[tintuc]

Xe Vespa Màu Đỏ sở hữu 1 gam màu rực rỡ và cực kỳ quyến rũ giúp thu hút mọi ánh nhìn. Gam màu này được xem là biểu tượng cho tình yêu cháy bỏng với niềm đam mê bùng cháy và nhiệt huyết dâng trào. Tuy nhiên, màu đỏ đôi khi lại tạo ra cảm giác nguy hiểm và cực kỳ phiêu lưu. Màu đỏ là màu tượng trưng cho máu và lửa.
Theo như góc độ tâm linh, màu đỏ được xem là một trong những gam màu huyền ảo và bí ẩn. Nó ẩn chứa sức mạnh quyền năng và mang theo nguồn năng lượng to lớn. Đặc biệt là nó mang lại sự may mắn, ấm áp, hạnh phúc cho chủ xe. Cửa Hàng Vespa xin Tổng Hộp Xe Vespa Màu Đỏ Cực Chất

Tổng Hợp Xe Vespa Màu Đỏ Cực Chất

1. Vespa Sprint Đỏ Cherry

Vespa Sprint Đỏ Cherry là sự kết hợp của tông màu Cherry (một màu rất đặc biệt, công thức pha màu là độc quyền của Cửa Hàng Vespa với màu đen. Màu đỏ Cherry của xe được tạo ra theo công thức pha màu cực chuẩn của hãng và màu sơn zin 100% của Cửa Hàng Vespa.
Vespa Sprint Đỏ Cherry
Vespa Sprint Đỏ Cherry có lớp nhủ nằm bên dưới lớp sơn ( Đây là 1 điểm đặc biệt mà k có bất cứ xe nào cũng có thể sỡ hữu được ). Khi ở trong môi trường ánh sáng khác nhau, xe sẽ nổi bật theo mỗi môi trường ở mức độ khác nhau. Nếu như bạn ở ánh sáng chói lóa, Vespa Sprint Cherry sẽ trở nên cực kỳ lung linh với lớp nhủ bên dưới, tạo nên một sự phản chiếu ánh sáng huyền ảo.

2. Vespa Sprint Red Scarlatto (Đỏ mận)

Vespa Sprint 150 I-Get ABS bản đỏ mận, đẹp mặn mà mang lại cảm giác cuống hút và đầy lãng mạn. Xe được trang bị khung thép liền khối mạnh mẽ cùng với phong cách sang chảnh khi kết hợp cùng các viềng crôm. Cách tạo hình từ gương chiếu hậu, đèn hậu cho tới ống xe đều tôn thêm vẻ đẹp cho dòng xe tay ga hạng sang này.
Vespa Sprint Red Scarlatto (Đỏ mận)
Sức mạnh xe đến từ bộ động cơ 4 thì, đơn xy lanh, dung tích 154,8cc, cho công suất tối đa 12,7 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT.

3. Vespa Primavera RED

Vespa Primavera Red là phiên bản đặc biệt của hãng nó sở hữu khung thép liền khối với màu sơn đỏ tươi cực kỳ thời trang và sang trọng. Thêm vào đó, vành bánh xe cũng được sơn màu đỏ bóng đồng điệu với yên da xe vespa tạo nên tổng thể nổi bật. Các phụ kiện đi kèm cũng được sử dụng sắc đỏ bắt mắt.
Vespa Primavera Red
Thiết kế yên xe Primavera Red được lấy cảm hứng từ yên xe Vespa 946. Yên xe màu đỏ bằng chất liệu da màu đỏ đem lại trải nghiệm hứng khởi và thoải mái cho người lái. Cốp xe dưới yên rộng khoảng 16.6 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và 1 số vật dụng khác. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS đảm bảo an toàn khi phanh gấp. Cốp trước có cổng sạc USB thích hợp sạc điện thoại khi di chuyển đường dài.

4. Vespa GTS Super 125 ĐỎ

Hội tụ tinh hoa tinh tế, tinh thần thành thị, đam mê dịch chuyển, Vespa GTS Super 125 luôn tỏa sáng giữa đám đông, làm chói lóa không ít đối thủ cạnh tranh. Biểu tượng của một phong cách sống đầy ắp cảm hứng tự do, phá vỡ những nguyên tắc rập khuôn và sự bảo thủ, luôn mang đến cho người cầm lái những cảm giác của sự đam mê, khao khát và tự do.
Vespa GTS Super 125 ĐỎ
Nét thiết kế hiện đại của Vespa GTS Super thể hiện ở chắn bùn trước, đèn xi nhan trước sau được làm từ các linh kiện trong suốt cùng công nghệ LED ở đèn định vị trước, đèn hậu với khung mạ crome lặp lại điểm nhấn của chi tiết mạ crôm trên chắn bùn trước. Mặt đồng hồ hiển thị điện tử cung cấp thông tin hữu ích, được thiết kế hiện đại, kết hợp giữa kiểu hiển thị Analog ( Công tơ mét ) và kĩ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình).
Điểm nổi bật nữa là xe có cổng USB, nằm trong hộc đựng đồ trước giúp chủ xe có thể sạc các thiết bị di động ở mọi lúc mọi nơi. Trong khi đèn định vị phía trước xe sử dụng công nghệ chiếu sáng LED với ánh sáng ban ngày.

4. Vespa 946 - Siêu Phẩm Không Thể Chối Từ

Một siêu phẩm xe tay ga lừng danh trên toàn thế giới, khẳn định một thương hiệu huyền thoại đi mãi với thời gia. Các đường nét mờ ảo tạo điểm nhấn đặc biệt nối tiếp nhau để tôn lên cụm từ “Emporio Armani” trên thân xe.
Vespa 946 - Siêu Phẩm Không Thể Chối Từ
Vespa 946 sỡ hữu kết cấu phần lớn bằng hợp kim nhôm cao cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm trọng lượng. Bánh xe 12 inch hợp kim nhôm trang bị hệ thống phanh đĩa, ABS hai kênh. Mẫu xe còn có hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, ngăn bánh sau không bị trượt.
Vespa 946 - Siêu Phẩm Không Thể Chối Từ
Động cơ bốn thì xi-lanh đơn 155 phân khối, làm mát bằng không khí, hệ thống xăng phun điện tử, công suất 11,6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,4 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. 
Lưu ý: Hiện nay có rất nhiều cửa hàng không trực thuộc hệ thống của chúng tôi nhái lại mẫu xe không đúng chuẩn theo thiết kế, sai công thức pha màu chuẩn, nước sơn không chính hãng. Dẫn đến xe bị ảnh hưởng và chất lượng kém.
Do đó, Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua hoặc sơn xe Vespa. Quý Khách hàng hãy liên hệ với Cửa Hàng Vespa Chính Hãng để được hỗ trợ va tư vấn chính xác nhất.
Trên đây là toàn bộ mẫu xe vespa màu cam đẹp - độc - lạ mà Cửa Hàng Vespa đã tổng hợp và cung cấp cho bạn. Nếu bạn muốn chọn mẫu xe Vespa phù hợp với các tính của mình xin liên hệ 0935 820 489. Xin cảm ơn
[/tintuc]