[masp] Đồng Hồ SIP Vespa Sprint, Vespa Primavera [/masp]

[giaban]7,000,000đ[/giaban]
[giacu]7,500,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Đồng hồ SIP Vespa Sprint/Primavera là một tùy chọn phụ kiện tùy chỉnh cho chiếc Vespa của bạn. SIP là một hãng sản xuất và cung cấp các sản phẩm và phụ kiện tùy chỉnh cho xe máy Vespa. 

cum-dong-ho-sip-vespa-sprint-vespa-primavera-gia-bao-nhieu

Đồng hồ SIP Vespa Sprint/Primavera là một phần của dòng sản phẩm phụ kiện mà SIP cung cấp để làm cho chiếc Vespa của bạn trở nên độc đáo và thú vị hơn.

Thông thường, đồng hồ SIP được thiết kế để thay thế cho đồng hồ gốc của Vespa Sprint hoặc Primavera, và chúng thường đi kèm với các tính năng hiện đại hơn và thiết kế thời trang hơn. 

cum-dong-ho-sip-vespa-sprint-vespa-primavera-gia-bao-nhieu

Điều này có thể bao gồm hiển thị tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, và nhiều tính năng khác để cải thiện trải nghiệm lái xe và giúp bạn dễ dàng theo dõi thông tin về chiếc Vespa của mình.

Ưu Điểm Của Đồng Hồ SIP Vespa Sprint, Vespa Primavera

1.Tùy chỉnh màu sắc đèn nền đồng hồ 
Bạn có khả năng thay đổi màu sắc đèn nền đồng hồ mà không cần phải gắn thêm bất kỳ phụ kiện nào. Điều này cho phép bạn tạo ra một vẻ ngoại hình độc đáo và cá nhân hóa cho chiếc Vespa của mình.

2. Tính năng điều chỉnh thông số nhanh chóng
Cụm đồng hồ SIP được thiết kế để có thể điều chỉnh các thông số nhanh chóng thông qua công tắc. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và thay đổi thông tin về xe một cách thuận tiện.

3. Khả năng điều chỉnh lại ODO
Tính năng này khá độc đáo, cho phép bạn điều chỉnh lại số km ODO của xe, giống như khi bạn mới mua xe hoặc để tạo nên một con số ấn tượng để chia sẻ với bạn bè.

4. Hiển thị đầy đủ thông số và đèn tín hiệu
Cụm đồng hồ SIP không chỉ hiển thị đầy đủ thông số như tốc độ, mức xăng, và quãng đường mà còn bao gồm đèn tín hiệu và đèn cảnh báo. Điều này giúp bạn duyệt đường phố an toàn và tiện lợi.

5. Gắn chuẩn zin cho Vespa Sprint và Vespa Primavera
Điều đặc biệt là cụm đồng hồ SIP được thiết kế để gắn chuẩn zin, không cần phải chế cháo hoặc khoét dàn áo. Điều này đảm bảo tính thẩm mỹ và tính chất của chiếc Vespa của bạn không bị ảnh hưởng.

cum-dong-ho-sip-vespa-sprint-vespa-primavera-xanh-duong

Cụm đồng hồ SIP cho Vespa Sprint/Primavera không chỉ là một phụ kiện tùy chỉnh, mà còn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và tính năng hiện đại, tạo cho chiếc xe một vẻ ngoại hình tinh tế và nâng tầm giá trị của nó.

Kiểu dáng bên ngoài của cụm đồng hồ này được thiết kế sao cho nó giống với cụm đồng hồ gốc trên xe Vespa, mang lại sự quen thuộc và đồng thời tạo nét tinh tế cho xe. Tuy nhiên, về cách hoạt động và các chức năng, cụm đồng hồ SIP đã được nâng cấp một cách đáng kể.

cum-dong-ho-sip-vespa-sprint-vespa-primavera-du-mau

Những tính năng quan trọng như báo giờ, báo xăng, báo quãng đường đã được thiết kế lại với sự tinh tế và hiện đại nhất, giúp bạn theo dõi thông tin về chiếc Vespa của mình một cách dễ dàng. 

Đặc biệt, tính năng đổi màu nền đồng hồ là một điểm nhấn độc đáo, cho phép bạn tạo nên một vẻ ngoại hình độc đáo cho xe. Tất cả những điều này có thể được thao tác thông qua nút Mode trên công tắc zin của xe mà không gây chướng ngại gì.

Ngoài ra, tính năng đặc biệt khác đó là khả năng điều chỉnh thông số Odo trên xe, cho phép bạn đặt số Km trở về con số thấp nhất, giống như lúc chiếc xe vừa mua, hoặc thậm chí chỉnh số Odo để tạo nên một con số đẹp để chụp ảnh check-in cùng bạn bè. Điều này tạo thêm sự linh hoạt và cá nhân hóa cho chiếc Vespa của bạn.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua và lắp đặt đồng hồ SIP cho Vespa Sprint hoặc Primavera của mình, bạn nên liên hệ với Cửa Hàng Vespa của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả và quy trình lắp đặt cho quý khách hàng 1 cách chi tiết nhất.

Điều này giúp khách hàng có thể tạo ra một chiếc Vespa mang tính cá nhân và thú vị hơn dựa trên sở thích của bạn. 

[/chitiet]



[luachon]
Đồng Hồ SIP Vespa Sprint, Vespa Primavera
GIÁ (VNĐ)
 Đồng Hồ SIP Vespa Sprint, Vespa Primavera
7,200,000 đ
[/luachon]