[tintuc]
Mới đây cộng đồng mạng đang phát cuồng vì chiếc xe Sprint độ hơn 100 triệu của một dân chơi Vespa tại Sài thành . Cụ thể , anh Nhật Tony đã chia sẻ rằng anh đã độ chiếc Vespa Sprint Notte này bằng các gói phụ hàng hiệu nổi tiếng như : Brembo, Zelioni và Ohlins ( Toàn bộ phụ kiện mà anh nâng cấp có giá hơn 100 triệu đồng).

 Xe Vespa Sprint Nottee Độ Cực Chất

Như các bạn đã biết dòng xe Vespa Sprint là dòng xe cao cấp đến từ Ý cùng phân khúc với thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản đó là Honda SH. Cả 2 dòng xe này đều hướng tới là nam giới nhưng Vespa Sprint thì chủ yếu dành cho những người thích sự sang trọng, quý phái và hào hoa. Còn SH thì dành cho những người thích sự phóng túng, trải nghiệm và đột phá.
xe-vespa-sprint-notte
Tuy nhiên trong khoảng một vài năm trở lại đây, người chơi Vespa cũng đang dần chuyển hướng sang việc nâng cấp và độ xe vespa của mình hơn là việc chăm sóc xe vespa như trước đây. Họ sẵn sàng bỏ vài trăm triệu để nâng cấp cho xế yêu của mình trở nên đẳng cấp, xứng tầm và tăng thêm độ chất chơi.

Đối với chiếc xe Vespa Sprint Nottee này cũng không ngoại lên, Chủ nhân của nó đã chọn màu đen là màu chủ đạo cho chiếc xe của mình và anh ấy vẫn giữ nguyên màu sơn đen mờ cơ bản của Vespa Sprint Nottee.
dan-baga-vespa-sprint-notte-cuc-chat
Khi nhìn vào chiếc xe thì ấn tượng đâu tiên của tôi đó chính là dàn baga để đồ bởi vì nó được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện màu đen ở phía trước trông cực kỳ bắt mắt. Dàn baga này được xem là đồ chơi mới dành cho các bạn mới "gia nhập " vào hội độ xe vespa. Nếu như để ý kĩ thì chúng ta chỉ thấy chỉ có mỗi dàn baga ở phía trước mà không có ở phía sau là bởi vì anh Tony đã thay baga phía sau bằng tay dắt hiệu Zelioni nổi tiếng.
cum-dong-ho-nguyen-ban-vespa-sprint-nottee
Xe Vespa Sprint Nottee này không thay thế cụm đồng hồ mới mà nó vẫn giữ lại cụm đồng hồ nguyên bản. Tiếp theo là phần tay lái được nâng cấp bằng cùm ga Domino XM2 (Đây là phụ kiện giúp cho bạn có thể rút ngắn hành trình tay ga và tốc độ xe cũng sẽ chạy nhanh hơn). Bên cạnh đo nó kết hợp với ống ga nhôm cực kỳ mới.
cap-tay-phanh-truoc-sau-brembo-vespa
Nhờ vào bình dầu của Rizoma và cặp tay phanh trước/ sau Brembo RCS 19/16 mà khả năng phanh của xe trở nên hoạt động tốt hơn khi kết hợp với hệ thống phanh ABS nguyên bản có sãn ở xe.
dan-chan-xe-giam-soc-ohlins-kep-phanh-brembo-zalioni
Như các bạn có thể thấy, dàn chân của xe được xem là tốn kém chi phí nhất bởi vì ở phía trước xe, nó được trang bị hệ thống giảm sóc kẹp phanh Brembo Billet 4 pisto, Ohlins và đặc biệt là ốp càng phuộc Zelioni ( Đây là thương hiệu sản xuất phụ kiện nổi tiếng cho dòng xe ga vespa cao cấp. Bên cạnh đó, nhờ vào giảm sóc Bình dàu rời Ohlins mà dàn chân sau trở nên nổi bật hơn. Loại giảm sóc này giúp cho chủ xe có thể kiểm soát hành trình đàn hồi của mình bằng cách tăng chỉnh độ đàn hồi theo ý muốn của mình tuỳ theo mục đích của sử dụng như : Đi 1 mình hoặc chở thêm người.
dan-chan-sau-ohlins-binh-dau-roi-brembo

Loại giảm xóc này có nút tăng chỉnh cho phép kiểm soát hành trình đàn hồi tùy theo mục đích tải nặng hoặc di chuyển một mình. Kẹp phanh sau là loại Brembo Billet 2 piston đối xứng. Toàn bộ hệ thống phanh trên xe được kết nối bằng dây dầu Hel U.K hàng hiệu đi kèm bấm đầu Earls cao cấp.

ong-xa-Akrapovic-Racing-Line-vespa
Cuối cùng , ống xả nguyên bản của chiếc xe này được chủ nhân nâng cấp thành ống xả Akrapovic ( Dòng ống xả cao cấp, nổi tiếng chuyên dành cho vespa). Đây là loại ống xả cabon giúp cho xe trở nên nhẹ hơn và giúp cho xe phát ra âm thanh êm và trầm ấm hơn.

Hiện tại, chiếc xe Vespa Sprint Nottee này đang được bán ở trên thị trường là 78,5 triệu. Nếu tính thêm chi phí nâng cấp và độ xe thì tổng giá trị xe có thể lên trên 200 triệu.

Trên đây là bài Review Xe Vespa Sprint Nottee độ hơn 100 triệu của Cửa Hàng Vespa. Hi vọng bạn sẽ thích nó và độ cho mình những chiếc xe Vespa cực chất lượng nha. Xin cảm ơn.
[/tintuc]