[tintuc]

Xe máy cũng như bất kỳ một loại phương tiện hay máy móc nào khác, qua thời gian sử dụng và làm việc nó sẽ bị bào mòn một chi tiết như là : Giảm chất lượng chất bôi trơn hoặc một số dung dịch trên hệ thống của xe. Không có gì là bền bỉ mãi mãi theo thời gian cả. 

Đặc biệt là đối với xe máy. Chúng ta thường xe máy thường xuyên khiến nó hoạt động liên tục nên sẽ có đôi lúc bị hỏng hóc hay bào mòn do đó chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe máy 1 cách cẩn thận để đảm bảo sự an toàn, chất lượng của xe trong quá trình hoạt động.
Cửa Hàng Sửa Xe Máy Vespa Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Chính Hãng

Chính vì lý do trên, nếu như bạn là người yêu quý xế yêu của mình và muốn nó được hoạt động trơn tru hãy mang xe tới cửa hàng sữa chữa và bảo dưỡng xe uy tín để được kiểm tra và bảo dưỡng xe một cách an toàn và chính xác nhất. Nhằm đảm bảo độ an toàn và ổn định của xe để hạn chế tình trạng hỏng hóc đồng thời tăng tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe.

Cửa Hàng Sửa Xe Vespa 

Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Chính Hãng

Cửa Hàng Vespa tự hào là trung tâm, cửa hàng bảo dưỡng và sửa xe Vespa Piaggio Chính  Hãng của Piaggio tại Việt Nam. Cửa Hàng Vespa thường xuyên đạt chỉ số khách hàng hài lòng về dịch vụ sửa chữa xe Vespa tốt nhất hiện nay.
Cửa Hàng Sửa Xe Máy Vespa Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Chính Hãng
Khi bạn đang sỡ hữu một chiếc xe Vespa Piaggio đẳng cấp có giá trị cao thì bạn sẽ khá là băn khoăn trong việc tìm cửa hàng sữa chữa và bảo dưỡng xe máy Vespa chất lượng, uy tín với giá tốt nhất. 
Sửa xe Vespa ở đâu tốt ? Cửa Hàng Vespa chắc chắn là địa chỉ sửa xe Vespa Uy Tín Và Chuyên Nghiệp mà quý khách hàng nên lựa chọn bởi vì chúng tôi là Cửa Hàng Sửa Xe Vespa Chính Hãng Của Piaggio với chất lượng sửa chữa vượt trội và chi phí cực kì phù hợp giành cho khách hàng.

Cam Kết Dịch Vụ Sữa Xe Vespa Chính Hãng

Cửa Hàng Vespa Chính Hãng CAM KẾT mang tới dịch vụ sửa xe và bảo dưỡng xe Vespa uy tín, chất lượng vượt trội để đáp ứng niềm tin và sự yêu thương của khách hàng.
- Tư vấn tình trạng xe cẩn thận trước khi quyết định sửa chữa.
- Cam kết thay thế phụ tùng và phụ kiện chính hãng Vespa Piaggio 100%
- Thông tin tình trạng xe đều được chúng tôi cập nhật lên hệ thống 100%. Đặc biệt sẵn sàng  truy xuất tình trạng sửa chữa xe bất cứ lúc nào quý khách yêu cầu.
Cửa Hàng Sửa Xe Máy Vespa Tại Nhà
- 100% Hệ thống chăm sóc khách hàng sau 3 ngày hoặc sau 1 tháng kiểm tra theo dõi sát sao tình trạng xe. Quý khách hàng có thể đánh giá chất lượng nhân viên để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tốt hơn lần sau.
Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ sửa xe uy tín , chất lượng để đảm bảo quá trình vận hành và bảo dưỡng xe Vespa Piaggio một cách an toàn và tiết kiệm nhất cho quý khách. Đó là:
- Giải pháp bảo dưỡng, sửa chữa xe Vespa Piaggio đúng chuẩn và tiết kiệm chi phí.
- Sơn xe Vespa đặc biệt của hãng Piaggio. 
- Phụ tùng Vespa chính hãng với mức giá chính hãng .
- Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe Vespa Piaggio tận nơi.
Cửa Hàng Vespa luôn mang tới dịch vụ sửa chữa sơn xe, bảo dưỡng và thay thế thay thế phụ tùng Vespa đúng chuẩn Piaggio toàn cầu. Đảm bảo mọi hỏng hóc, sự cố mà chiếc Vespa yêu quý gặp phải xẽ được xử lý triệt để.

Cửa Hàng Vespa Cung Cấp Đầy Đủ Dịch Vụ Sửa Xe Vespa

- Sửa chữa các chi tiết trong máy móc của xe Vespa LX, GTS, Sprint, Piaggio Liberty. Như ép dên, thay thế hoặc mài cam, cò, xoáy Xupap, lên COS, cạo khói Pittong.
- Sửa chữa các vấn đề về dàn điện, cuộn lại hay thay thế mâm lửa. Sửa chữa sạc, thay sạc lớn để đi điện bình, thay thế các loại bình Acquy Vespa Piaggio chính hãng.
- Canh chỉnh dàn lửa, sửa chữa IC xe Vespa các loại. Thay thế mobin sườn, dây tăng áp, bugi zin Vespa chính hãng. Đặc biệt, Cửa Hàng Vespa còn nhận thay IC, mobin tăng áp, thay bugi độ cho xe Vespa để tăng sức mạnh của động cơ.
Vệ sinh súc rửa và phụ hồi bình xăng con. Vệ sinh phun xăng điện tử Fi bằng máy và các loại dầu chuyên dụng. Thay thế lọc gió zin hoặc lọc gió độ của các dòng xe Vespa.
Phục hồi phuộc nhún trước và sau cho xe Vespa, xe Piaggio. Nhận thay thế loxo phuộc, thay dầu phuộc, phục hồi phuộc êm ái sau thời gian dài sử dụng.
- Làm lại chén cổ, ép chảng 3, canh chỉnh cân bằng bộ phận lái cho Piaggio Vespa LX
Ép mâm thay thế mâm đồ chơi. Rút căm – đùm – niềng cho xe Vespa và Piaggio
- Thay thế các loại thắng đĩa trước và sau, đảm bảo chất lượng. Nhận thay thế, vệ sinh các loại bố thắng Vespa.
- Thay thế các loại vỏ xe như Dunlop, Michelin, Maxxis,… cao cấp. Tất cả phụ tùng cam kết chính hãng, có khả năng chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.
- Thay các loại nhớt Motul, Liqui Moly, Shell, Agip…từ bán tổng hợp cho đến nhớt tổng hợp cao cấp giúp xe Vespa vận hành êm ái, nhẹ nhàng.
Cửa Hàng Vespa trang bị cho mình đội ngũ nhân viên sửa xe Vespa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ Piaggio.  Đội ngũ sửa xe là những nhân viên suất sắc nhất của Piaggio hiện nay.

Lịch Sử Của Vespa Scooter

Vespa Scooter được mọi người biết đến là một thương hiệu xe scooter của đất nước Ý, nơi sản sinh ra những chiếc vespa sang trọng và đầy quyến rú. Nơi chuyên sản xuất các dòng xe tay ga cao cấp dành cho giới thượng lưu.
Chính vì sự nổi bật đó, mà mỗi chiếc Vespa Scooter đều sở hữu riêng cho mình một số tính năng nổi bật. Đó là phanh ABS, là động cơ tiết kiệm nhiên liệu Iget, phun xăng điện tử, là khóa từ chống trộm.
Cửa Hàng Sửa Xe Máy Vespa Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Chính Hãng
Sở hữu những tính năng đặc biệt áp dụng nhiều đến công nghệ điện tử như dòng xe Vespa. Thì chỉ có những kỹ thuật tay nghề nhiều kinh nghiệm, được học tập chuyên sâu mới xử lý được tốt nhất. Điều quan trọng nhất là giúp quý khách tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sửa xe Vespa.
Đặc biệt tại Cửa Hàng Vespa chúng tôi CAM KẾT  sử dụng 100% phụ tùng chính hãng đúng chuẩn của Piaggio. Phụ tùng và phụ kiện Vespa Piaggio được chế tạo theo tiêu chuẩn  nghiêm ngặt giúp cho xe của bạn được vận hành êm ái, thời gian sử dụng lâu bền theo thời gian.

Dịch vụ Sữa Chữa Và Bảo Dưỡng Xe Máy Vespa Có Gì ?

- Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có chứng nhận từ hãng Vespa.
- Sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, chuẩn đoán lỗi kiểm tra qua hệ thống tiêu chuẩn của Piaggio toàn cầu.
- Phụ tùng Vespa Piaggio thay thế tốt nhất, cam kết hoàn tiền 100% khi phát hiện hàng giả.
- Đầy đủ phụ kiện xe Vespa khi nhận được yêu cầu.
- Sơn xe Vespa Piaggio theo tiêu chuẩn Vespa Piaggio. Cam kết bảo hành nước sơn 3 năm duy nhất tại Cửa Hàng Vespa.
Cửa Hàng Vespa Chính Hãng là địa chỉ sữa xe Vespa được các tín đồ xe mê xe ủng hộ và tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam kết Hạn Chế Tối Đa Việc Thay Thế Phụ Tùng.
Cửa Hàng Vespa Chính Hãng đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng phát hiện các hư hỏng để đưa ra phương pháp sửa chữa và bảo dưỡng xe tốt nhất cho khách hàng. Khắc phục hỏng hóc của xe một cách nhanh nhất nhằm hạn chế tối đa việc phải thay thế phụ tùng xe Vespa mới 100% tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật viên bảo dưỡng và sửa chữa xe Vespa có nhiều kinh nghiệm
Đội ngũ thợ tại Cửa Hàng Vespa Chính Hãng đều là các chuyên viên kĩ thuật chuyên nghiệp được đào tạo và huấn luyện trực tiếp từ Piaggio. 
Kĩ thuật viên của chúng tôi có thể sửa được các dòng xe Vespa cổ như COSA 1 tới 125 cc, P 80 / P 80 E, PX 200 E FL,… Đặc biệt có thể sửa được các dòng xe vespa LX 150, GTS 300  một cách triệt để để xe vận hành một cách tốt nhất..

Thời Gian Sữa Chữa Và  Bảo Dưỡng Vespa Nhanh Chóng

Dịch vụ sửa xe vespa nhanh chóng, tốc độ nhưng vẫn đảm bảo chính xác giúp khách hàng giảm bớt được thời gian và sự bất lợi khi không có xe để di chuyển. 

Phụ Tùng Vespa Piaggio Bảo Hành Dài Hạn

Với các bộ phận hỏng hóc cần thiết phải lắp linh kiện phụ tùng thì khách  hàng có thể đặt niềm tin vào chúng tôi 100%. Bởi vì Cửa Hàng Vespa chỉ bán cho quý khách hàng phụ tùng Vespa Piaggio chính hãng, chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn và chất lượng như phụ tùng được lắp ráp cho xe Vespa trong nhà máy của Piaggio.

Sửa Xe Máy Vespa Tại Nhà

Hiện nay, Cửa Hàng Vespa chúng tôi có thêm dịch vụ sửa xe máy Vespa Piaggio tại nhà để phụ vụ khách hàng một cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Dịch vụ sữa xe tại nhà bao gồm : Sửa Xe Vespa Cổ, Sửa IC Xe Vespa, Sửa Khóa Xe Vespa , Sửa xe Vespa LX , Sửa Đèn Xe Vespa, Phụ Tùng Vespa,  Sơn Xe Vespa  Chính Hãng Giá Tốt.
Bên cạnh việc sở hữu đôi ngũ  kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, Cửa Hàng Vespa còn sỡ hữu 1 khu vực chờ sang trọng, mát mẻ với thức uống, trái cây phục vụ khách hàng tận nơi. Khách hàng sẽ không còn gặp phải cảnh bức bí, nóng nực, khó chịu khi chờ đợi. 
Đặc biệt, khi khách hàng ở  khu vực chờ khách hàng có thể giám sát và theo dõi kỹ thuật viên của chúng tôi đang kiểm tra, xử lý xe của quý khách như thế nào mang lại sự tin tưởng và an tâm hơn  cho khách hàng trong quá trình sửa chữa xe.
Vậy nên nếu xe Vespa Piaggio của quý khách hàng đang gặp phải bất cứ vấn đề gì. Hãy nhanh chóng liên hệ với Cửa Hàng Vespa của chúng tôi thông qua Hotline : 0935 820 489 để được chúng tôi tư vấn một cách miễn phí và nhanh chóng. Xin Cảm Ơn.
[/tintuc]