[tintuc]
Vespa Sprint Notte Thiên Thần Bóng Đêm cực kỳ mạnh mẽ và quyến rũ từ kiểu dáng đến động cơ khiến cho các tín đồ xe Vespa không thể chối từ. 
Vespa Sprint Notte Thiên Thần Bóng Đêm
Nối tiếp thành công của Vespa Sprint Cacbon 2018 với động cơ iget, phanh abs tiên tiến. Điểm nổi bật là chiếc yên đơn Mono tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. 

Vespa Sprint Notte Thiên Thần Bóng Đêm

Đối với Vespa Sprint Notte 2019 được kế thừa tất cả công nghệ tiên tiến từ động cơ iGet. Nó sở hữu 1 Xy lanh đơn, hệ thống làm mát bằng gió. Bên cạnh đó, nó còn được  trang bị động cơ 4 thì với hệ thống phun xăng điện tử cực kỳ hiện đại( 3 van ).
Động Cơ Vespa Sprint Notte Thiên Thần Bóng Đêm
Hệ thống Phanh ABS chống bó cứng chống trơn trượt mỗi khi bạn vận hành Vespa Sprint Notte trên đường.
Vespa Sprint Notte sỡ hữu hình dáng giống như các bản Sprint truyền thống khác. Sprint Notte được thiết kế với dáng vẻ nhỏ gọn và vô cùng tinh tế với những chi tiết được thiết kế sơn đen nhám tinh xảo. 
Vespa Sprint Notte Thiên Thần Bóng Đêm3
Bên cạnh đó, nó được phối thêm vành viền mạ đen cực kỳ ấn tượng tạo nên một thiết kế mang vẻ đẹp huyền bí bóng đêm. Yên xe đen tạo nên những đường vân vô cùng nổi bật tạo nên giá trị đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu phiên bản đặc biệt giới hạn này.

Ngoại Hình Vespa Sprint 

Ngoại hình Vespa Sprint Notte đen tuyền đặc trưng của xe cùng với sự kết hợp vô cùng tài tình của các chi tiết màu đen sáng bóng. Tạo cho nó 1 vẻ đẹp rất riêng biệt.
Màu đen của Vespa Sprint Notte được thể hiện qua một số bộ kính chiếu hậu, nẹp viền khung xe, ốp viền đèn trước và cả “cà vạt” trước xe cùng được sơn đen nhám. 
Đối với viền hốc còi sơn thì được sơn đen sáng bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả cũng được sơn đen kể cả gác chân cho người ngồi sau.
logo-Vespa Sprint Notte Thiên Thần Bóng Đêm
Logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước tạo điểm nhấn cho toàn bộ cốp trước. Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện ở tay dắt sau đen sáng bóng hài hòa với yên xe đen có đường vân nổi phía sau. Yên xe gần tương tự yên xe Vespa Sprint Carbon nhưng được thay đổi đôi chút về chất liệu.
Đèn chiếu hậu sau được thiết kế theo phong cách kiểu dáng mới. tạo sự mới mẻ và phong cách cho giới trẻ. Thân xe sơn đen kết hợp với combo viền vành, tay sách, cavạt, ốp bô.. tạo sự huyền bí cho phong cách đậm chất Notte.
Điểm đặc biệt nổi bật cho dòng xe Vespa Sprint Notte này chính là thiết kế đèn Led 2 tầng cùng dàn đèn led dưới giúp cho xe chiếu sáng xa hơn và k bị nóng như đèn halogen thường của các phiên bản trước.
Đèn Led logo-Vespa Sprint Notte Thiên Thần Bóng Đêm
Cùng với những thiết kế cải tiến nổi bật cho xe Vespa , Piaggio còn trang bị thêm nhiều tính năng an toàn cho Vespa Sprint Notte như là : Mặt đồng hồ LCD chạy bằng điện tử, Cổng sạc phụ kiện cốp trước ( có thể sạc điện thoại khi đi trên đường).
Mặt Đồ Hồ Điện Tử LCD Vespa Sprint Notte
Mở cốp bằng công tắc yên ( Bản trước mở yên bằng chìa khóa). Cốp đựng đồ rộng cực kỳ rộng và thoải mái có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm…

Vespa Sprint Notte 125cc được trang bị động cơ iGet tiên tiến với xi lanh đơn, làm mát bằng gió. Động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. 
Đuôi Xe Vespa Sprint Notte
Vespa Sprint Notte vô cùng thân thiện với môi trường. Nó luôn dẫn dầu với công suất cực đại 7.9 kW tại 7,700 vòng/phút khẳng định khả năng gia tốc mạnh mẽ của xe.
Dong xe Vespa Sprint Notte được sản xuất tại ấn độ đang có giá bán chỉ từ 24 triệu / chiếc. Đây là con số cực kỳ rẻ bèo và khó tin so với 1 chiếc xe Sprint Notte được sản xuất tại Việt Nam.
Tuy nhiên , Vespa Sprint Notte tại Ấn Độ sẽ không được trang bị nhiều tính năng như ở Việt Nam và đương nhiên mức giá của Sprint Notte khi bán tại Việt Nam có giá khá là cao đó là : 85.000.000đ.
Tuy nhiên, nếu như bạn không muốn trả hết 1 lần cho em siêu phẩm này. Bạn có thể liên hệ Cửa hàng Vespa để được hỗ trợ gói trả gió 0% cho e siêu phẩm này nhé.
Khách hàng chỉ cần trả trước 50 % giá trị xe là có thể mang em nó về 1 cách nhanh chóng. Hotline : 0935 820 489

[/tintuc]