[tintuc]
Phiên bản Vespa Sprint Màu Xanh Rêu Nhám luôn hút hồn người đối diện bằng những đường nét quyến rũ, tinh tế nhưng vô cùng tự nhiên và mộc mạc tạo ra cảm giác thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên để xoa dịu bản thân và cân bằng tâm lý trong nhịp sống đô thị ồn ào và náo nhiệt này.
Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám Phiên Bản Giới Hạn
Mặc dù không rực rỡ như màu đỏ, cũng không  nhẹ nhàng và điệu đà như màu hồng nhưng Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám luôn sở hữu 1 màu sắc rất riêng khiến mọi người phải mê mệt vì em nó.

Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám Phiên Bản Giới Hạn

Nhờ vào sự thành công vang dội trên các dòng xe Piaggio Liberty ABS và Piaggio Medley ABS. Cửa hàng vespa đã xây dựng thêm 1 hệ thống Phanh ABS cho Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám khiến nó trở nên vô cùng hiện đại và an toàn cho người sử dụng.
Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám Phiên Bản Giới Hạn2
Thêm vào đó , nó còn được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh. Điều này giúp cho phanh không bị bó cứng khi phanh gấp. Tránh tuyệt đối hiện tượng chơn, trượt ngã khi phanh gấp, đặc biệt với điều kiện đường xá còn nhiều hạn chế như ở Việt Nam.
Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám Phiên Bản Giới Hạn Phanh Abs
Điểm nổi bật nhất của dòng Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám đó chính là động cơ IGET 4 van. Đây là động cơ tiên tiến nhất trên thế giới mà chưa có dòng xe tay ga cùng phân khúc nào được trang bị. 
Động cơ Vespa Sprint giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, máy êm, thời gian làm mát động cơ nhanh.
Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám Phiên Bản Giới Hạn4
Đối với đường phố đông đúc như Sài Gòn và Hà Nội thì mức tiêu hao nhiên liệu là khoảng 45km/lit . Còn với điều kiện lý tưởng là 62-65km/lít.

Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám 

Đặc biệt, điểm nổi bật trên xe Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám đó chính là cổng sạc pin điện thoại vô cùng tiện lợi ở cốp trước. Nó giúp cho các bạn trẻ có thể giải quyết được các vấn đề hết pin điện thoại khi di chuyển đi chơi xa hoặc không có cục sạc dự phòng
Vespa Sprint Xanh Rêu Nhám Phiên Bản Giới Hạn Cổng Sạc UBS
Cổng sạc Pin điện thoại của xe Vespa Sprint Màu Xanh Rêu Nhám giúp bạn có thể giải quyết được các vấn đề trên 1 cách nhanh chóng và tiện lợi.

Có thể nói về phong cách và thời trang thì chưa có dòng xe nào có thể bộc lộ cá tính của chủ nhân như xe Vespa. Bên cạnh đó,  vẫn chưa có dòng xe nào được tạo ra nhiều hội nhóm như xe Vespa : Thế Giới Vespa, Cửa Hàng Vespa.

Vespa Sprint được xem là niềm cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật để đời, cũng như thể hiện cá tính của mình thông qua các dòng xe mà họ yêu thích và muốn truyền tải tới người tiêu dùng.
 [/tintuc]