[tintuc]
Khi bạn sở hữu 1 chiếc xe sang trọng và đắt tiền như Vespa chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ Khung Inox Bảo Vệ Xe Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa GTS Tránh Trầy Xước tốt nhất hiện nay ở Cửa Hàng Vespa.

khung-inox--son-tinh-dien-bao-ve-xe-vespa

Khung xe inox kim loại được xem như là 1 bộ khung áo giáp giúp bảo vệ xế yêu của bạn một cách chắc chắn và không làm móp méo và ảnh hưởng tới hình dáng của xe khi bị va chạm hoặc bị trầy xước khi để ở bãi giữ xe. Tuy nhiên, màu sơn có thể xước đôi chút nếu như xe va chạm mạnh.

Tại Sao Phải Gắn Khung Inox Bảo Vệ Xe

Thông thường các bạn mới mua xe vespa sẽ suy nghĩ khá là đơn giãn như là khung inox sơn tỉnh điện chỉ có tác dụng cho xe Vespa đó là tránh va chạm và hạn chế việc trầy xước xe khi giữ xe ở công cộng.


Tuy nhiên, nó chỉ đúng 1 phần thôi bởi vì ngoài tác dụng bảo vệ cho xe Vespa, nó còn giúp cho xe vespa trở nên sang trọng, quý phái và thời trang hơn. Nó được xem như là 1 loại phụ kiện không thể thiếu khi bạn ra đường cùng với xế yêu của mình.

Khung Inox Bảo Vệ Xe Vespa Có Mấy Loại ?

Hiện nay, Piaggio đã tung ra thị trường rất là nhiều dòng xe mới như: Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa GTS và GTV...Mỗi dòng xe sẽ có hình dáng và kích thước khác nhau nên khung bảo vệ cho xe Vespa cũng được chia thành nhiều loại khung khác nhau đó là:

Khung bảo vệ ở thân trước và khung bảo vệ ở thân sau.

Phân Loại Khung Bảo Vệ Xe Vespa

Hiện tại , Cửa Hàng Vespa đang có 2 loại khung bảo hiểm cho xe đó là : Khung Bảo Vệ Xe Vespa Inox và Khung bảo Xe Vespa Sơn Tĩnh Điện.

1. Khung Inox Bảo Vệ Xe Vespa

- Đầu tiên là Khung bảo vệ xe Vespa Inox là loại khung phổ biến được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi vì đây là loại khung không bị gỉ sét và hoen gỉ, phần khung lúc nào cũng sáng bóng khiến cho xe Vespa lúc nào cung sáng trọng và lịch lãm đi đi cùng với chủ nhân của mình.

khung-inox-bao-ve-xe-vespa

Loại khung này khá là thích hợp với các dòng xe có tông màu sáng hoặc các dòng xe có khuôn màu nguyên bản vì nó làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút cho chiếc xe Vespa của bạn. Bên cạnh đó, nó sẽ không bị trầy xước như khung bảo vệ xe Vespa Sơn Tĩnh Điện

2. Khung Bảo Vệ Xe Vespa Sơn Tĩnh Điện

- Tiếp theo là loại khung bảo vệ xe Vespa Sơn Tĩnh Điện ( Màu Đen) đây loại khung khá là đẹp, sang và nổi bật khi đi cùng với các dòng xe Vespa có màu sắc nổi bật như: màu vàng, màu đỏ. màu hồng,...Tuy nhiên, nó cũng có 1 bất lợi là khi khung xe bị va quẹt thì nó sẽ để lại những vết trày xướt hơi mất thẩm mỹ một xíu nhưng không đáng kể.

khung-son-tinh-dien-bao-ve-xe-vespa

Nếu như Khung Vespa Sơn Tĩnh Điện bị trầy xướt thì phải làm sao? Đừng lo lắng nếu như khung xe vespa sơn tĩnh điện của bạn bị xướt thì hãy tới Cửa Hàng Vespa của chúng tôi để sơn lại với chi phí cực kì thấp. Do đó các bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này nhé..

Trên đây là toàn bộ bài viết " Khung Inox Sơn Tĩnh Điện Bảo Vệ Xe Vespa Sprint, Vespa Primavera, Vespa GTS Tránh Va Chạm và Trầy Xước" của Cửa Hàng Vespa. Hi vọng bạn có thể tìm cho mình 1 bộ khung bảo vệ xe Vespa ưng ý nhé. Xin cảm ơn.
[/tintuc]