[tintuc]

Xe Vespa Màu Tím là tượng trưng cho quyền lực, ma thuật, huyền bí, mê mị, tâm linh, sáng tạo. Đây là gam màu biẻu tượng cho sự quyến rũ và cuốn hút. Đối với tình yêu, màu tím được xem là sự chờ đợi, son sắc và thủy chung
Màu tím Xe Vespa sẽ tạo ra sự trang nhã và quý phái. Đặc biệt là mang thông điệp về lời nguyện ước chung thủy, gắn bó bền lâu. Hôm nay , Cửa Hàng Vespa xin giới thiệu các bạn các Mẫu Xe Vespa Màu Tím Đẹp Độc Lạ

Tổng Hợp Xe Vespa Màu Tím Cực Chất

1. Vespa Sprint Màu Tím

Mẫu Vespa Sprint Màu Tím Bóng vừa ra mắt với nhiều thay đổi mới, mang vẻ đẹp sang trọng. Kiểu hiện đại và cá tính phù hợp với cả nam và nữ. Hiện xe đã có mặt tại Cửa Hàng Vespa

Vespa Sprint Màu Tím Bóng

Xe Vespa Sprint Tím được trang bị hệ thống dạng Led 2 tầng thay cho hệ thống đèn halogen cũ. Tầng trên là đèn chiếu gần và tầng dưới là đèn chiếu xa. Thiết kế đèn trước vẫn giữ hình lục giác đặc trưng của dòng xe vespa.

Bên cạnh sự thay đổi về hệ thống đèn pha Led, xe được điều chỉnh vài chi tiết nhỏ trên xe nhằm tạo vẻ mới lạ. Phần cà vạt thiết kế sắc nét hơn tăng tính thẩm mỹ cho dáng xe. 

Với cụm công tắc của xe được mạ màu crom bóng. Yên xe giữ nguyên bản thiết kế so với trước đó, vành bánh xe được sơn viền màu xám nổi bật.

2. Vespa Sprint Màu Tím 3D

Dòng xe Vespa Sprint Màu Tím 3D được trang bị hệ thống đèn pha led định vị với công nghệ cao, xe cải tiến hơn về động cơ giúp cho xe vận hành êm ái tiết kiệm nhiên liệu, ngoài ra xe còn được trang bị phanh chống bó cứng abs, giúp cho người điều khiển xe cảm thấy an toàn hơn khi đi trên đường.
Vespa Sprint Màu Tím 3D

3. Vespa Màu Tím Than

Xe Vespa Màu Tím Than mang đến cho chiếc Vespa sự mê mị, tâm linh, và sáng tạo, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút

Xe Vespa Màu Tím Than

Màu Tím Than
thường được liên kết với sự quyến rũ, làm nổi bật đường cong và thiết kế tinh tế của chiếc xe. Chiếc Vespa Màu Tím Than không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là một tác phẩm nghệ thuật di động, thể hiện sự trang nhã và phong cách.

4. Vespa Primavera Màu Tím Nhám

Vespa Primavera Màu Tím Nhám

Trên đây là bài viết tổng hợp về Xe Vespa Màu Tím của Cửa Hàng Vespa. Hi vọng bạn sẽ thích và chọn được cho mình 1 em xế yêu phù hợp với bản thân mình nha . Xin cảm ơn.

[/tintuc]