[tintuc]
Siêu Phẩm Vespa 946 Christian Dior Cực Hiếm không phải có tiền là mua được đang gây bao trong thời gian gần đây có gì hot? Tại sao nó lại hiếm như vậy ? Hãy cùng Cửa Hàng Vespa tìm hiểu thêm về em nó nhé.
Vespa-946-dior-christian-cuc-hiem
Vespa 946 Christian Dior mang đậm tính biểu tượng thanh lịch và sang trọng. Nó được ra đời vào năm 2012 tại Milan với những đường nét vô cùng tinh tế, thanh lịch và sở hữu công nghệ cực kỳ hiện đại. Đây là dòng phiên bản giới hạn mới được thiết kế bởi Maria Grazia Chiuri, Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Dior. 

Vespa-946-dior-christian-cuc-hiem2

Vespa 946 Dior được sản xuất tại Ý và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cao nhất, với sự tỉ mỉ và chỉn chu xứng tầm một xưởng chế tác cao cấp Couture atelier.

Vespa 946 Christian Dior

Điểm nổi bật khiến chiếc Vespa 946 Christian Dior này đắt đỏ và trở nên cực hiếm đó chính là bởi sự kết hợp với hãng thời trang Christian Dior
So với một số dòng xe đã về Việt Nam trước đây, Vespa 946 Christian Dior không có khác biệt về kiểu dáng nhưng có điểm nhấn từ những họa tiết, đó là gam màu beige kết hợp cũng các điểm nhấn màu vàng và họa tiết trang trí đặc trưng của thương hiệu thời trang Pháp.

Theo thông báo của hãng Vespa Piaggio, Vespa 946 Christian Dior đang được chào bán với giá niêm yết 697,5 triệu đồng và hiện đã có 33 khách hàng Việt đặt mua xe.
Mức giá của Vespa 946 Christian Dior ngang với nhiều mẫu ô tô hạng C ở Việt Nam như KIA K3 hay Toyota Corolla Altis 2022 vừa ra mắt.

Đoàn Di Băng Mua Vespa 946 Dior

Đây cũng là siêu xe mà vợ chồng đại gia Quận 7 Đoàn Di Băng từng tuyên bố là muốn ''Sở hữu" và "săn lùng" trước đó. Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ bày tỏ rằng anh muốn mua xe mới cho "nóc nhà". 
doan-di-bang-mua-vespa-946-dior1

Mặc dù bà xã không biết đi nhưng vì sở thích của vợ, anh vẫn sẵn sàng chiều lòng.

Trang Nemo Mua Vespa 946 Dior

Có cùng đam mê như vợ chồng đại gia Quận 7, nữ hoàng Trang Nemo cũng có 1 niềm đam mê đặc biệt với xe cộ. Bà chủ cửa hàng quần áo nổi tiếng ở TP.HCM từng khoe sở hữu chiếc Porsche 718 Cayman (có giá bản tiêu chuẩn là 3,6 tỷ đồng) hay chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G 63 (giá lăn bánh ước tính 10 tỷ đồng).
trang-nemo-mua-vespa-946-dior2
Độ giàu có và chịu chi của Trang Nemo khiến dân tình không ít lần "choáng váng".  Ngoài thú chơi xe, Trang Nemo còn mê hàng hiệu.

Trong tư gia của Trang Nemo có một chiếc tủ chất đầy túi xách hàng hiệu đắt đỏ đến từ một số thương hiệu nổi tiếng và đình đám như: Hermes Birkin, Balenciaga, Louis Vuitton, Chanel, Dior, Gucci,...
Đặc biệt, Trang nemo cũng nổi tiếng là 1 dân chơi Kim Cương chính hiệu.
trang-nemo-mua-vespa-946-dior

Vespa 946 Christian Dior vẫn dùng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, cho ra công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Các tính năng an toàn đi kèm gồm phanh ABS hệ thống chống trượt ASR. 

Nói về thông số kỹ thuật thì thực sự Vespa 946 không có gì nổi trội, nhưng giá trị nằm ở cách hoàn thiện chiếc xe, kiểu dáng độc đáo và số lượng giới  hạn.

 [/tintuc]