[tintuc]

Màu Trắng Xe Vespa là màu sáng nhất trong tất cả các màu còn lại. Nó được tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi, trong trắng và vẻ đẹp hoàn mỹ. Bên cạnh đó, màu trắng còn thể hiện sự sang trọng, quý phái, thuần khiết.

Màu trắng là màu sắc cao cấp được sử dụng trong các nghi thức trang nghiêm quan trọng. Do đó,  Cửa Hàng Vespa xin giới thiệu các bạn các Mẫu Xe Vespa Trắng đẹp nhất hiện nay.

Tổng Hợp Xe Vespa Màu Trắng Cực Chất

1. Vespa Sprin Cacbon 

Vespa Sprint Carbon là phiên bản hòa trộn giữa 2 phong cách thiết kế đó là thể thaocông nghệ hiện đại. Điểm đôc đáo của dòng xe này là nằm ở thiết kế yên đơn. Nó được truyền  cảm hứng từ yên đơn phổ biến trên các dòng xe naked phân khối lớn, xe đua thể thao super sport. 

2. Vespa Sprint W&B (Trắng - Đen)

Vespa Sprint W&B là dòng xe được phối 2 tone màu trắng đen huyền thoại và không bao giờ lo lỗi mốt. Mẫu xe này được các chuyên gia kĩ thuật của Cửa Hàng Vespa sáng tạo nên. Một mẫu thiết kế tinh tế trau chuốt trong từ chi tiết nhỏ nhất. Hiện tại phiên bản này đang có giá bán là 78,500,000
Màu trắng của xe Vespa W&B trở nên thanh lịch ấn tượng hơn nhờ các chi tiết sơn đen tại đầu xe, vành viền, gương, ốp bô, tay xác, tem đen, logo cờ Ý. 
Đặc biệt, màu đen được giới chuyên môn trên thế giới tin rằng đây sắc thái tôn dáng nhất. Trong nghệ thuật : “Người ta nghĩ về tất cả các màu sắc mà quên đi những gam màu không sắc. Tuy nhiên, màu trắng và màu đen được xem là hội đủ tất cả vẻ đẹp cần có. Nó được xem là sự cân đối hoàn hảo”.

3. Vespa Racing Sixties 150 & GTS 300

Vespa GTS Racing 150 & GTS 300 là dòng xe cựa kì hot trong thời gian vưa qua. Nó vừa ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cực kỳ lớn của người hâm mộ Vespa trên toàn thế giới. Xứng danh chiếc xe thân lớn trong gia đình Vespa, Vespa GTS Racing chứng tỏ được vẻ đẹp bất hủ vượt tời gian của mình.
Bộ vành Vespa Racing Sixties được sơn màu đồng cực kì nổi bật so với các phiên bản trước đây của Vespa. Yên xe cũng được đổi mới với nguồn cảm hứng từ đường đua 60s. Mâm xe vẫn là loại 12 inch và được sơn màu vàng đồng, đây là phiên bản xe Vespa duy nhất có bộ mâm màu này. Kích thước lốp trước/sau trên GTS lần lượt là 120/70 và 130/70.
Xem thêm : Vespa Racing Sixties 

4. Vespa GTS Super Sport 300

Vespa GTS Super Sport 300 HPE được trang bị thêm màu trắng White Innocenza mới giúp nó trở trên hấp dẫn, tinh khôi lại tăng độ sang chảnh, thể thao, đốn tim người hâm mộ xe vespa. Diện mạo của xe ga nhìn cao cấp hơn với vệt màu đỏ hiện đại được điểm tô xung quanh xe như lò xo, giảm xóc, cản trước và thân xe cũng như gác ba ga trước - sau.
Khả năng vận hành theo các phương hướng dễ dàng, trơn mượt, cùng hệ thống giảm xóc trước thủy lực và giảm xóc sau đôi thủy lực, có tùy chỉnh 4 cấp, chống xóc tốt. Trên xe cũng trang bị phanh đĩa trước và sau tăng độ an toàn.

5. Vespa Picnic Dã Ngoại

Cảm hứng sáng tạo của Vespa Picnic Dã Ngoại đến từ phong cách sống tự do, phóng khoáng và khát khao khám phá, truyền cảm hứng để “bỏ trốn” khỏi những tất bật của cuộc sống thường ngày, cùng đồng hành trên hành trình kiếm tìm những trải nghiệm mới mẻ và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong từng khoảnh khắc ngẫu hứng của cuộc sống.


Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện đắt giá và độc đáo. Giá phía trước và phía sau xe (Phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa Picnic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang tô điểm thêm cho sự thanh lịch của Vespa PicNic. Nó được xem là phụ kiện chuyên dụng giúp chuyên chở các hành lý cần thiết cho các chuyến dã ngoại xa.

Màu trắng được xem là màu sắc dịu mát và đơn sắc. Nó là biểu tượng của sự tinh khiết, trong trắng. Màu trắng giúp bạn có thể cân bằng được cuộc sống, thanh lọc cơ thể, và tịnh tâm. Bên cạnh đó , nó giúp bạn có thể bình tĩnh giải quyết vấn đề một cách rõ ràng và đưa ra được hướng đi sáng suốt hơn.

Trên đây là toàn bộ mẫu xe vespa màu trắng đẹp- độc - lạCửa Hàng Vespa đã tổng hợp và ưu tiên hàng đầu. Hi vọng bạn sẽ chọn được dòng xe vespa phù hợp với cá tính của mình. Xin cảm ơn

[/tintuc]