[tintuc] 

Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn

Mặc dù Xe Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn mới được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2022 nhưng nó đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý của cộng đồng Hypebeast.
( Đây là cộng đồng của những người tiên phong dẫn dắt trào lưu mới )

Xe Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn Có Gì Đặc Biệt ?

Đầu tiên đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu tượng phong cách Italy Vespa và ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber

Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn 2

Sự kết hợp mới mẻ này tạo ra những dấu ấn mang đậm tính sáng tạo, bùng nổ và thể hiện nét cá tính và hơi thở của dòng nhạc pop đương đại.

Thiết Kế Vespa Justin Bieber Đẹp Mắt

Vespa Sprint x Justin Bieber sở hữu màu sơn trắng toát cùng họa tiết ngọn lửa trắng do chính tay nam ca sĩ Justin Bieber thiết kế.

Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn 3

Với diện mạo đơn sắc với lớp sơn trắng bao phủ toàn bộ chi tiết xe, thiết kế tem hình ngọn lửa và logo Justin Bieber tạo nên một tổng thể cá tính và táo bạo, đem đến vẻ ngoài ấn tượng và thu hút cho dòng xe mới này.

Công Nghệ Vespa Justin Bieber Cực Kỳ Hiện Đại

Phiên bản được trang bị loạt công nghệ tiên tiến nhất dành cho xe máy lần đầu xuất hiện trên Vespa Sprint. 

Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn 4

Đặc biệt đó là màn hình TFT 4,3 inch hiển thị tất cả màu, chức năng tự động bật chế độ ngày/đêm đối với ánh sáng bên ngoài, và khả năng kết nối với điện thoại thông minh để hiển thị hay nhận cuộc gọi.

Bộ Phụ Kiện Cực Chất Của Vespa Justin Bieber

Bộ phụ kiện độc đáo với túi da thời trang, hộp đựng đồ, kính chắn gió và găng tay trắng đồng nhất, cùng họa tiết lửa trẻ trung. 

Phụ Kiện Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn 4

Bộ phụ kiện dành riêng cho Justin Bieber x Vespa thỏa mãn những tín đồ yêu thích việc cá nhân hóa sản phẩm thời trang theo tiêu chí Độc - Lạ - Không Dụng Hàng và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Vespa Justin Bieber Thể Hiện Cá Tính Riêng, Màu Sắc Riêng

Dòng xe này được chính Justin Bieber thiết kế. Chiếc xe mang đậm dấu ấn sáng tạo, đại diện cho nét cá tính, thái độ sống và phong cách riêng của thế hệ trẻ. 

Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn 5

Vespa chủ yếu tập trung xây dựng hình ảnh dòng xe này theo phong cách tự do, sống vì đam mê và dám chấp nhận mọi thử thách để vượt qua chính mình.

Phát Triển Phong Cách Thời Trang Độc Đáo

Vespa Justin Bieber được bán tại thị trường Việt Nam với số lượng có hạn và không sản xuất đại trà. Chính vì thế, nó hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người trẻ tiên phong sưu tầm những món đồ thời trang đẹp, độc và hiếm.

Vespa Justin Bieber Mang Đậm Màu Sắc Cổ Điển Của Vespa

Đặc biệt, sự kết hợp của Vespa Justin Bieber không chỉ đem đến những thiết kế phá cách trong sáng tạo, mà nó còn tạo ra sự ảnh hưởng ngày càng lớn tới các ngành công nghiệp thời trang hiện nay.

Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn 6

Tiêu biểu đó chính là Vespa Sean Wotherspoon, Lego x Vespa hay Vespa Christian Dior.  Vespa luôn giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu của mình.

Động cơ Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn 6

Đó chính là lan tỏa niềm vui, tôn vinh sự tự do và sống hết mình với đam mê. Đặc biệt, Vespa còn khẳng định vị thế của mình trong phong cách, thời trang và là nguồn cảm hứng cho cộng đồng giới thượng lưu.

Động cơ Vespa Justin Bieber Phiên Bản Giới Hạn 7

Xe Vespa Justin Bieber ra mắt tại thị trường Việt Nam với số lượng có hạn cùng hai lựa chọn động cơ 125 cc và 150 cc, tương ứng với mức giá bán lẻ đề xuất ( bao gồm VAT ) là 115,8 triệu đồng và 132 triệu đồng.

Chính vì thế thế, quý khách hàng có nhu cầu sở hữu hoặc mua hàng có thể đăng ký hoặc gọi cho hotline của Cửa Hàng Vespa : 0935 896 239 để sở hữu em nó sớm nhất nhé. Xin cảm ơn

 [/tintuc]