[tintuc]

Xe Vespa Màu Cam là một màu tươi sáng, nổi bật và ấm áp. Nó tượng trưng cho lửa, mặt trời, sư tươi mới và tràn ngập ngập năm lượng tích cực. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn kích thích tinh thần và cung cấp oxi cho não bộ. 
Màu cam là màu được giới trẻ cực kì ưa chuộng. Nó có thể phác họa “chân dung” chủ xe là người vui vẻ, lạc quan, quảng giao và thích giao lưu. Do đó các nhà thiết kế xe Vespa thường sử dụng màu cam cho xe vespa để truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Tổng Hợp Xe Vespa Màu Cam Cực Chất

1. Vespa Sprint Cam Bóng

Vespa Sprint Cam Bóng là dòng xe mới nhất và hiện đại . Nó đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung và năng động của giới trẻ. Dòng xe này sở hữu trang bị công nghệ tiến tiến , hiện đại kết hợp với “thiết kế vượt thời gian” mang lại sự tươi mới và tràn ngập năng lượng tích cực cho chủ xe.
Tổng Hợp Xe Vespa Sprint Màu Cam Đẹp Độc Lạ
Vespa Sprint Cam Bóng được thiết kế theo phong cách đặc trưng hình "con ong" của hãng. Thêm vào đó, phần đầu xe viền đen của em nó được xem là nổi bật và ấn tượng nhất trong dải sản phẩm của hãng xe Vespa. Vespa Sprint Cam Bóng được trang bị đèn pha LED 2 tầng, cổng sạc USB, khóa mở cốp từ và hệ thống phanh ABS.

2. Vespa Primavera Cam Hoàng Hôn

Vespa Primavera Cam Hoàng Hôn với tông màu chủ đạo là màu cam cùng với viền xe và mặt nạ được thiết kế theo màu xám tạo sự chắc chắn cho chiếc xe. Đèn của xe Vespa Primavera Cam được thiết kế theo kiểu dáng đèn tròn phù hợp cho khách hàng yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng chấm thêm nét cổ điển quý phái. Hiện tại, Cửa Hàng Vespa đang bán em này với giá 76.500.000 ( Chưa bao gồm phí đăng kí biển số)
Tổng Hợp Xe Vespa Màu Cam Primavera Đẹp Độc Lạ
Dòng xe này được lấy ý tưởng từ màu cam của hoàng hôn. Kết cấu của xe cực kì hoàn hào, nó vẫn giữ cải tiến nhiều hơn so với bản Primavera ABS Thường ở chổ: hệ thống đèn pha led 2 tầng trước và sau, thay thế yên xe mới với lớp da lộn và không thấm nước. Bên cạnh đó, toàn bộ viền xe được sơn phủ chống bám bụi, cùng với cavat xe cũng được sơn màu khác thên xe, tích hợp cổng sạc USB, khóa từ chống trộm.
Cuối cùng, mân xe được nâng cấp mới hoàn toàn không còn dùng mân cánh hoa như bản thường. Xe sở hữu khối động cơ IGet phun xăng điện tử mang lại công suất 10.6 mã lực cho xe giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu ở mức 7lit trên/318km. 
Nó giúp hạn chế lượng khí thải và giảm tiếng ồn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo tối đa an toàn cho người lái. "Bánh xe 12″ làm bằng hộp kim nhôm, giảm xóc trước giảm chấn thủy lực đơn.

3. Vespa Sprint OR&B Cam Viềng Đen

Một kiệt tác của nghệ thuật khi Vespa Sprint OR&B Cam Viền Đen là sự giao thoa giữa sắc màu Cam chói lóa và tỏa sáng xuất sắc khi kết hợp cùng sắc đen huyền bí đã làm điên đảo biết bao nhiêu người đã từ lâu yêu mếm dòng xe Vespa cả thập kỷ qua.
Tổng Hợp Xe Vespa Màu Cam Sprint OR&B Đẹp Độc Lạ

4. Vespa GTS 300 Màu Cam

Vespa GTS 300 Cam thể thao là sự kết hợp màu sắc tương phản ( đen-ghi hoặc cam-đen) được trang bị thêm Logo Super bên hông. Đặc điểm nhận dạng và thiết kế của dòng xe này nằm ở lò xo giảm xóc màu đỏ và chữ S ở chắn bùn trước.
Tổng Hợp Xe Vespa Màu Cam GTS Đẹp Độc Lạ
GTS 300 Màu Cam sử đụng động cơ Quasar 4 kỳ xi-lanh đơn, 4 van, phun nhiên liệu điện tử với công suất 15 mã lực và tốc độ tối đa 105 km/h. Cốp xe có thể chứ được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu. Chiều cao yên là 790 mm.
Người thích lái sỡ hữu xe Vespa màu cam là những người muốn thu hút sự chú ý của người khác và họ muốn được đánh giá cao về sự táo bạo và độc đáo. Thi thoảng những người này thường hành động khá bốc đồng, tự phát và làm mọi cách để trở thành trung tâm của sự chú ý. Thêm vào đó, họ cũng rất độc lập và không quan trọng ý kiến của người xung quanh.

Người Sở Hữu Xe Vespa Cam

- Sáng tạo, năng động.
- Gu thời trang ấn tượng.
- Tràn đầy nhiệt huyết và luôn sẵn sàng bùng nổ.
Trên đây là toàn bộ mẫu xe vespa màu cam đẹp - độc - lạCửa Hàng Vespa đã tổng hợp và cung cấp cho bạn. Nếu bạn muốn chọn mẫu xe Vespa hợp với các tính của mình xin liên hệ 0935 820 489. Xin cảm ơn
[/tintuc]