỏ được tất cả mọi thứ, kể cả người yêu cũ.
vespa-cam-vien-den
Có một nhược điểm mà dân chơi xe không thích Xe Vespa đó chính là việc quá ồn ào. Tuy nhiên , nhờ vào việc lắng nghe ý kiến khách hàng, Piaggio đã khắc phục nó bằng những khối động cơ tiên tiến hơn giúp giảm thiểu tiếng ồn và xe chạy êm ái hơn rất nhiều ( Đây là điều mình cực kỳ thích bởi vì rất ít hãng xe lắng nghe ý kiến khách hàng như Piaggio)

Mặc dù giá xe Vespa khá là đắt tuy nhiên nó vẫn được ưa chuộng là bởi vì thiết kế nổi bật của xe, sở hữu vẻ trang nhã, lịch sự nhưng lại vô cùng hiện đại và cao cấp. Chính vì vậy,  người mua xe Vespa không đơn thuần chỉ là để di chuyển mà còn là thứ tài sản mang giá trị tinh thần trong việc thể hiện cá tính và tính cách của mình.
vespa-gts-hpe-300
Xe Vespa được đầu tư diện mạo một cách kỹ lưỡng cho từng chi tiếc mặc dù là nhỏ nhất. Nó được sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu. Thân xe làm từ thép nguyên khối ( Thép sử dụng cho máy bay) tuy nhiên nó không hề cứng nhắc mà ngược lại nó cực kỳ mềm mại, tinh xảo.
Sở dĩ Vespa sở hữu diện mạo hoàn hảo như vậy là nhờ sự hoàn thiện của một số yếu tố sau :
- Từng phiên bản là từng kiểu dáng riêng biệt không giống nhau.
- Quá trình phối màu giữa các linh kiện Vespa đều có ý đồ riêng.
- Khối lượng và cấu hình xe được được hoàn thiện một cách tinh xảo.
Diện mạo xe Vespa từ kiểu dáng, màu sắc đều phù hợp với nam hoặc nữ. Nếu bạn là cô nàng cá tính, nổi loạn hay chàng trai lịch lãm, mạnh mẽ đều có thể chọn được chiếc xe tay ga theo phong cách của mình. Xe Vespa không kén người dùng, chỉ cần bạn đầu tư một chút thời gian tìm hiểu sẽ dễ dàng chọn được phiên bản vừa ý.

Công Nghệ Ngày Càng Được Nâng Cấp

Do nhu cầu thay đổi của thị trường ngày càng cao cho nên mỗi dòng xe Vespa mới ra mắt sẽ có một sự thay đổi vượt bậc cả về cả bên trong lẫn bên ngoài. Động cơ xe ngày càng được nâng cấp và cải tiến mang lại sự mạnh mẽ và tối ưu cho người tiêu dùng.
Một số ưu điểm nổi bật về công nghệ mà xe Vespa đang sở hữu:
- Hệ thống phun xăng điện tử.
- Bộ lọc gió và động cơ iGet.
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
- Tích hợp ứng dụng mở cốp xe tự động.
- Một vài phiên bản có đầu sạc pin smartphone.
vespa-primavera

Do thị hiếu và sở thích của mỗi người là khác nhau do đó Vespa không ngừng tạo ra nhiều phiên bản độc đáo, khác nhau để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Việc lắng nghe ý kiến khách hàng để thay đổi hoàn thiện hơn chính là chiếc lý hoạt động của hãng xe Vespa Piaggio. Dưới đây là một vài phiên bản mới lạ và độc đáo của hãng xe Piaggio Vespa:
- Vespa PX mang vẻ đẹp cổ điển, hoài niệm và lịch lãm.
- Vespa Sprint đèn vuông đậm chất thể thao, cá tính và mạnh mẽ.
- Vespa GTS Supper pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống. Khối động cơ cực kỳ mạnh.
- Vespa PrimaveraVespa LX thanh lịch, đường nét mềm mại, quyến rũ ( Dòng xe này thường phù hợp với phụ nữ)
Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi Có Nên Mua Xe Vespa của nhiều người thắc mắc. Hi vọng  bài viết này sẽ giải đáp được các thắc mắc trong lòng bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với Cửa hàng Vespa Chính Hãng để được tư vấn lựa chọn xe Vespa thích hợp nếu bạn có nhu cầu nhé!
[/tintuc]