[tintuc]
Xe Vespa Dành cho Phái Nữ được xem là chủ đề mà các chị em chuẩn bị mua xe Vespa khá là quan tâm bởi vì Vespa có khá là nhiều dòng xe mới và thay đổi liên tục. Chính vì vậy, Cửa hàng Vespa sẽ tư vấn và giới thiệu cho các bạn các dòng xe Vespa phù hợp nhất dành cho các chị em phụ nữ nha.

Xe Vespa Dành Cho Phái Nữ Sang Trọng, Quý Phái

Theo như kinh nghiệm của Cửa Hàng Vespa thì các các chị em phụ nữ thường không quan tâm lắm tới các yếu tố như là : Thông số kỹ thuật, công nghệ và động cơ của xe Vespa. 

Các chị, em chủ yếu chỉ quan tấm tới thiết kế, kiểu dáng và màu sắc của xe là nhiều. Chính vì vậy, Piaggio đã thiết kế ra 1 dòng xe theo phân khúc chủ yêu dành cho phái nữ là : Vespa Primavera ( Dòng xe Đèn Tròn)

Giới Thiệu Về Xe Vespa Primavera

Xe Vespa Primavera là dòng xe nổi tiếng của Piaggio dành cho phái nữ. Xe Vespa Primavera có thiết kế mềm mại, sang trọng, tính tế và vô cùng quyến rũ ( Y chan như tính cách và cá tính của 1 người phụ nữ). Các kĩ sư của Piaggio đã nỗ lực không ngừng nghỉ để khoác lên Xe Vespa Primavera 1 chiếc áo đặc trưng không thể nhầm lẫn.

Bộ khung của Xe Vespa Primavera được làm từ thép nguyên khối ( Nguyên liệu thiết kế xe hơi) giúp cho xe Vespa Primavera tuy hơi nữ tính nhưng cũng vô cùng cứng cáp và mạnh mẽ giống như tính cách của người phụ nữ Việt Nam là kiên cường, bất khuất và không bao giờ khuất phục

Thiết kế của Xe Vespa Primavera được truyền cảm hứng từ chiếc xe Vespa 946 huyền thoại. Phần đuôi xe Vespa Primavera được vuốt nhọn về sau giúp cho xe trở nên mềm mại, diệu dàng và vô cùng thanh thoát. Mâm xe của Vespa Primavera khá là lớn so với các dòng xe của Piaggio là 12 inch. Gương chiếu hậu của Vespa có hình tròn khá là nữ tính.

Điểm nhấn đặc biệt để giúp các chị em có thể nhận biết sự khác biệt của Vespa Primavera so với các dòng xe Vespa khác đó chính là cụm đèn LED 2 tằng hình tròn. Đèn xe Vespa Sprint sẽ là hình Vuông (Chủ yếu đàn cho đành ông bởi vì nó khá là mạnh mẽ và đầy cá tính)

Vespa Primavera có kích thước dài x rộng x cao là 1,860 x 690 x 790 mm. Trọng lượng là 120kg ( Hơi nặng so với các chị em bởi vì nó chủ yếu làm bằng thép mà vì vậy việc dắt xe cũng hơi bất tiện). Nó chủ yếu phù hợp với các chị em cao từ 1m6 trở đi. Tuy nhiên nếu như bạn dưới 1 m6 thì vẫn có thể đi được bằng cách liên hệ với kĩ thuật để hỗ trợ gọt bớt yên xe đi nhé.

Sau bài viết " Xe Vespa Dành Cho Phái Nữ Sang Trọng, Quý Phái" của Cửa Hàng Vespa. Hi vọng các chị em phụ nữ có thể tìm được cho mình một dòng xe Vespa phù hợp, sang trọng và quý phái dành cho mình nha. Xin cảm ơn.
[/tintuc]