[tintuc]

Màu Xám Xe Vespa là gam màu lạnh, trung tính, trung hòa các màu sắc lại với nhau. Tạo ra chắc chắn và ổn định, tạo ra một cảm giác bình tĩnh. Nó có tác dụng ổn định trên các màu khác mà nó tiếp xúc, làm giảm các màu mạnh hơn và sáng hơn.

Tổng Hợp Xe Vespa Màu Xám Đẹp Độc Lạ
Tổng Hợp Xe Vespa Màu Xám Đẹp Độc Lạ

Màu xám Xe Vespa tượng trưng cho sự khôn ngoan và hiểu biết. Gam màu được sử dụng để tạo ra cảm xúc nhẹ nhàng và thoải mái tâm hồn. Do đó, Cửa Hàng Vespa xin giới thiệu các bạn các Mẫu Xe Vespa Xám đẹp nhất hiện nay.

Tổng Hợp Xe Vespa Màu Xám Cực Chất

1. Vespa Sprin S 125 Xám

Vespa Sprint Xám là phiên bản xe mới nhất và đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung và năng động. Được trang trang bị công nghệ tiến tiến , hiện đại kết hợp với “thiết kế vượt thời gian” nhằm đạt tới độ cân bằng cao nhất, dễ dàng dàng điều khiển.
tong-hop-xe-vespa-xam
Vespa Sprint S Xám mang nét tạo hình đặc trưng "con ong" của thương hiệu Vespa. Bên cạnh đó, phần đầu của nó được xem là gân guốc và mạnh mẽ nhất trong dải sản phẩm của hãng xe Vespa. Xe được trang bị đèn pha LED 2 tầng, cổng sạc USB, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS.

2. Vespa Sprint Xám Xi Măng Full Viền Đen

Vespa Sprint Xám Xi Măng Full Viền Đen mang tinh thần thể thao mạnh mẽ, trẻ trung, phát huy phong cách đặc trưng của dòng xe Sprint huyền thoại. Xe Vespa màu xám đem đến cảm giác bóng bẩy, thoáng mát và rất được tin tưởng bởi nhiều đối tượng khách hàng.
tong-hop-xe-vespa-xam-vien-den
Phiên bản thể thao Vespa Sprint Xám Xi Măng Full Viền Đen với thân thép nguyên khối, nhỏ gọn, an toàn và điều khiển dễ dàng. Xe được trang bị đèn pha vuông viền đen thể thao 2 tầng phía trước cực kì nổi bật. Đây là dòng xe đầu tiên được trang bị bánh rộng 12 inches. Vành bánh xe bằng hợp kim nhôm sơn đen đẹp mắt.

3. Vespa Primavera S Xám Phiên Bản Đặc Biệt ( Xám Grey Stile)

Vespa Primavera S Xám Phiên Bản Đặc Biệt cá tính ( Xám Grey Stile). Điểm khác biệt duy nhất của dòng xe này là bản màu là bộ tem thể thao chạy dọc thân xe. Nó sở hữu bộ tem cam xám đầy cá tính.
tong-hop-xe-vespa-xam-primavera
Vespa Primavera S Xám Grey Stile là phiên bản sở hữu những nét chấm phá thiết kế mới đậm tính thể thao: cà vạt trước màu xám đen với điểm nhấn hốc còi sắc cam đặc sắc, viền xe màu xám đen mạnh mẽ, vành bánh xe và mào chắn bùn xám đen đồng bộ, yên xe màu đen được kết hợp hài hòa cùng đường chỉ nổi màu cam cá tính.

Nó sở hữu "Bánh xe 12 inches” làm bằng hợp kim nhôm, giảm xóc trước giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng cũng giúp mang đến sự ổn định và an toàn khi xe di chuyển trên mọi địa hình. Xe cũng được trang bị cổng USB sạc điện thoại và các thiết bị điện tử vô cùng tiện nghi, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

4. Vespa GTS Super Sport 300

Vespa GTS SuperSport HPE 300cc với điểm nhấn mới là viền bánh xe đen và tem thể thao màu đỏ-đen chạy dọc thân xe. Vespa GTS SuperSport được bổ sung thêm phiên bản động cơ 300cc Quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch.
tong-hop-xe-vespa-xam-GTS
Vespa GTS SuperSport HPE 300cc trang bị hệ thống đèn pha Full LED trước và đèn LED sau. Decal thể thao chạy xuyên suốt các chi tiết nhỏ nhất với tông màu chủ đạo đen-đỏ. Yên xe cũng được thêu chỉ tạo khối ấn tượng hơn.
Một chiếc xe màu xám thường được lựa chọn bởi những người yêu thích sự tiện nghi trong cuộc sống hay những người có tính tự chủ cao và có sự ổn định về cảm xúc. Màu xe này cũng gợi lên hình ảnh về những người sống lý trí, hay giúp đỡ người khác và dễ bằng lòng với cuộc sống
Người Sở Hữu Xe Vespa Xám 
- Thanh lịch
- Bạn thích thiết kế tương lai
- Bạn thật tuyệt, một người đàn ông của thế giới.
Trên đây là toàn bộ mẫu xe vespa màu xám đẹp - độc - lạCửa Hàng Vespa đã tổng hợp và ưu tiên hàng đầu. Hi vọng bạn sẽ chọn được dòng xe vespa phù hợp với cá tính của mình. Xin cảm ơn
[/tintuc]