[masp]GTS150[/masp]

[giaban]115,000,000đ[/giaban]
[giacu]120,000,000đ[/giacu]

[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]
Mới đây Piaggio Việt Nam đã chính thức trình làng thêm dòng xe mới là Vespa GTS 150 ABS mới 2020 trang bị động cơ I-GET hiện đại tiết kiệm nhiên liệu bên cạnh hai phiên bản đã ra mắt trước đó 125cc và 300cc.
vespa-gts-super-150-abs
Đây là mẫu xe ga lựa chọn lý tưởng cho các cư dân đô thị. Xe có tính năng an toàn đảm bảo cho tất cả các hành trình với hệ thống phanh có ABS (Chống bó cứng phanh) trên cả hai bánh trước và sau.

Vespa GTS Super 150 iGet ABS có thân thép liền khối, mạnh mẽ, rộng với khung gầm lớn độc đáo của Vespa và đèn pha LED khối tròn cổ điển có viền bọc crôm sang chảnh. Thiết kế mặt nạ hình cà vạt mới và bộ chấu vành xe tươi tắn.
vespa-gts-super-150-abs-vang

Tính năng sạc điện thoại

Sạc Pin điện thoại: Giới trẻ ngày nay đi đâu cũng luôn luôn mang theo smartphone để có thể chụp ảnh, chat, lướt wed..thì tình trạng điện thoại hết pin là điều luôn luôn xảy ra, nếu bạn đang ở nhà, thì không gì là khó khăn, nhưng nếu như bạn đang đi “phượt”, và đang chạy trên đường thì sao ????

Vespa GTS ABS tích hợp luôn cả sạc điện thoại ở cốp trước, giúp bạn vừa chạy xe, vừa sạc điện thoại 1 cách dể dàng.

Vespa GTS 150 ABS

Đây là dòng xe tay ga với nhiều tiện ích vượt trội cùng thiết kế mẫu mã được cải tiến thật hiện đại, nâng cấp đổi mới vượt trội qua từng phiên bản giúp cho người dùng có sự trải nghiệm thật tuyệt vời cũng như cảm nhận sự khác biệt rõ nét so với các dòng xe tay ga đời mới khác.
vespa-gts-super-150-do
Dễ dàng nhận biết GTS Super 150 thế hệ mới ngay từ phần đầu xe với mào kim loại mạ crom phía trên dè chắn bùn trước, cà vạt phía trước được thiết kế dài hơn đời cũ. Hệ thống đèn chính trên xe từ dạng halogen ở phiên bản cũ đã được chuyển thành bóng LED.

Lốp trước có kích thước 120/70, kết hợp cùng bộ mâm đường kính 12 inch. Điểm đặc trưng trên hầu hết xe Vespa là hệ thống giảm xóc đơn trên bánh trước. Đĩa phanh trên cả 2 bánh có đường kính 220 mm kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
vespa-gts-super-150-den
Với chiều rộng 755 mm, khoảng để chân người ngồi trước của Vespa GTS Super 150 tương đối rộng rãi. Chỗ để chân phía sau là nhược điểm chung trên GTS khi khá vướng víu, thường được người dùng độ lại bằng gác chân lùi về phía sau.

Chiều cao yên của GTS Super 150 ở mức 790 mm. Do yên xe có thiết kế to và thân xe rộng ngang, GTS gây không ít khó khăn khi chống chân với những người có chiều cao dưới 1,75 m.

Phía dưới yên xe là hộc chứa đồ có thể tích ở mức vừa phải, không quá rộng nhưng vẫn có thể chứa được 1 nón 3/4 loại vừa cùng những vật dụng cá nhân khác. Dưới yên xe cũng là vị trí tiếp nhiên liệu cho xe, bình xăng của GTS Super 150 có dung tích 7 lít giúp xe có thể di chuyển quãng đường hơn 300 km chỉ với 1 lần đổ đầy bình.

Phần cốp phía trước xe có thể tích khá khiêm tốn, có cổng sạc USB. Nếu vô tình gặp sự cố hết bình không thể mở cốp sau bằng nút bấm điện, người dùng có thể sử dụng lẫy mở cốp sau được đặt phía trong cốp trước.

Trái tim của xe là khối động cơ IGet 1 xy lanh, dung tích 155,1 cc, cho công suất 14,4 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt mức 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút. GTS Super 150 có công suất tương đương với đối thủ là Honda SH 150.

Đi kèm với chìa khóa từ chống trộm là bộ điều khiển có chức năng mở yên xe và tìm xe trong bãi. Tuy nhiên, chức năng tìm xe trong bãi chỉ phát ra tín hiệu quang học bằng đèn báo rẽ thay vì sử dụng âm thanh kết hợp cùng đèn báo rẽ như các mẫu xe khác trên thị trường.

Với kích thước lớn (dài x rộng x cao lần lượt 1.930 x 755 x 1.170 mm) cùng khối lượng lên đến 147 kg, Vespa GTS Super 150 phù hợp với người có chiều cao trên 1,75 m. Xe đang được phân phối tại Việt Nam với 4 màu sắc khác nhau bao gồm đen, đỏ, trắng và vàng. Giá bán cho cả 4 màu là 115 triệu đồng, trong khi đó Honda SH 150 phiên bản ABS có giá 90-91,5 triệu đồng.

Giá xe Vespa GTS 150 ABS ở các đại lý có giá bán là 115.000.000 đồng (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số) gồm các màu : xanh lá cây, trắng, đen, đỏ matte, xanh da trời matte. Xe đang được bán chính thức tại các đại lý Piaggio.

Vespa GTS ABS 150 có thiết kế truyền thống kết hợp với những đường nét hiện đại thể hiện rõ ở phần đầu xe, vẫn giữ nguyên phần yếm lớn, được thiết kế đơn giản hơn với những thanh crom hình chữ V, rất thanh lịch và cao cấp.

Kích thước tổng thể của Vespa GTS Super 150 ABS lớn hơn so với những mẫu xe Vespa khác, do đó phần yếm xe cũng mang lại cảm giác bệ vệ và nam tính. Mặt nạ của xe được thiết kế lại tinh xảo hơn.

Vespa GTS 150 ABS hướng đến khách hàng là nam giới. GTS 150 ABS 2020 là dòng xe thể thao, nên thân xe có nhiều chi tiết được thiết kế nam tính hơn dù vẫn giữ lại những đường cong đặc trưng của Vespa.

Tuy nhiên nếu những khách hàng nữ có cá tính mạnh mẽ và ưa thích vẻ ngoài sành điều, thời trang, phá cách thì những phiên bản mới của dòng xe tay ga Vespa nhập khẩu từ Italia của hãng xe Piaggio uy tín này cũng chính là sự chọn lựa thật sự phù hợp để tự tin khẳng định cá tính và phong cách của chính mình đó.

Vespa GTS Super 150 ABS Thiết Kế Phong Cách Hiện Đại

Thiết kế tổng thể Vespa GTS 150 ABS i-GET với phong cách “Vespone – Xe Vespa kích thước lớn” bất hủ với thân xe bằng thép liền khối, sở hữu kích thước dài, rộng lần lượt là 1.950 x 740 mm, trục cơ sở xe ở mức 1.350 mm, trọng lượng của mẫu xe tay ga cỡ lớn này là 140 kg.

Phần đầu xe được tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày, tăng thêm sự hiện đại cho mẫu xe tay ga cỡ lớn này. Tuy nhiên, thiết kế đèn xi-nhan, đèn pha, khe gió trước không thay đổi.

Động cơ Vespa GTS ABS 150

Vespa GTS 150 ABS trang bị động cơ i-Get hiện đại 155,1 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 10,8 kW tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử.

Hệ thống nhiệt động lực học gồm đầu, xi lanh, piston và con lăn cũng như tất cả các bộ phận chuyển động được tối ưu hóa để giảm trọng lượng và lực ma sát; trục khuỷu giảm rõ rệt độ rung; hệ thống làm mát mang bộ tản nhiệt tích hợp vào động cơ, giảm trọng lượng tổng thể của xe và khí thải.

Vespa GTS 150 ABS i-GET Nhiều Tiện Ích


Vespa GTS Super 150 ABS 2020 với mặt đồng hồ trung tâm hiển thị đầy đủ các thông số với đèn LED nền hiện đại, dãy đèn định vị phía trước cũng ứng dụng full LED, cốp xe rộng, đi cùng hộc để đồ phụ phía sau yếm trước là những tiện ích mà GTS Super mang lại.

Ngoài ra, Piaggio cũng sử dụng thiết bị định vị tìm xe, mở yên từ xa và tích hợp cổng sạc USB trên các mẫu xe mới của mình. 
Kiểu dáng yên xe của Vespa GTS 150 ABS được thiết kế lại, bắt mắt hơn so với phiên bản cũ. Phiên bản mới còn được tích hợp thêm một số công nghệ, tiện ích mới.

VespaGTS 150 ABS i-GET được trang bị phanh đĩa đường kính 220 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh.

Đây là nâng cấp đáng giá so với phiên bản trước đó. Vespa GTS 150 ABS trang bị bộ điều khiển từ xa giúp mở yên xe và tìm xe trong bãi đỗ. Bộ điều khiển từ xa mở yên và tìm xe :

Giờ đây nếu bạn muốn tìm xe trong bảy xe, hay mở cốp yên sẽ không còn phiền toái nữa. Khi chỉ nút bấm bạn đã có thể làm được tất cả.

Vespa GTS Super 150 ABS hiện đang được bán thông qua hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Piaggio ủy nhiệm trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước, áp dụng đối với sản phẩm Vespa sản xuất tại Việt Nam và các sản phẩm do Piaggio Việt Nam nhập khẩu. Trả Góp Xe Vespa GTS

Sỡ Hữu Những Đường Nét Thể Thao Cực Chất

Vespa GTS Super Sport 2019 sở hữu tinh thần thể thao của các dòng Vespa với khả năng gia tốc mạnh mẽ cùng thiết kế nổi bật đầy cá tính.

Phiên bản Vespa GTS Super Sport 2019 với điểm nhấn đến từ những thay đổi về thiết kế: Vành bánh xe sơn đen bóng đi kèm bộ tem chạy dọc thân xe phong cách thể thao cá tính,
Yếm trước và cà vạt thiết kế mới lấy cảm hứng từ Vespa 946 nhấn nhá bởi hốc còi sơn đỏ mạnh mẽ.

Bên cạnh những đổi mới về thiết kế, các chi tiết về công nghệ chính là điểm sáng của Vespa GTS Super Sport 2019.

Hệ thống dừng tạm thời "Start & Stop"

Xe trang bị động cơ Iget giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 kênh , tích hợp công nghệ an toàn hiện đại (hệ thống dừng tạm thời Start &Stop, bảng đồng hồ trung tâm kiểu mới và bảng điều khiển kĩ thuật số mới, cổng sạc USB, cho bạn cảm giác láy một cách đầy cảm xúc vượt ngoài mọi giới hạn của lý trí.

Hệ thống đèn Full LED hiện đại

Hệ thống đèn full-LED, công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng trong ngành công nghiệp xe hơi hiện đại, nay được trang bị cho đèn trước các phiên bản của Vespa GTS 2019. Đèn LED trước chạy ban ngày với thiết kế tròn đặc trưng đã đi vào lịch sử thiết kế Vespa.

Đây là giải pháp công nghệ và lựa chọn thẩm mỹ giúp tăng cường độ sáng. Hệ thống đèn LED sau tương tự phiên bản Vespa 946 cao cấp mang lại cái nhìn tổng thể về thiết kế hiện đại và trang nhã của dòng Vespa GTS 2019.

Thiết kế yên da đem lại sự thoải mái tối đa

Theo nhà sản xuất đây là một trong những điểm mạnh quan trọng nhất của Vespa GTS mang đến trải nghiệm thoải mái cho người lái. Các chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng đường chỉ may tỉ mỉ đem đến hình ảnh sang trọng và tinh tế cho yên xe.

Hệ thống động cơ mạnh mẽ

Phiên bản 2019 này vẫn trang bị khối động cơ Iget 150cc 4 kỳ 4 van phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, với công suất 14,5 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút kết hợp với hộp số biên thiên vô cấp CVT. [/chitiet]


[luachon]
Màu Xe:
GIÁ (VNĐ)
 Màu Đen
115,000,000 đ
 Màu vàng
115,000,000 đ
 Màu Đỏ
115,000,000 đ
[/luachon]