[tintuc]

Xe Vespa Màu Xanh Da Trời tượng trưng cho màu của bầu trời , biển và sự hòa bình. Nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho chủ xe. Màu xanh dương còn tạo nên cảm giác yên bình khi bạn nhìn vào nó 
tong-hop-xe-vespa-mau-xanh-da-troi-đep-doc-la
Tổng Hợp Xe Vespa Màu Xanh Da Trời Đẹp Độc Lạ
Màu Xanh Da Trời Xe Vespa được xem là màu của sư trí tuệ và sự thông minh. Hôm nay , Cửa Hàng Vespa xin giới thiệu các bạn các Mẫu Xe Vespa Xanh Da Trời Đẹp Độc Lạ

Tổng Hợp Xe Vespa Màu Xanh Da Trời Cực Chất

1. Vespa Sprint Xanh Dương

Vespa Sprint màu xanh dương là mẫu xe tay ga sang trọng, lịch lãm đậm chất Ý. Dòng xe này có mặt tại Việt Nam từ khá sớm nên có nhiều xe bị phai màu. Cùng với đó, Vespa có thiết kế nhiều góc cạnh, khó đễ để người dùng sơn, vẽ họa tiết

Vespa Sprint Xanh Dương
Combo viền đen thực góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể phần đầu xe

Vespa Sprint Xanh Dương được nâng cấp từ Vespa Sprint S 2019, tông màu xanh dương này phù hợp với khách hàng mạng Thủy, đặc biệt với màu xanh Galaxy chính là màu mới đột phá của hệ thống Cửa Hàng Vespa rất thời trang và hiện đại. Hoặc màu màu xanh cổ vịt cũng là màu mới phù hợp với cả nam và nữ.

2. Vespa Sprint BluePrince- Sức Mạnh quyền Uy

Vespa Sprint BluePrince Xanh đen được xem là màu của quyền uy, sang trọng và đẳng cấp, phiên bản này có thiết kế màu sắc khác biệt nhất của dòng xe Sprint hiện tại. Những ai đi tìm cho mình sự khác biệt, và thể hiện một cá tính mạnh mẽ và đẳng cấp, thì Sprint BluePrince được xem là sự chọn hoàn hảo.

Vespa Sprint BluePrince Xanh đen

Kế thừa tất cả những thiết kế theo xu thế hiện đại của các dòng xe Vespa đương đại, ngoài một màu sắc đặc biệt với lớp sơn Dupont chính hãng, mẫu xe này có đủ tất cả các trang bị mới nhất của Vespa. Vẻ đẹp đầy kiêu sa cùng với một khối màu đẳng cấp.

3. Vespa Primavera Relax Green ( Xanh Bạc Hà )

Primavera 125cc bản tiêu chuẩn màu xanh bạc hà (Latte e menta) là một trong những tuỳ chọn mới tại thị trường Việt Nam. 

Lấy cảm hứng từ màu sắc của Latte e menta - thức uống mùa hè đặc trưng của người Ý, phiên bản Primavera xanh bạc hà gợi cảm hứng về một ngày hè dịu mát. Màu này mang đến cảm giác êm dịu à phù hợp với thiết kế hiện đại của chiếc xe tay ga.
Vespa Primavera Relax Green ( Xanh Bạc Hà )

Vespa Primavera Xanh Bạc Hà phù hợp hơn với các bạn nữ có phong cách thời trang đẹp. Còn Vespa Sprint trông thể thao và nam tính hơn, các bạn nam vẫn có thể đi rất đẹp. Nếu độ lại theo phong cách thể thao thì Vespa Sprint cũng không kém độ ngầu.

4. VESPA GTS 300 HPE Xanh Da Trời

Vespa GTS 300 HPE Xanh Da Trời mới được trang bị động cơ hiệu suất cao (HPE) có dạng xy-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc có công suất 23,8 mã lực tại 8.250 vòng/phút, tăng 12% so với thế hệ động cơ Quasar cũ

Mô-men xoắn cực đại lên 26Nm tại 5.250 vòng/phút, tăng 18%. Tất cả các cải tiến trên giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4Euro5.

VESPA GTS 300 HPE Xanh Da Trời
Đây là động cơ mạnh nhất từng được gắn trên Vespa. Kết quả này đạt được nhờ vào sự làm việc cẩn thận của các kỹ thuật viên của Piaggio qua một số lượng lớn các công nghệ để tối ưu hóa hiệu suất nhiệt động lực học và giảm ma sát. 

Nếu bạn là người yêu thích màu xanh da trời thì bạn nên chon xe vespa màu xanh da trời để làm tông màu chủ đạo cho xế yêu của mình. Màu sắc này sẽ giúp cho Xe của bạn trở nên tươi mát, thoáng đãng và hiện đại hơn. 

Bạn nên kết hợp thêm 1 số phụ kiện bên ngoài để giúp xe vespa của bạn trở nổi bật và tạo được ấn tượng trong mắt mọi người nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp về Xe Vespa Màu Xanh Da Trời của Cửa Hàng Vespa. Hi vọng bạn sẽ thích và chọn được cho mình 1 em xế yêu phù hợp với bản thân mình nha . Xin cảm ơn.

[/tintuc]