[tintuc]
Có Nên Dán Keo Xe Vespa Hay Không? Khi bạn mới mua xe Vespa bạn sẽ muốn xe của mình luôn trở nên bóng bẩy, đẹp mắt và không bị trầy xước. Vậy dán keo xe Vespa có phải là giải pháp tốt nhất không? Hãy cùng Cửa Hàng Vespa tìm hiểu nhé.

Dán Keo Xe Vespa Là Gì ?

Dán Keo Xe Vespa là phương pháp sử dụng một nguyên liệu như Nilong hoặc Nhựa Dẻo để dán trực tiếp lên bề mặt của thân xe Vespa nhằm giúp cho xe trở nên bóng bẩy và bảo vệ Xe Vespa không bị chầy xước và hạn chế bong tróc lớp sơn ban đầu của xe. Dán Keo Xe có rất nhiều tên gọi khác nhau như là : Dán Tem Xe, Dán Decal,...


Vậy có nên Dán Keo Xe Vespa hay không ? Câu trả lời của Cửa Hàng Vespa" Không nên" nhé mọi người. Bời vì dù bạn có dán tem xe Vespa đẹp như thế nào thì nó cũng sẽ không đẹp bằng lớp sơn zin ban đầu của xe đâu nhé.

1. Dán Keo Xe Vespa

Bên cạnh đó, khi bạn dán keo lên Xe Vespa, bạn sẽ gặp 1 hiện tượng đó là lớp keo lâu ngày sẽ dính chặt lớp sơn zin của xe gây ra một số hiện tượng như chân chim, loang lỗ và chưa kể nếu như bạn đi xe ngoài trời nắng, lớp keo của xe sẽ bị bong chóng và bám bụi vào các chỗ bị bong chóc sẽ làm xe trở nên xấu đi và gây mất thẩm mỹ cho xe ( Trường hợp này thường gặp ở những người dán keo không kĩ hoặc keo kém chất lượng ).

Bên cạnh đó, khi bạn dán keo xe lâu ngày thì sẽ rất khó để lột nó ra vì nó dính rất chắc vào thân xe Vespa. Đặc biệt nó sẽ làm bong tróc lớp sơn zin của xe 100% gây ra hiện tượng loang lỗ, sần sùi và khiến cho màu sơn của xe bị ố vàng.

Khi bạn gặp trường hợp này, bạn không thể khắc phục nó bằng cách dán lại keo xe mà bạn cần phải thay lại sơn xe như mới để lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho em nó nhé. Chi phí sơn xe mới cũng không cao lắm chỉ dao động tầm 2 -3 triệu/ xe thôi các bạn ạ. Đổi lại là 1 chiếc xe mới "cóng" ai nhìn cũng phải mê.

2. Không Nên Dán Keo Xe Vespa

Nếu như bạn không dán keo cho xe Vespa, bạn có thể rửa xe một cách dễ dàng, nhanh chóng và sạch hơn. Điều này cũng giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về tính cách của chủ xe là một người kĩ tính, luôn chăm sóc cho bản thân và xế yêu của mình trở nên bóng bẩy và đẹp mắt mỗi khi ra đường.

Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn muốn dán keo xe cho Vespa thì chúng tôi khuyên bạn không nên để nó quá lâu nhé. Tầm 1 năm thì nên thay lớp keo mới cho xe ạ. Còn không thì các bạn nên chọn phương án mới do Cửa Hàng Vespa Độc Quyền không ở đâu có được đó chính là :

Sơn Phủ Nano _ Bảo Vệ Màu Xe Gốc Cho Xe Vespa

Đây là công nghệ mới hoàn toàn giúp cho xe của quý khách luôn sáng bóng, bền bỉ và không bị loang lỗ khi đi dưới trời mưa và nắng luôn ạ. Công nghệ này chính là công nghệ sơn 5 lớp chuyên dùng cho việc sơn Oto nay đã được cải tiến cho sơn xe vespa.

Phủ nano cho xe Vespa giúp cho xe không bị xuống màu theo thời gian, độ bóng cao, khó bị trầy xước hơn so với các dòng xe Vespa không phủ Nano. Nếu như xe đã phủ Nano nhưng bị xước sâu bạn có thể mang xe tới Cửa Hàng Vespa để sơn lại với chi phí chỉ từ 200 tới 800 nghìn đồng/xe ( Tuỳ theo độ xước nặng hay nhẹ của xe nữa nhé)

Kinh Nghiệm Giữ Lớp Sơn Xe Vespa Sáng Bóng

 Không Bị Xuống Cấp

1. Thường xuyên lau chùi xe Vespa. Nên rửa xe 1 tuần / lần.
2. Rửa xe xong, các bạn nên lau khô rồi để ngoài trời nắng khoảng 2 - 5 phút để xe hút nhiệt. Nếu như bạn đi mưa về thì bạn nên rửa sạch xe rùi lau khô lại.
3. Không nên để xe ngoài trời nắng quá lâu và nên để xe ở chỗ mát mẻ, khô thoáng
4. Khi lau xe thì bạn nên lau xe bằng khăn lông mềm và lưu ý là nên xịt nước trước khi lau.
5. Không nên để lượng xà phòng quá nhiều khi lau xe bởi vì nó có thể làm bào mòn lớp sơn zin của xe (Cũng k ảnh hưởng lắm đâu, nếu bạn kĩ tính thì nên làm).

Trên đây là toàn bộ câu trả lời cho quý khách hàng là " Có Nên Dán Keo Decan Cho Xe Vespa Hay Không ? " và " Kinh Nghiệm Giữ Lớp Sơn Xe Vespa Sáng Bóng " của Cửa Hàng Vespa. Nếu có vấn đề gì thắc mắc thì cứ liên hệ chúng tôi nhé. Xin cảm ơn.
[/tintuc]