[tintuc]
Xe Vespa Dành Cho Nam Giới là chủ đề mà cánh mài râu khá là quan tâm trước khi chuẩn bị mua Xe Vespa mới bởi vì Vespa có khá là nhiều dòng và thay đổi theo từng năm do đó Cửa hàng Vespa sẽ tư vấn và giới thiệu cho các anh trai nhà mình các dòng xe Vespa cá tính. mạnh mẽ và khoẻ khoắn nha.

Xe Vespa Dành Cho Nam Giới

Với kinh nghiệm bán hàng nhiều năm của Cửa Hàng Vespa thì đa số các anh trai nhà mình khi mua xe Vespa thì khá là quan tâm tới : Động Cơ, Thông Số Kĩ Thuật và Công Nghệ của Xe Vespa.

Chính vì vậy, Cửa Hàng Vespa đã tổng hợp ra 1 list danh sách các dòng xe Vespa dành cho nam giới đáp ứng đủ các tiêu chí trên đó là : Vespa Sprint, Vespa GTS, Vespa GTV, Vespa 946 ( Cực kì đắt và hiếm, Có rất ít người sở hữu được em nó ).

Giới Thiệu Về Xe Vespa Sprint

Vespa Sprint là một thành viên thuộc gia đình Vespa của hãng Piaggio. Cũng giống như các mẫu Vespa khác, Vespa Sprint có thiết kế sang trọng, tinh tế, lịch lãm. Vespa Sprint được các kỹ sư thiết kế của piaggio khoác lên mình 1 vẻ đặc trưng không thể nhầm lẫn. Bộ khung và cũng là vỏ xe được đúc nguyên khối từ hợp kim thép tương tự như vỏ của xe hơi, giúp xe chắc khỏe và đẹp hơn.

Được phát triển dựa trên kiểu dáng của dòng Vespa 946 huyền thoại, phần đuôi của xe Vespa Sprint được tạo lên thanh thoát hơn nhờ được vuốt thon về phía sau. Điểm giúp Vespa Sprint nổi bật là cụm đèn pha hình lục giác đầy cá tính và mạnh mẽ tạo lên một phong cách năng động cho người sử dụng. Đây xứng đáng là mẫu xe tay ga đẹp dành cho nữ giới.

Xe Vespa Sprint là dòng xe nổi tiếng của Piaggio. Đây là dòng xe chủ yếu dành cho Nam giới bởi vì thiết kế của nó khá là mạnh mẽ, cá tính và vô cùng lãng tử. Nó có thể thu hút bất cứ ánh nhìn nào từ các cô gái khi nhìn thấy nó.

Bộ khung của Vespa Sprint thì khá là mạnh mẽ ,chắc chắn và vô cùng cứng cáp bởi vì nó được làm từ hợp kim thép nguyên khối ( Nguyên liệu chế tạo máy bay ). Khác với các dòng xe bình dân ở trên thị trường xe máy chủ yếu thân xe bằng vỏ nhựa.

Phần Đuôi Xe Vespa Sprint được vuốt nhọn về phía sau tạo ra cảm giác thon gọn và vô cùng thanh thoát giúp tôn dáng cho người ngồi sau và chủ xe của mình. Mâm Xe Vespa Sprint có kích thước khá là lớn là 12 inch.Về phần Gương chiếu hậu thì Vespa Sprint được bọc bằng lớp crom có dạng hình thoi vô cùng cá tính và mạnh mẽ.

Điểm khác biệt giữa Xe Vespa Sprint Và Vespa Primavera đó chính là đèn xe Vespa Sprint thì là hình vuông còn đèn xe vespa Primavera thì có dạng hình tròn.

Khối động cơ của xe Vespa Sprint có 2 loại đó là : 125cc và 150cc. Đối với xe Vespa Sprint 150 cc có mô mem xoắn cực đại là 12,2 NM và công suất tối đa của nó là 12,3 mã lực với 7,900 vòng /phút. Xe được trang bị khối động cơ Iget giúp cho xe chạy " đầm và êm " hơn so với các dòng xe vespa cũ ngày xưa.

Đặc biệt, xe được xe được tích hợp hệ thống phun xăng điện từ và làm mát bằng gió cưỡng bức giúp cho xe tíết kiệm xăng hơn.

Xem Thêm : Mẫu Xe Vespa Sprint Đẹp

Giới Thiệu Về Xe Vespa GTS

Xe Vespa GTS là dòng xe cải tiến hơn của dòng xe vespa Sprint với thiết kế về ngoại hình và động cơ cũng có phần cải tiên hơn đàn em đó là : Ngoại Hình To Hơn và Động Cơ Mạnh Hơn.

Xe Vespa GTS có 2 khối động cơ chủ yếu đó là : 150cc và 300cc

1. Đối với Vespa GTS 150 cc

Vespa GTS 150 có công suất cực đại là 14,5 mã lực với số vòng tuy máy là 8,250 vòng/phút. Đây là con số khá là mạnh mẽ nhưng nó vẫn không có thay đổi nhiều so vói các phiên bản trước.

2. Đối với Vespa GTS 300 cc

Vespa GTS 300 cc được xem là vị Vua mới của dòng xe Vespa trong phân khúc 300cc với công sức cực đại là 23,6 mã lực. Con số khiến nhiều người mơ ước và muốn trải nghiệm em nó.Vespa GTS 300 cc được Trang bị đầy đủ sự tinh hoa của dòng xe máy đắt tiền nhất trên thế giới.

Đây là dòng xe ga đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng có thể kết nối Smartphone với xe Vespa một cách dễ dàng thông qua màn hình TFT. Màn hình này giúp cho bạn có thể nghe nhạc, đọc tin nhắn và quản lý cuộc gọi tới một cách dễ dàng.

3. Tính năng nổi bật của dòng xe Vespa GTS

Xe Vespa GTS được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả 2 kênh ( Trước - Sau) cùng với hệ thống công nghệ Star - Stop vô cùng hiện đại. Bảng đồng hồ mới và hệ thống tích hợp smart phone giúp cho xe của bạn như một ngôi nhà thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi.

Xem Thêm : Mẫu Xe Vespa GTS Đẹp

Giới Thiệu Xe Vespa GTV

Xe Vespa GTV còn được gọi là Sei Giorni II. Dòng xe này là dòng xe đặc biệt và khác hẳn với 2 dòng xe ở trên là : Vespa Sprint Và vespa GTS đó là nó sử dụng động cơ HPE. Đây là 1 loại động cơ sử dụng xy lanh đơn với dung tích khoảng 278,3 cc. Nó giúp xe Vespa GTV sỡ hữu công suất cực kì lớn là 23,8 mã lực và mô mem xoán kỉ lục là 26Nm.

gioi-thieu-vespa-gtv

Khối động cơ HPE này giúp cho GTV trở nên mạnh mẽ, bức tốc nhanh hơn so với các dòng xe trước đó. bên cạnh đó, khối động cơ mới này giúp cho xe Vespa GTV tăng thêm 18 % mo-mem xoăn và 12 % công suát cực đại của xe. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe sẽ là 100 km/ 3,06 lít xăng.

Xem thêm : Xe Vespa GTV

Giới Thiệu Xe Vespa 946

Đây là dòng xe máy đắt nhất mọi thời nhưng vẫn có rất nhiều người quan tâm và muốn sở hữu em nó về đội của mình. Giá của em nó gần bằng 1 chiếc xe ô tô là 405tr/chiếc ( Chưa bao gồm phí trước bạ). Chưa kể là việc đặt xe cũng rất là khó khắn vì xe sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Ý về VN và chi phí vận chuyển cũng khá là cao.

gioi-thieu-xe-vespa-946

Khối động cơ của Vespa 946 đó là loại xy lanh đơn, 4 kỳ và 3 van. Công suất tối đa của xe 946 đó là 11,4 mã lực với vòng tua máy là 7,850 vòng/ phút. Mo mem xoắn cực đại của xe là 9,8 Nm với hộp số vô cấp.

Lực hãm của Xe Vespa 946 sử dụng phanh đĩa và nó có đường kính là 220 mm trên cả 2 bánh.

Xem thêm : Xe Vespa 946

Trên đây là bài viết " Xe Vespa Dành Cho Nam Giới Mạnh Mẽ, Cá Tính Và Khoẻ Khoắn" của Cửa Hàng Vespa. Hi vọng các các anh trai có thể tìm được cho mình một chiếc xe Vespa phù hợp với cá tính và tính cách của mình nha. Xin cảm ơn.
[/tintuc]