[tintuc]

Hiện nay, có rất nhiều bạn gửi câu hỏi cho Cửa Hàng Vespanên chọn sơn bóng hay sơn nhám cho xe Vespa ? Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gỉải đáp thắc mắc trên và tư vấn cho các bạn chọn được màu sơn phù hợp cho xế yêu của mình nhé.
Nên Chọn Sơn Bóng Hay Sơn Nhám Cho Xe Vespa ?
Sơn bóng: Lớp sơn sáng bóng, thời trang và bắt mắt hơn sơn nhám, sang chảnh và đẳng cấp.

Sơn bóng có độ bóng tốt, độ kết dính tốt, bền màu sơn nữa. Nếu khi ta bật đèn lên thì ánh đèn phản chiếu sáng bóng chiếc xe Vespa tạo nên vẻ đẹp cực kỳ sang chảnh cho xế yêu của mình.

Đặc biệt là nó rất dễ lau các vết bám bẩn bắn lên xe , bạn chỉ cần dùng 1 khăn ướt để lau xe là nó sẽ sáng bóng như mới.

Sơn bán bóng (sơn bóng mờ):
Thì độ bóng ít hơn một chút so với sơn bóng, độ bóng ở mức độ vừa phải mà nhà sản xuất của Vespa Piaggio đã tính rất kỹ. Bề mặt sơn loại này thì cũng đòi hỏi cần phải mịn, vết bẩn cũng dễ lau chùi nhé.
son-bong-son-nham-xe-vespa
Sơn Nhám: Màu sơn nhìn đậm, cá tính. Công nghệ sơn chống xước, chống bám vân tay, hạn chế bám bụi mà không cần phủ bóng hay dán lion.

Màu nhám hay gọi là màu sơn mờ được xem là sắc màu tạo điểm nhấn thời thượng. So với nước sơn bóng truyền thống đơn giản, màu nhám đem lại cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn hơn cho chiếc xe.

Trào lưu sơn nhám xuất hiện trên hàng loạt thương hiệu xe tay ga cao cấp và trở thành một điểm nhấn thời trang thời gian gần đây. Nắm bắt được xu hướng trên, Cửa Hàng Vespa liên tục tung ra nhiều phiên bản màu sơn nhám độc đáo cho các dòng xe vespa bán chạy nhất Việt Nam như Vespa Sprint, Vespa Primavera, Liberty,...

Nhượt điểm: Loại sơn này thì khó lau chùi khi có vết bẩn. Xe vespa sơn nhám được sơn trong phòng kín, cách ly với môi trường không khí bên ngoài. Cùng với đầy đủ hệ thống hút bụi, tách ẩm, xử lý khí thải. Đảm bảo bề mặt sơn đẹp tuyệt đối.

Sau khi xe Vespa Sơn Nhám xong, nó sẽ được chuyển vào phòng hấp từ tính trực tiếp giúp bề mặt sơn căng cứng và chắc chắn. Màu sắc sơn nhám ra đều rất chuẩn, đảm bảo bền đẹp.

Vậy nên chọn sơn bóng, bóng mờ hay sơn mịn thì tốt?

Nên chọn sơn bóng, bán bóng hay sơn mịn thì tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của các bạn thôi bởi vì mỗi màu sơn có một điểm nổi bật riêng. Chỉ cần mình thích là được.
Cuối cùng quan trọng nhất vẫn là lựa chọn 1 đội ngũ sơn xe Vespa Chính Hãng Uy Tín nhất hiện nay. Đừng nên lựa chọn các đơn vị sửa xe nghiệp dư nếu như bạn không muốn làm hỏng chiếc xe đáng yêu của mình.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được màu sơn may mắn cho riêng mình. Nếu bạn quan tâm tới phong thủy hoặc tìm 1 màu xe hợp mệnh cho mình hãy tham khảo bài viết " Chọn màu sơn phong thủy cho chiếc xe Vespa " của mình nhé. Xin cảm ơn.
[/tintuc]