[tintuc]
Tại Sao Xe Vespa Đắt Nhưng Lại Có Nhiều Người Mua ? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn đọc thắc mắc gửi về cho Cửa Hàng Vespa. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải thích câu hỏi trên cho các bạn hiểu rõ hơn.

Tại Sao Xe Vespa Đắt Nhưng Lại Có Nhiều Người Mua ?

Như các bạn đã biết, Vespa chính là dòng xe cổ điển, hào hoa và đầy lãng tử đến từ nước Ý xinh đẹp. Bên cạnh đó, nó còn được xem là dòng xe bền bỉ và có giá trị nhất mọi thời đại.

tai-sao-xe-vespa-dat-nhung-co-nhieu-nguoi-mua

Vì sao lại như vậy ? Đơn giản là bạn có thể thấy các dòng xe Vespa Cổ thường có giá trị rất là cao và nó vẫn có thể hoạt động và sử dụng bình thường cho tới tận bây giờ. Tuy nhiên, lâu lâu nó cũng hơi có vấn đề một tí như : tắt mắt, hư dên (Xe cổ thôi nha các bạn)... nhưng vẫn có rất nhiều người thích đi và sẵn sàng trả cả trăm triệu cho 1 chiếc xe mà họ yêu thích.

Tính Độc Quyền Và Giới Hạn

Điểm quan trọng và duy nhất khiến mọi người thích xe Vespa đó chính là tính độc quyền và giới hạn.

1. Tính độc quyền :

Vespa là dòng xe sở hữu bộ khung xe bằng thép nguyên khối. Giúp cho xe trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Hầu như trên thị trường xe máy chưa có hãng nào áp dụng được công nghệ này cả. Tất cả thân xe đều là vỏ nhựa.

xe-vespa-khong-so-an-trom

Là dòng xe duy nhất không sợ bị ăn trộm bởi vì xe Vespa sở hữu Khoá Từ ( Loại khoá mà tất cả các tên trộm phải chào thua vì không có cách nào khởi động được động cơ )

Xem Thêm : 

2. Tính Giới Hạn

Hầu như tất cả xe dòng xe Vespa đều sản xuất với số lượng cực kì ítkhông ồ ạt như xe Honda. Bởi vì, Piaggio luôn chú trọng chất lượng hơn số lượng. Họ không vì lợi nhuận mà làm ảnh hưởng tới lòng tin của khách hàng. Đây chính là điểm mình thích nhất ở Piaggio.

Mặc dù tính giới hạn này khá là có lợi cho khách hàng tuy nhiên đôi lúc nó cũng gây ra một số bất lợi như bạn thích mẫu xe Vespa đó nhưng khi liên hệ Cửa Hàng Vespa thì sẽ không còn nữa vì nó là phiên bản giới hạn.

Chính vì vậy, các bạn cũng nên đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và quyết đoán khi thấy chiếc xe yêu thích của mình. Đừng nên chần chừ vì nó có thể bị người khác cướp mất đấy. Đau hơn người yêu cũ đá nữa đó các bạn ạ.

3. Thiết kế và diện mạo của xe

Mặc dù giá xe Vespa khá là cao tuy nhiên nó vẫn thu hút được sự chú ý và quan tâm của mọi người nhờ vào thiết kế xe Vespa cực kỳ nổi bật và bắt mắt. Chiếc xe theo xu hướng hiện đại nhưng nó vẫn lưu giữ được nét cổ kính, lãng mạng và đầy hào hoa của mình

thiet-ke-va-dien-mao-xe-vespa

Có một số người mua xe Vespa không chỉ là để phục vụ di chuyển mà họ mua nó là bởi vì nó phù hợp với sở thích và tính cách của họ. Tính cánh của những người trưởng thành, độc lập, mạnh mẽ và quyết đoán

Thiết kế của xe vespa được hãng đầu tư một cách kĩ lưỡng, chi tiết và vô cùng chu đáo nhằm đảm bảo sự an toàn và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi lái xe. 

4. Tính Trải Nghiệm

- Mỗi phiên bản xe Vespa là một phiên bản mới lạ và hoàn toàn khác nhau. Tạo cảm giác mới lạ và không trùng lặp với nhau. Thông thường cứ 1 năm , Vespa sẽ tung ra những phiên bản xe mới lạ và độc đáo.

5 . Tính Phù Hợp

Xe vespa được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và phù hợp với mọi người. Cả nam và nữ đều đi được. nếu như bạn là Nam thì bạn có thể trọng những chiếc Vespa màu đen, xám đầy lịch lãnh và cá tính. 

xe-vespa-sprint-xe-vespa-primavera-cho-nam-va-nu

Nếu như bạn là nữ bạn có thể chọ những chiếc Vespa nữ tính như: vespa hồng, Trắng, XanhXe Vespa không hề kén người dùng và nó phù hợp với tất cả mọi người. Chỉ cần bạn đam mê , yêu thích và tìm hiểu về nó thôi.

6. Công Nghệ Tiên Tiến

Nếu như bạn là tín đồ của Vespa thì bạn có thể thấy sự thay đổi của nó theo từng năm tháng. Từ động cơ ồn ào nay đã trở nên đầm và êm hơn rất nhiều.

cong-nghe-xe-vespa-tien-tien

Từ 1 xe hay hao xăng thì nay đã trở nên tiết kiệm xăng hơn rât nhiều nhờ khối động cơ Iget. Từ một xe ít người ưa chuộng nay đã trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Nhiêu đó thôi bạn cũng đã thấy Piaggio lắng nghe ý kiến khách hàng và thay đổi như thế nào. Chúng tôi luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Không có khách hàng ủng hộ sẽ không có chúng tôi.

Chính vì những yếu tố trên mà bạn có thể thấy chúng tôi phát triển 1 cách bền vữngtheo năm tháng và đây cũng chính là lý do Tại Sao Xe Vespa Đắt Nhưng Lại Có Nhiều Người Mua ? Hi vọng bạn sẽ thích nó và hiểu rõ hơn về dòng xe này nha. Xin cảm ơn.
[/tintuc]