[tintuc]

Hôm nay, Cửa hàng vespa sẽ Hướng dẫn các bạn cách mở khóa xe vespa , mở khóa cốp, khóa điện, khóa yên Xe Vespa một cách an toàn và chính xác nhất. Như các bạn đã biết điểm đặc biệt của dòng xe Vespa là có 2 loại cốp. Một cốp nằm ở vị trí đầu xe ngay dưới ổ khóa (Cốp trước); một cốp nằm dưới yên xe ( Cốp sau).

1. Cốp Trước Xe Vespa

Đầu tiên là Cốp trước được thiết kế đặc biệt, không phải dùng chìa khóa, quý khách hàng mở bằng cách nhấn vào ổ khóa, thì cốp trước sẽ tự động mở ra.
Để khóa cốp trước lại người dùng cần phải khóa cổ xe lại, bắt buộc phải thế vì không khóa cổ thì chỉ có thể đóng cốp trước chứ không khóa chặt được.
Thao tác khóa cổ xe : Bạn nên nghiêng cổ xe về bên trái, vặn chìa khóa ngược chiều đồng hồ, và rút chìa khóa ra.
Đặc biệt lưu ý : Do cốp trước nhỏdễ quên khóa cổ nên khuyến cáo người dùng không nên để những vật dụng quan trọng như vàng bạc , điện thoại hay tiền … vào đó.

2. Cốp Sau Xe Vespa ( Cốp Yên Sau )

Như các bạn đã biết, Piaggio từ năm 2016 đã được tích hợp với khóa trước, giống như những dòng xe tay ga khác. Bây giờ bạn có thể dễ dàng mở cốp sau chỉ bằng cách vặn khóa xe.

3. Chìa Khóa Của Xe Vespa

Dòng xe tay ga Vespa sở hữu hệ thống khóa chống trộm (Chìa khoá Từ) hiện đại. Mỗi bộ chìa khóa có 2 màu là nâuxanh. Chìa khóa màu nâu là chìa khóa chính, chìa màu xanh là chìa khóa phụ. Chìa khóa màu xanh bị mất bạn rất dễ dàng trong việc đánh lại, còn chìa khóa màu nâu bị mất thì rất khó để đánh lại chìa.

4. Mở Khóa Xe Vespa , Mở Khóa Cốp, Khóa Điện Xe Vespa

Những ưu điểm về tính bảo mật và độ an toàn của hệ thống khóa từ là không có gì bàn cãi, nhưng nó cũng sẽ gây ra rắc rối cho chúng ta trong trường hợp mất chìa khóa chính (Master key) hay bị trộm cạy hư ổ khóa. 


Nếu như bạn gặp 2 trường hợp đó thì bắt buộc bạn phải thay cả hệ thống khóa mới bao gồm chìa, ổ khóa và ICKhi bạn đưa xe đến những tiệm sửa xe thông thường thì không đảm bảo được chất lượng chìa chip còn nếu bạn mang tới Cửa Hàng Vespa Chính Hãng của chúng tôi sẽ đảm bảo an toàn và chất lượng ( Không sợ bị hư xe)

5. Mở Khóa Cốp, Khóa Điện Xe Vespa Khi Bị Mất Chìa Khóa

Đôi khi bạn vội mà để quên chìa trong cốp xe vespa .Và giờ thì lại đang rất vội để đi đâu đó nhưng không có nhiều thời gian, thì hãy gọi ngay Cửa Hàng Vespa Chính Hãng : 0935 820 489 để được thợ khóa của chúng tôi đến giúp đỡ bạn sớm nhất với giá cả uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó nó sẽ không tốn nhiều thời gian của bạn, chỉ cần 5 -15 phút là xong.

Vậy nếu như bạn gặp những rắc rối như mất chìa , muốn chép lại chìa khóa hay muốn mở khóa xe vespa thì phải làm sao???

Chúng tôi chuyên mở khóa, mở khóa cốp, mở khóa điện xe vespa chính hãng. Trong các trường hợp bạn bị mất chìa hoặc quên chìa khóa trong cốp hãy gọi cho Cửa Hàng Vespa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn hết mình và báo giá chính xác nhất khi bạn cần

Chúng tôi cam kết bảo hành dịch vụ mở khóa, mở khóa cốp, mở khóa điện xe vespa vĩnh viễnĐảm bảo đúng giá, giá sát nhất thị trường và điều quan trọng là phôi chìa xịn, chip từ chính hãng từ Cửa Hàng Vespa. 
Mong rằng, những chia sẻ về lưu ý khi sử dụng xe Vespa sẽ giúp ích cho quý khách hàng. Đặc biệt là chị em phụ nữ khi mới sử dụng Vespa. Kính chúc quý khách hàng luôn xinh đẹp và sang trọng cùng Cửa Hàng Vespa.
[/tintuc]