[tintuc]

Xe Vespa Màu Vàng đại diện cho tuổi trẻ, niềm vui, niềm vui, ánh nắng mặt trời và mang lại sự tự tin và lạc quan cho chủ nhân. Màu vàng cũng giúp chúng ta tập trung, nghiên cứu và ghi nhớ thông tin.
Màu vàng Xe Vespa có khả năng cung cấp thêm sinh lực cho cơ thể. Nó kích thích các dây thần kinh của chúng ta, tác động đến các tuyến và não, giúp chúng ta tỉnh táo và tràn đầy năng lượng hơn mỗi ngày. Sau đây,  Cửa Hàng Vespa xin giới thiệu Mẫu xe vespa vàng cực chất cho quý khách hàng.

Tổng Hợp Xe Vespa Màu Vàng Cực Chất

1. Vespa Sprint Vàng Bóng

Vespa Sprint S Vàng Bóng là mẫu xe đại diện cho phong cách thể thao, trẻ trung , nổi bật và đầy cuống hút của dòng xe Vespa . Nó được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại kết hợp với “thiết kế vượt thời gian”. Vespa Sprint S Vàng Bóng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng năng động.
xe-vespa-vang-bong
Vespa Sprint S Vàng Bóng sỡ hữu đèn pha vuông thể thao với dèn led 2 tầng phía trước nổi bật. Đây là mẫu xe đầu tiên được trang bị bánh rộng 12 inches. Vành bánh xe bằng hợp kim nhôm sơn đen đẹp mắt.

2. Vespa Sprint Y&B S - Mặt trời của bình minh

Vespa Sprint Y&B S là dòng xe tượng trưng cho một phong cách thời trang năng động và cá tính. Sơ hữu màu sắc vàng tươi nổi bật kết hợp một khối màu đen mạnh mẽ đã tạo nên một sự kết hợp hài hoài thể hiện cá tính thời trang sành điệu. Tất cả đều đã tạo ra 1 tuyệt tác không thể chối từ.
xe-vespa-vang-Y&B
Vespa Sprint Y&B S có sự thay đổi trong hệ thống đèn pha led, kiểu dáng và thiết kế được giữ lại, bởi lẻ hầu như thiết kế này sẽ không bao giờ lỗi thời theo thời gian. Màu sắc rực rỡ nhưng không quá chói, đây là chiếc Vespa thu hút mọi ánh nhìn cao nhất ở bất cứ cung đường phố thị phồn hoa nào.

3. Vespa Sprint Vàng Nhám

Vespa Sprint Màu Vàng Nhám đẹp quý phái, sang chảnh ngút ngàn với giá bán ra 75,5 triệu đồng được giới nhà giàu Việt Nam rất thích. Mặt trước xe sang chảnh, đèn LED tinh tế, viền hộc đèn được bọc crôm sáng bóng cho thấy sự trau chuốt, quý phái.
Vespa Sprint Màu Vàng Nhám
Xe có phong cách như một con ong, kết hợp với màu vàng phú quý nữa đem lại vẻ thanh thoát và chất đến từng chi tiết. Mẫu xe này được trang bị động cơ mang công nghệ IGet, dung tích 124,5cc. Với iGet, Vespa Sprint chắc chắn sẽ cải tiến rất lớn khả năng tiết kiệm xăng. Lốp xe loại không săm bền bỉ.

3 . Vespa Sprint Màu Vàng Gold ( Vàng Đồng)

Vespa Sprint Màu Vàng Gold ( Vàng Đồng) sở hữu nét quyến rũ của dòng xe vespa truyền thống một biểu tượng phong cách toàn cầu và đậm chất Ý. Và nó dường như hiện đại và hợp thời hơn bởi lớp vàng gold trên mình. Màu sắc ấy dường như làm cho chiếc Vespa Sprint Màu Vàng Gold phù hợp với người Việt hơn.
Vespa Sprint Màu Vàng Gold ( Vàng Đồng)
Vespa Sprint Vàng Gold ( Vàng Đồng) là mẫu xe Vespa Sprint phiên bản khá đặc biệt mà Cửa Hàng Vespa đã từng thực hiện, sự xa xỉ và đẳng cấp khiến chiếc Vespa Sprint lấp lánh và đầy kiêu sa này. Nó giúp chủ xe trở nên sang trọng và quý phái. Vespa Sprint Vàng Gold này là dòng xe chỉ dành cho người yêu thích thời trang và sự sang trọng.

4. Vespa Sprint Vàng Ánh Kim

Vespa Sprint Vàng Ánh Kim

5. Vespa GTS Super 300 QUASAR (Màu Vàng)

Xe Máy Vespa GTS 300 ABS Sport có thiết kế bất hủ với thân xe thép liền khối; là điểm hội tụ những nét đặc trưng về phong cách, thoải mái, an toàn và năng động. Với phiên bản sport, sản phẩm được bổ sung thêm những chi tiết mang đậm chất thể thao nhờ vào những điểm nhấn thiết kế như tem đỏ - đen đậm chất thể thao chạy dọc thân xe, vành đen với tem chữ “S” đỏ, yếm trước viền đỏ, thiết kế yên kết hợp hai chất liệu cao cấp tối màu với đường may nổi, tạo nên tổng thể hài hòa và mang đậm nét thể thao mạnh mẽ của phiên bản đặc biệt này
Vespa GTS Super 300 QUASAR (Màu Vàng)
Vespa GTS 300 ABS Sport được trang bị động cơ Quasar 300 cc đầy mạnh mẽ với xy lanh đơn, 4 thì, 4 van, phun xăng điện tử và làm mát bằng nước cung cấp công suất tối ưu và sự vận hành mượt mà, lý tưởng cho di chuyển trong đô thị, đường trường, hoặc du lịch dài ngày. Phần đầu xe được tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày, tăng thêm sự hiện đại cho mẫu xe tay ga cỡ lớn này. Tuy nhiên, thiết kế đèn xi-nhan, đèn pha, khe gió trước không thay đổi.

 Sở hữu Vespa màu vàng

- Trẻ trung và có tâm trạng tốt
- Màu vàng báo hiệu trí tuệ, sự ấm áp và mang lại sự thoải mái

Cửa Hàng Vespa đã tổng hợp toàn bộ mẫu xe vespa màu vàng đẹp - độc - lạ cho bạn. Nếu bạn muốn chọn mẫu xe Vespa phù hợp với cá tính của mình xin liên hệ 0935 820 489. Xin cảm ơn
[/tintuc]